Khai trương Bệnh viện đa khoa Bảo Sơn 2


Ngày 14/9/2015, tại Hà Nội, Bệnh viện đa khoa Bảo Sơn 2 chính thức đi vào hoạt động phục vụ khám, chữa trị bệnh cho người dân thủ đô và cả nước.

Với mô hình bệnh viện khách sạn, Bệnh viện đa khoa Bảo Sơn 2 tọa lạc ở 52 Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội, rộng 8.000 m2, được đầu tư máy móc, trang thiết bị và dụng cụ y tế của các hãng uy tín trên thế giới.

Hệ thống phòng mổ được trang bị hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế, đáp ứng được những yêu cầu nghiêm ngặt và chuẩn mực nhất của các bác sĩ ngoại khoa. Đặc biệt, bệnh viện đã đầu tư tổ hợp thiết bị FUS-MRI điều trị u xơ tử cung và u xương di căn bằng phương pháp dùng cộng hưởng từ MRI xác định vị trí khối u, sau đó hệ thống FUS tự động lập trình sử dụng năng lượng siêu âm tiêu diệt khối u mà không cần phải phẫu thuật. Công nghệ đã được Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Mỹ (FDA) chứng nhận an toàn và hiệu quả trong điều trị. Hiện FUS-MRI đã được sử dụng tại 42 nước trên thế giới, trong đó có nhiều quốc gia tiên tiến như Mỹ, Đức, Nhật Bản. Số lượng bệnh nhân đã được điều trị bằng FUS-MRI trên thế giới đã lên tới hơn 12.000 người. Bệnh viện đa khoa Bảo Sơn 2 là cơ sở thứ 89 trên thế giới ứng dụng thành công điều trị u xơ tử cung không phẫu thuật.

Tại bệnh viện, một trong các khoa mũi nhọn được chú trọng là khoa phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ. Tại đây, các máy móc thiết bị được đầu tư hiện đại nhất, đội ngũ bác sĩ nổi tiếng đến từ Hàn Quốc, Thái Lan và các bác sĩ thành danh hàng đầu Việt Nam.

Ngoài việc đầu tư trang thiết bị y tế hiện đại, bệnh viện đã mời các giáo sư, bác sĩ có chuyên môn, tay nghề cao, tâm huyết với nghề về cộng tác làm việc, cùng đội ngũ y tá, điều dưỡng viên chuyên nghiệp được đào tạo chuyên sâu, có kinh nghiệm làm việc. Bệnh viện cũng đầu tư hệ thống 30 giường bệnh hiện đại cùng các dịch vụ tiện nghi với tiêu chuẩn khách sạn 4 sao phục vụ tại giường bệnh cho bệnh nhân.