Gắn biển công trình kỷ niệm 60 năm Ngày Giải phóng Thủ đô

PV.

(Tài chính) Ngay sau khi khai trương thành công vào ngày 20/9/2014, Thiên Sơn Plaza Hoàn Kiếm đã vinh dự được UBND TP. Hà Nội quyết định công nhận và cho phép gắn biển là Công trình Kỷ niệm 60 năm Ngày Giải phóng Thủ đô vào ngày 9/10.

Thiên Sơn Plaza Hoàn Kiếm là một tổ hợp thương mại dịch vụ với tổng diện tích sàn sử dụng khoảng 30.000m2. Nguồn: Đ.Thắng
Thiên Sơn Plaza Hoàn Kiếm là một tổ hợp thương mại dịch vụ với tổng diện tích sàn sử dụng khoảng 30.000m2. Nguồn: Đ.Thắng

Thiên Sơn Plaza Hoàn Kiếm được khởi công xây dựng từ tháng 4/2014 trên nền một khu đất phức hợp gồm nhiều công trình kiến trúc đã xuống cấp. Mặc dù gặp muôn vàn trở ngại và khó khăn nhiều mặt nhưng, với mong muốn và quyết tâm tạo một điểm đến văn minh phục vụ nhu cầu đa dạng của người dân Hà Nội đúng dịp giải phóng Thủ đô, đồng thời luôn nhận được sự quan tâm hỗ trợ và khích lệ của các cấp chính quyền thành phố Hà Nội, cũng như sự phối hợp giúp đỡ tích cực từ các Sở/Ban/Ngành liên quan của thành phố, Công ty Cổ phần đầu tư và du lịch Thiên Sơn đã từng bước tháo gỡ khó khăn, vượt qua mọi trở ngại tưởng chừng không thể vượt qua. Và sau hơn 5 tháng gấp rút thi công, Thiên Sơn Plaza Hoàn Kiếm đã hiện ra lung linh hoà mình vào ánh điện muôn màu của Hà Nội như một vườn hoa rực rỡ chào đón kỷ niệm 60 năm ngày Giải phóng Thủ đô.

Thiên Sơn Plaza Hoàn Kiếm là một tổ hợp thương mại dịch vụ với tổng diện tích sàn sử dụng khoảng 30.000m2 trong đó khu tầng hầm có sức chứa gần 300 ôtô, trên 500 xe máy; khu dịch vụ tiệc cưới Vạn Hoa Premium có năng lực phục vụ trên 3000 thực khách trong các không gian tiệc cưới sang trọng; khu Siêu thị bán lẻ Fivimart trong khuôn viên trên 3000m2 bày bán hơn 20.000 mặt hàng được sắp sếp tiện lợi và hiện đại;  Trung tâm rèn luyện sức khỏe và Yoga Fit24 - thương hiệu nổi tiếng của Đức lần đầu tiên xuất hiện tại Hà Nội với hệ thống máy tập hiện đại và các lớp học yoga do chuyên gia Ấn Độ trực tiếp huớng dẫn; khu ẩm thực Phố Biển Buffet có công suất phục vụ gần 1000 thực khách với trên 150 món ăn đặc trưng của khắp mọi miền đất nước và thế giới; các thuơng hiệu thân quen như Zcafé và cửa hàng nội thất Nhà Đẹp cũng đồng bộ đi vào hoạt động tại Thiên Sơn Plaza Hoàn Kiếm với phong cách hoàn toàn mới.

Được chính thức khai trương và đi vào hoạt động từ ngày 20/9/2014 vừa qua, Thiên Sơn Plaza Hoàn Kiếm hàng ngày đang đón tiếp hàng ngàn lượt khách hàng tới giải trí và mua sắm. Năng lực và chất lượng dịch vụ của Thiên Sơn Plaza Hoàn Kiếm bước đầu nhận được nhiều đánh giá tích cực từ phía khách hàng và các cơ quan truyền thông.

Đón nhận niềm vinh dự này, Thiên Sơn Plaza Hoàn Kiếm cam kết không ngừng hoàn thiện chất lượng dịch vụ mọi mặt để thật sự là điểm đến hấp dẫn của người dân Hà Nội và xứng đáng là Công trình được gắn biển kỷ niệm 60 năm Ngày Giải phóng Thủ đô.