Job Festival – Cơ hội để doanh nghiệp quảng bá thương hiệu

PV.

Trong hai ngày 3 – 4/1/2019, tại Quảng trường tỉnh Đồng Nai, Công ty Cổ phần King Broker phối hợp với Viện nghiên cứu và tư vấn quản lý (đơn vị trực thuộc Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Đồng Nai) tổ chức Lễ hội việc làm - Job Festival. Đây là cơ hội lớn cho các nhà tuyển dụng có thể tìm kiếm những ứng cử viên tiềm năng đến từ hơn 20 trường đại học, cao đẳng, trung tâm nghề cùng hàng vạn nhân sự tự do khác ở Đồng Nai.

Job Festival không chỉ là chương trình mang ý nghĩa xã hội, tạo cơ hội tìm kiếm việc của các bạn sinh viên, người lao động trên địa bàn tỉnh Đồng Nai, mà còn là dịp để các nhà tuyển dụng có thể tìm kiếm những ứng cử viên tiềm năng đến từ hơn 20 trường đại học, cao đẳng, trung tâm nghề cùng hàng vạn nhân sự tự do khác ở Đồng Nai.

Ngoài tuyển dụng, Job Festival cũng là dịp để các doanh nghiệp quảng bá rộng rãi hình ảnh thương hiệu của mình; chia sẻ kinh nghiệm cũng như hợp tác kinh doanh với các doanh nghiệp trên địa bàn.

Ông Trịnh Nguyên Tuấn Anh, đại diện Công ty Cổ Phần King Broker, Trưởng Ban Tổ chức Job Festival cho biết: Thấu hiểu được sự khó khăn, bất cập trong vấn đề tuyển dụng, King Broker muốn tạo ra một môi trường tương tác, kết nối gần gũi giữa doanh nghiệp và nhân sự.

“Job Festival lần này được tổ chức theo phương pháp mới mẻ, mang lại giá trị thực sự cho những người tham gia với nhiều hoạt động phong phú và cuốn hút như: Ứng viên siêu đẳng, tuyển dụng online, roadshow nhân sự, tọa đàm nhân sự, phiên tuyển dụng, các hoạt động tuyên truyền… Ngoài ra, bên lề sự kiện còn diễn ra các chương trình game show bốc thăm trúng thưởng với tổng giá trị lến tới 30 triệu đồng/ngày”, ông Trịnh Nguyên Tuấn Anh thông tin.