Công đoàn DATC dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh

PV.

Nhân dịp chào mừng 128 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh và 70 năm ngày Chủ tịch Hồ Chí Minh ra Lời kêu gọi thi đua ái quốc (11/6/1948-11/6/2018), Công đoàn Công ty Mua bán nợ Việt Nam (DATC) phối hợp cùng Đoàn thanh niên Công ty tổ chức lễ dâng hương tại tượng đài Bác Hồ và trao học bổng cho học sinh nghèo vượt khó Trường Tiểu học Xã Sủ Ngòi tại TP. Hòa Bình, tỉnh Hòa Bình.

Đoàn viên công đoàn  DTAC chụp ảnh lưu niệm dưới tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh
Đoàn viên công đoàn DTAC chụp ảnh lưu niệm dưới tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh

Đồng chí Dương Thanh Hiền - Chủ tịch Công đoàn - Phó Tổng giám đốc DATC dẫn đầu đoàn dâng hương cùng đại diện Đoàn Thanh niên Bộ Tài chính và đông đảo đoàn viên công đoàn, đoàn thanh niên DATC.

Với đạo lý, “Uống nước nhớ nguồn”, từ nhiều năm nay, Công đoàn DATC thường xuyên tổ chức các đợt dâng hương tưởng nhớ công lao to lớn của Chủ tịch Hồ Chí Minh. Hoạt động này năm nay của DATC càng có ý nghĩa hơn khi được tổ chức đúng dịp sinh nhật Bác và cả nước đang hướng đến kỳ niệm 70 năm ngày Chủ tịch Hồ Chí Minh ra Lời kêu gọi thi đua ái quốc.

Đoàn đã dâng hương tại Tượng đài Bác Hồ với lời hứa tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức của Chủ tịch Hồ Chí Minh, đồng thời tuyên truyền tư tưởng Hồ Chí Minh về thi đua yêu nước trong sự nghiệp đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước và hội nhập quốc tế trong toàn thể cán bộ, nhân viên DATC.             

Cùng với hoạt động dâng hương tưởng nhớ Chủ tịch Hồ Chí Minh, cán bộ, đoàn viên công đoàn và đoàn thanh niên DATC cũng đã có nhiều hoạt động ý nghĩa, hướng đến cộng đồng.

 Với tinh thần tương thân tương ái, “lá lành đùm lá rách”, Công đoàn, đoàn thanh niên DATC đã đến thăm và trao tặng 15 suất học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn luôn phấn đấu học tập trong năm học 2017 - 2018 tại Trường Tiểu học Xã Sủ Ngòi tại TP. Hòa Bình, tỉnh Hòa Bình.

Công đoàn DATC dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh - Ảnh 1
Công đoàn DATC tặng quà cho các em học sinh Trường Tiểu học Xã Sủ Ngòi tại TP. Hòa Bình, tỉnh Hòa Bình
Phát biểu tại Lễ trao học bổng, Chủ tịch Công đoàn – Phó Tổng giám đốc DATC Dương Thanh Hiền mong muốn qua chương trình nhận học bổng lần này, các em sẽ tiếp tục cố gắng học tập thật giỏi để xứng đáng là con ngoan, trò giỏi, sau này trở thành người có ích cho quê hương, đất nước.

Đoàn đã tham gia giao lưu bóng đá cùng Công đoàn, Đoàn thanh niên Sở Tài chính Hòa Bình. Đây cũng là dịp để 2 đơn vị giao lưu, trao đổi và học hỏi lẫn nhau về kinh nghiệm chuyên môn cũng như công tác Đoàn thể.