“Đón hè rộn ràng, Hàng ngàn quà tặng” từ BAOVIET Bank

PV.

BAOVIET Bank vừa đưa ra chương trình tri ân khách hàng “Đón hè rộn ràng, Hàng ngàn quà tặng” triển khai từ ngày 01/6/2016 đến ngày 31/7/2016 với hàng ngàn quà tặng hấp dẫn dành cho khách hàng cá nhân gửi tiết kiệm tại tất cả các điểm giao dịch của BAOVIET Bank trên toàn quốc.

BAOVIET Bank vừa ra mắt hai sản phẩm tiết kiệm mới: Gom lộc phát tài Online và Chắp cánh tương lai nhằm gia tăng thêm dịch vụ và tiện ích phục vụ cho khách hàng. Nguồn: baovietbank.vn
BAOVIET Bank vừa ra mắt hai sản phẩm tiết kiệm mới: Gom lộc phát tài Online và Chắp cánh tương lai nhằm gia tăng thêm dịch vụ và tiện ích phục vụ cho khách hàng. Nguồn: baovietbank.vn

Hơn 10 nghìn món quà sẽ dành tặng khách hàng trong suốt thời gian diễn ra chương trình, với tổng giá trị của chương trình gần 2 tỷ đồng. Nhiều quà tặng gia dụng thiết thực, hấp dẫn và có giá trị như: Quạt đứng điều khiển từ xa, Máy xay sinh tố, Sạc pin dự phòng, Túi kéo du lịch, Ba lô du lịch… khách hàng tham gia chương trình sẽ được trao tận tay tại các điểm giao dịch của BAOVIET Bank.

Chương trình sẽ tặng quà cho những khách hàng gửi tiết kiệm từ 50 triệu đồng, áp dụng cho các sản phẩm tiết kiệm như: Tiết kiệm Lãi suất lũy tiến, Tiết kiệm Lĩnh lãi định kỳ, dành cho những khách hàng gửi tiền bằng VND và ngoại tệ quy đổi.

Khách hàng gửi mới hoặc tái tục sổ tiết kiệm kỳ hạn từ 1 tháng trở lên trong thời gian diễn ra chương trình sẽ được sử dụng các dịch vụ với những điều kiện hết sức linh hoạt và hấp dẫn, có thể cộng dồn nhiều sổ tiết kiệm cùng kỳ hạn, cùng loại tiền, cùng một sản phẩm tiết kiệm tại cùng một điểm giao dịch của BAOVIET Bank để tính mức nhận quà tặng.

Chương trình khuyến mại “Đón hè rộn ràng, Hàng ngàn quà tặng” hy vọng sẽ làm hài lòng khách hàng đã và đang gắn bó cùng BAOVIET Bank cùng với những đồ gia dụng mùa hè xinh xắn và hữu ích.

Nhân dịp này, BAOVIET Bank cũng ra mắt hai sản phẩm tiết kiệm mới: Gom lộc phát tài Online và Chắp cánh tương lai nhằm gia tăng thêm dịch vụ và tiện ích phục vụ cho khách hàng. Sản phẩm Gom lộc phát tài Online là tài khoản tiết kiệm gửi kiệm gửi góp trên Internet Banking, khách hàng chỉ cần ngồi trước máy tính nối mạng là có thể giao dịch với ngân hàng.

Khách hàng có thể gửi góp định kỳ một số tiền nhất định trong thời gian nhất định và có thể tích lũy thường xuyên nhằm mục đích chuẩn bị cho khoản chi trong tương lai như mua sắm vật dụng, mua, sửa nhà, tiết kiệm cho con, dự phòng rủi ro.

BAOVIET Bank được thành lập ngày 14/01/2009 với cổ đông sáng lập lớn nhất là Tập đoàn Bảo Việt. Sau gần 6 năm hoạt động, BAOVIET Bank đã nhanh chóng phát triển quy mô, mạng lưới hoạt động, đẩy mạnh phát triển sản phẩm. Phát huy thế mạnh của Tập đoàn Bảo Việt, bên cạnh những dịch vụ ngân hàng truyền thống, BAOVIET Bank đã triển khai hiệu quả các sản phẩm liên kết Bảo hiểm – Ngân hàng Bancassurance; chú trọng phát triển các kênh phân phối điện tử như Internet Banking, Mobile Banking, các sản phẩm thẻ thanh toán nhiều tiện ích… BAOVIET Bank tự hào góp phần mang đến cho khách hàng những giải pháp tài chính toàn diện: BẢO HIỂM – NGÂN HÀNG – ĐẦU TƯ.