BUV 4 năm liền nhận giải thưởng Rồng Vàng và Thương hiệu mạnh

PV.

Kể từ khi thành lập (năm 2009) đến nay, Đại học Anh quốc Việt Nam (BUV) luôn kiên trì theo đuổi mục tiêu xây dựng môi trường giáo dục bậc đại học chuẩn quốc tế và đạt được những thành tựu đáng ghi nhận.

Trường được đánh giá là mô hình thành công trong mối quan hệ hợp tác giáo dục chiến lược giữa hai chính phủ Việt Nam và Vương Quốc Anh. 

Chương trình đào tạo tại BUV tập trung vào 4 yếu tố: Thử thách, sáng tạo, thích ứng với doanh nghiệp và phát triển sự nghiệp.

Với những kiến thức và kỹ năng được đào tạo tại trường, sinh viên đáp ứng tốt nhu cầu tuyển dụng, hoàn toàn tự tin và nổi bật trong môi trường làm việc, vượt trên yêu cầu và mong đợi của doanh nghiệp.

Đồng thời, sinh viên tốt nghiệp tại BUV dễ dàng thăng tiến trong công việc và sự nghiệp của mình tại Việt Nam hay bất kỳ quốc gia nào khác.

Nhờ đó, BUV liên tục đạt tỷ lệ tốt nghiệp 100%, sinh viên tốt nghiệp có việc làm trong vòng 3 tháng sau khi tốt nghiệp hoặc theo học bậc cao hơn tại nước ngoài.

Với kết quả trên, BUV đã được Đại sứ quán Anh tại Việt Nam vinh danh là mô hình hợp tác thành công giữa Anh Quốc và Việt Nam trong lĩnh vực Giáo dục bậc Đại học.

Trong 4 năm liên tiếp, BUV nhận giải thưởng Rồng Vàng và Thương hiệu mạnh uy tín do Thời báo Kinh Tế Việt Nam tổ chức, vì những thành tựu và đóng góp tích cực cho giáo dục bậc đại học tại Việt Nam.

Với vốn đầu tư lên tới 70 triệu USD, cơ sở Ecopark hứa hẹn mang đến môi trường học tập và nghiên cứu bậc đại học hiện đại và chất lượng cao chuẩn Anh Quốc đầu tiên cho 7.000 sinh viên Việt Nam và quốc tế.

Hiện BUV đang tiến tới mở rộng chương trình đào tạo bậc sau đại học và các chương trình đào tạo ngắn hạn cho cá nhân và doanh nghiệp có nhu cầu.

Tất cả các khóa học sẽ mang đến cho học viên trải nghiệm khác hẳn bởi đội ngũ giảng viên quốc tế dày dặn kinh nghiệm, chương trình giảng dạy thiết kế riêng theo nhu cầu và cơ sở vật chất hiện đại giữa trung tâm Hà Nội.

Với nhiều năm kinh nghiệm thực hiện các khóa đào tạo giáo dục bậc cao, BUV tự tin sẽ đưa ra các chương trình đào tạo chuẩn thế giới, góp phần nâng cao chất lượng nhân lực tại Việt Nam.