Hơn 22 nghìn khách hàng tham gia: Sức hút từ chương trình Bảo Việt Mega Sale 2017

PV.

Chương trình khuyến mãi “Xuân gắn kết - Tết tri ân” 2017 là chương trình khuyến mại tích hợp đầu tiên của Tập đoàn Bảo Việt mang đến đa dạng các sản phẩm Bảo hiểm nhân thọ - Bảo hiểm phi nhân thọ - Chứng khoán - Ngân hàng phục vụ và tri ân khách hàng với tổng giá trị quà tặng lên tới 5 tỷ đồng.

Ông Nguyễn Quang Phi - Tổng Giám đốc Tập đoàn Bảo Việt phát biểu tại Chương trình.

Ông Nguyễn Quang Phi - Tổng Giám đốc Tập đoàn Bảo Việt phát biểu tại Chương trình.

Khách hàng sử dụng sản phẩm của Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt, Tổng Công ty Bảo Việt Nhân thọ, Công ty Chứng khoán Bảo Việt và Ngân hàng Bảo Việt tại 11 tỉnh, thành phố từ ngày 01/12/2016 – 28/02/2017 có cơ hội nhận được nhiều giải thưởng có giá trị, trong đó có giải thưởng lớn nhất là chiếc ô tô Toyota Altis trị giá gần 1 tỷ đồng. 

Bảo Việt đã tổ chức hai đợt quay thưởng để tìm ra 141 khách hàng trúng các giải thưởng lớn của chương trình. Thông tin khách hàng trúng thưởng được đăng tải công khai trên website của Bảo Việt và thông báo trực tiếp tới khách hàng.

Khách hàng Bảo Việt nhận giải Ô tô Toyota Altis từ chương trình Mega Sale “Xuân gắn kết - Tết tri ân”

Tiếp sau các khách hàng may mắn trúng thưởng chương trình “Xuân gắn kết - Tết tri ân” (quay thưởng đợt 1 tại Đà Nẵng) đã nhận được các giải thưởng của chương trình, sáng ngày 15/3/2017, Bảo Việt tổ chức trao giải thưởng của chương trình tới những khách hàng may mắn tiếp theo trúng thưởng đợt 2.

Theo đó, giải thưởng lớn nhất của chương trình là xe ô tô Corolla Altis đã thuộc về một khách hàng đến từ Tp. Hồ Chí Minh. Riêng với giải thưởng lớn này, khách hàng trúng thưởng được chi trả trọn gói chi phí vận chuyển xe, phí lưu trú và di chuyển ra nhận giải thưởng tại Hà Nội. Bên cạnh đó, Bảo Việt thực hiện việc hỗ trợ chi trả toàn bộ thuế thu nhập cá nhân từ giải thưởng cho tất cả khách hàng nhận giải.

Là nhân vật trung tâm của buổi lễ trao thưởng, ông Trang Nhã - khách hàng may mắn nhất của chương trình, trúng giải “Hạnh phúc” vui mừng chia sẻ: “Với mục đích phòng ngừa rủi ro không mong muốn khi lái xe nên tôi mua bảo hiểm ô tô của Bảo Việt. Tôi chọn thương hiệu Bảo Việt vì sự nhanh chóng, tiện lợi, uy tín và chất lượng cao. Bản thân tôi và gia đình rất vui mừng và hạnh phúc khi biết tin trúng giải thưởng lớn nhất của chương trình Mega Sale 2017 là chiếc xe ô tô Toyota Altis. Xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Bảo Việt. Tôi dự định sẽ tham gia thêm sản phẩm của Bảo Việt cho vợ và con tôi, mong rằng tất cả mọi người cùng tham gia với phương châm: người Việt Nam dùng sản phẩm dịch vụ Việt và mong rằng sẽ có thêm nhiều khách hàng may mắn trúng những giải thưởng lớn từ Bảo Việt như tôi.”

Ông Trang Nhã - một khách hàng đến từ TP. Hồ Chí Minh vui mừng đón nhận giải thưởng lớn nhất của chương trình - chiếc ô tô Toyota Altis.

