C.T Group khởi công mở rộng khu nghỉ dưỡng Leman Cap Resort & Spa Vũng Tàu


Sáng ngày 13/10/2019 - Tập đoàn C.T Group và Tập đoàn Hoà Bình đã long trọng tổ chức Lễ khởi công công trình dự án Leman Cap Resort & Spa. Buổi lễ vinh dự được tiếp đón lãnh đạo cấp cao của Chủ đầu tư C.T Group, tổng thầu Hoà Bình cùng các đối tác quan trọng của dự án.

Các đối tác của Tập đoàn C.T tại lễ khởi công khu nghỉ dưỡng Leman Cap Resort & Spa Vũng Tàu. Ảnh C.T
Các đối tác của Tập đoàn C.T tại lễ khởi công khu nghỉ dưỡng Leman Cap Resort & Spa Vũng Tàu. Ảnh C.T

Công trình toạ lạc tại 54 - 60 Hạ Long, Phường 2, Thành phố Vũng Tàu. Đây được xem là vị trí đắc địa ngay tại trung tâm thương mại thành phố với mặt tiền chính đường ven biển Hạ Long. Chỉ trong vài phút từ resort, khách nghỉ dưỡng đã có thể đến bất cứ đâu trong thành phố.

Với thế tựa vào sườn núi Nhỏ, một địa thế tuyệt đẹp của bãi Dâu thành phố biển Vũng Tàu xanh mát, Resort Léman Cap thật sự là một tác phẩm nghệ thuật độc đáo, giao thoa hai nền văn hoá Việt - Pháp với những villa ẩn mình dưới những bóng cây trải dọc sườn núi. Đây là điểm đến hoàn hảo cho những tâm hồn muốn tìm kiếm một khoảng tĩnh lặng giữa cuộc sống bộn bề.

Qua buổi lễ khởi công mở rộng dự án vào ngày 13/10 - ngày Doanh nhân Việt Nam - Chủ đầu tư nhắn gửi thông điệp đầy ý nghĩa, C.T Group sẽ không ngừng tích cực đổi mới sáng tạo, không ngừng nâng cao năng lực cạnh tranh, góp phần vào sự phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội của đất nước, hội nhập thành công vào nền kinh tế khu vực và thế giới.