Ông Trang Nhã - một khách hàng đến từ TP. Hồ Chí Minh vui mừng đón nhận giải thưởng lớn nhất của chương trình - chiếc ô tô Toyota Altis.

Một khách hàng khác gửi tiết kiệm tại Ngân hàng Bảo Việt đã may mắn trúng giải “Bình An” là chiếc Tivi Samsung 55”, ông Lê Anh Tuấn, sống tại Đội Cấn, Hà Nội rất vui mừng cho biết: “Chương trình Bảo Việt Mega Sale của Bảo Việt được thiết kế rất hấp dẫn và sáng tạo bởi số lượng giải thưởng nhiều nên cơ hội trúng thưởng dành cho khách hàng cũng lớn. Tôi chưa bao giờ có may mắn trúng thưởng nhưng lần này đến với Bảo Việt tôi đã có được sự may mắn đó nên rất vui và hạnh phúc. Sử dụng sản phẩm dịch vụ của Bảo Việt tôi thấy thật tiện ích, đặc biệt là khi đến với Bảo Việt có thể cùng lúc sử dụng nhiều dịch vụ như ngân hàng, bảo hiểm, chứng khoán… và đây cũng chính là lợi thế mà Bảo Việt mang đến cho khách hàng”.

Ông Nguyễn Quang Phi, Tổng Giám đốc Tập đoàn Bảo Việt cho biết: “Chương trình khuyến mãi tích hợp ‘Xuân gắn kết - Tết tri ân’ 2017 của Bảo Việt nhằm hiện thực hóa chiến lược phát triển, tối đa hóa lợi ích của khách hàng với các sản phẩm dịch vụ đa dạng, tiện ích cũng như phát huy sức mạnh tổng thể, nâng cao vị thế của Tập đoàn Bảo Việt với khả năng phát triển những sản phẩm tích hợp. Trong thời gian tới, chúng tôi sẽ tiếp tục ra mắt khách hàng những chương trình tri ân hấp dẫn, giúp các khách hàng hoàn toàn yên tâm khi gửi gắm kế hoạch tài chính và bảo vệ cá nhân thông qua mạng lưới Bảo Việt trên toàn quốc”.

Hơn 22 nghìn khách hàng tham gia chương trình Bảo Việt Mega Sale 2017

Chương trình Bảo Việt Mega Sale “Xuân gắn kết - Tết tri ân” 2017 đón nhận sự quan tâm, tin tưởng của đông đảo khách hàng tại 11 tỉnh thành phố trải dài trên ba miền Bắc - Trung - Nam. Kết quả, sau 3 tháng, hơn 100.000 mã dự thưởng đã được phát ra, thu hút hơn 22.000 khách hàng tham gia chương trình, đạt hơn 2.000 tỷ đồng doanh thu và huy động vốn.

Những con số ấn tượng này cho thấy sự hấp dẫn từ chương trình tri ân mà Bảo Việt và các đơn vị thành viên mang đến cho khách hàng cũng như những nỗ lực của Bảo Việt trong việc lan tỏa những ưu đãi tới khách hàng trong suốt thời gian vừa qua.

Hơn 22 nghìn khách hàng tham gia chương trình Bảo Việt Mega Sale

Hơn 22 nghìn khách hàng tham gia chương trình Bảo Việt Mega Sale "Xuân gắn kết - Tết tri ân".

Trong những ngày đầu tháng 3, trên toàn hệ thống Bảo Việt niềm vui được nhân lên gấp bội bởi tin vui đến với 141 khách hàng trúng những giải thưởng lớn từ chương trình tri ân tích hợp đầu tiên Tập đoàn Bảo Việt tổ chức. Mang niềm vui, hạnh phúc và sự tin tưởng đến với khách hàng là tôn chỉ làm việc của tất cả cán bộ Bảo Việt bằng việc mang đến những sản phẩm dịch vụ trọn gói và đa tiện ích.

Chương trình Bảo Việt Mega Sale 2017 đã kết nối khách hàng đến với Bảo Việt và cho thấy sự tin tưởng của khách hàng đối với các sản phẩm dịch vụ của Bảo Việt. Với thành công của chương trình này, Bảo Việt sẽ tiếp tục đưa ra những chương trình tri ân lớn dành cho tất cả khách hàng trên toàn quốc trong năm 2017 và trong thời gian tiếp theo.

Những sản phẩm hội tụ đặc trưng riêng biệt của Bảo Việt có nhiều lợi thế đã được đông đảo khách hàng ủng hộ tin dùng như K-Care, Easy Car, Easy Life,… và mạng lưới trên 180 công ty thành viên, hơn 700 phòng giao dịch trên toàn quốc, Bảo Việt sẽ đáp ứng tốt hơn nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng.

Liên tục cung cấp ra thị trường nhiều sản phẩm dịch vụ tiện ích và hấp dẫn

Bảo Việt đã cho ra mắt nhiều sản phẩm mới ưu việt: Bảo An Gia đình Việt, Bảo Việt K-Care, Bảo Việt An Gia. Trong đó Bảo Việt K-Care là gói bảo hiểm tiên phong, chuyên biệt, giàu tính nhân văn vì cộng đồng dành cho bệnh nhân ung thư, lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam.

Năm 2017, với định hướng đa dạng hóa sản phẩm, Bảo Việt sẽ tiếp tục cho ra mắt nhiều gói sản phẩm chuyên biệt dành cho nhiều phân khúc khách hàng khác nhau, đặc biệt gói sản phẩm cao cấp, với quyền lợi lên tới 100 tỷ đồng/ người và khám chữa bệnh toàn cầu, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường.

Bảo Việt vừa ra mắt sản phẩm An Bình Thịnh Vượng - giải pháp bảo hiểm nhân thọ ưu việt. Sản phẩm bảo hiểm chăm sóc sức khỏe và tích lũy tài chính này mang đến cho khách hàng sự vững tâm về nguồn tài chính khi không may mắc phải 46 bệnh lý nghiêm trọng.

Đây cũng là giải pháp giúp khách hàng tích luỹ tài chính một cách có kỷ luật để chuẩn bị cho những dự định trong tương lai khi về già hoặc khi may mắn không mắc phải 46 bệnh lý nghiêm trọng.

An Bình Thịnh Vượng mang tới cho khách hàng những quyền lợi nổi bật như: bảo vệ trước 46 bệnh lý nghiêm trọng; được chi trả lên tới 1.000 ngày viện phí; được chi trả lên tới 200% số tiền bảo hiểm trước rủi ro tử vong; chi trả quyền lợi định kỳ mỗi 3 năm bắt đầu từ ngày kỷ niệm hợp đồng lần thứ 3; lãi chia cuối hợp đồng và bảo tức hấp dẫn.

Bảo Việt triển khai gói tín dụng ưu đãi dành riêng cho khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ với mức lãi suất hấp dẫn chỉ từ 6,5%/năm. Các doanh nghiệp có tổng nguồn vốn không quá 100 tỷ đồng có cơ hội tiếp cận với nguồn vốn đáp ứng mọi nhu cầu trong kế hoạch sản xuất kinh doanh với mức ưu đãi hấp dẫn, lên tới 7,9%/năm (đối với các khế ước nhận nợ có thời gian từ 06 tháng đến 12 tháng).

Khách hàng sử dụng gói tín dụng này còn được ưu đãi giảm từ 20 - 30% phí chuyển tiền trong nước, phí bảo lãnh, phí tài trợ thương mại, phí rút tiền mặt và phí trả lương cán bộ nhân viên qua tài khoản tại BAOVIET Bank.

Bên cạnh đó, kể từ ngày 10/2/2017, BAOVIET Bank chính thức triển khai dịch vụ thu hộ phí bảo hiểm cho Bảo Việt Nhân thọ. Theo đó, các tư vấn viên/đại lý bảo hiểm có thể đến các quầy giao dịch của BAOVIET Bank để thực hiện việc nộp phí về Bảo Việt Nhân thọ.

Đặc biệt, các đại lý sử dụng dịch vụ sẽ được miễn phí hoàn toàn phí nộp tiền mặt khác tỉnh, thành phố nơi mở tài khoản và phí chuyển khoản khác tỉnh, thành phố.