Khai trương thêm mạng lưới, Bảo Việt Nhân thọ dẫn đầu thị trường về quy mô, mạng lưới

PV.

Dự kiến trong tháng 7/2017, Tổng công ty Bảo Việt Nhân thọ sẽ khai trương thêm 5 công ty thành viên, nâng tổng số công ty thành viên lên 75 công ty tại 63 tỉnh thành. Hết quý I, Bảo Việt Nhân thọ giữ vị trí số 1 thị trường về doanh thu khai thác mới và tổng doanh thu phí bảo hiểm.

Bảo Việt Nhân thọ sẽ khai trương thêm 5 Công ty thành viên.
Bảo Việt Nhân thọ sẽ khai trương thêm 5 Công ty thành viên.

Trong tháng 7/2017, Tổng công ty Bảo Việt Nhân thọ sẽ khai trương thêm 5 công ty thành viên, nâng tổng số công ty thành viên lên 75 công ty tại 63 tỉnh thành. 5 công ty mới được thành lập của Bảo Việt Nhân thọ sẽ được đặt tại 3 tỉnh thành bao gồm 2 công ty tại Hà Nội, 2 công ty tại Quảng Ninh và 1 công ty tại Bình Định. Với mạng lưới công ty vững chắc và rộng khắp, hết quý I, Bảo Việt Nhân thọ giữ vị trí số 1 thị trường về doanh thu khai thác mới và tổng doanh thu phí bảo hiểm.

Ngày 14/07/2017, Bảo Việt Nhân thọ Mỹ Đình sẽ chính thức được khai trương và là công ty thứ 74 trong hệ thống của Bảo Việt Nhân thọ, có trụ sở tại quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Nằm ở phía tây trung tâm Thủ đô, theo quy hoạch chung của thành phố đến 2030, tầm nhìn 2050, quận Nam Từ Liêm là một trong những đô thị lõi, là trung tâm hành chính, dịch vụ, thương mại của TP. Hà Nội. Quận cũng là địa phương có tốc độ đô thị hóa nhanh và mạnh mẽ với nhiều dự án trọng điểm đã và đang được triển khai.

Cũng tại Hà Nội, trước đó, ngày 04/07/2017, Bảo Việt Nhân thọ Sơn Tây cũng đã được ra mắt, hứa hẹn sẽ là một bước tiến mới trong việc phát triển thị trường và chăm sóc khách hàng của Bảo Việt Nhân thọ tại Thị xã Sơn Tây - trung tâm kinh tế, văn hóa, chính trị, xã hội của khu vực phía Tây Bắc thủ đô Hà Nội, trung tâm văn hóa lịch sử và phát triển du lịch, 1 trong 5 đô thị vệ tinh của Thủ đô trong tương lai.

Việc ra mắt các công ty thành viên mới tại khu vực trọng điểm sẽ đảm bảo gia tăng khả năng đáp ứng nhu cầu của các khu vực cư dân phát triển với mật độ dân số cao, hoạt động thương mại, dịch vụ phát triển mạnh, đồng thời đảm bảo nhất quán phương châm “lấy khách hàng làm trung tâm, nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, phục vụ khách hàng tận tụy, thuận tiện và nhanh chóng nhất.

Ông Phạm Ngọc Sơn, Tổng Giám đốc Bảo Việt Nhân thọ chia sẻ: “Bên cạnh những chiến lược phát triển bền vững hướng tới nâng cao chất lượng sản phẩm, đào tạo con người, hệ thống công nghệ và quản lý, mở rộng quy mô và tiếp cận sâu sát đến từng địa phương là một chiến lược quan trọng trong định hướng phát triển của Bảo Việt Nhân thọ. Hệ thống công ty thành viên của Bảo Việt Nhân thọ khác biệt trên thị trường, bởi các công ty thành viên có trách nhiệm lớn hơn và quản lý trực tiếp và chặt chẽ việc tuyển dụng, đào tạo, kinh doanh, thực hiện các quy trình thủ tục kinh doanh theo mô hình quản lý tập trung dưới Tổng Công ty. Mô hình này đảm bảo tính nhất quán chuyên nghiệp của Bảo Việt Nhân thọ, đồng thời đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt hơn cho khách hàng.”

Trong 21 năm tiên phong và phát triển trên thị trường, Bảo Việt Nhân thọ đã thành công trong việc đổi mới toàn diện trên mọi lĩnh vực, khẳng định và duy trì lợi thế cạnh tranh trên thị trường Việt Nam với với đội ngũ cán bộ, tư vấn viên chuyên nghiệp, thương hiệu uy tín hàng đầu trên thị trường tài chính Việt Nam, cơ sở khách hàng lớn, mạng lưới phân phối rộng khắp với hơn 300 điểm phục vụ, cung cấp các sản phẩm đa dạng với giỏ sản phẩm gần 50 sản phẩm đa dạng.

Đến nay, Bảo Việt Nhân thọ đã hoạch định và bảo vệ cho hơn 5 triệu khách hàng, chi trả quyền lợi bảo hiểm và đáo hạn cho khách hàng với tổng giá trị lên đến gần 30.000 tỷ đồng.

Theo số liệu chính thức của Cục Quản lý, giám sát bảo hiểm (Bộ Tài chính, hết quý I/2017, Bảo Việt Nhân thọ dẫn đầu thị trường, nắm giữ thị phần lớn nhất ngành bảo hiểm nhân thọ về cả doanh thu khai thác mới (21,81%) và tổng doanh thu phí bảo hiểm (chiếm 28,7%).

Theo số liệu ước tính của các doanh nghiệp đến hết tháng 4/2017, kết quả này tiếp tục được duy trì và khẳng định vững chắc. Thành công này là minh chứng cho sự tin tưởng của khách hàng, đồng thời khẳng định những cố gắng tạo nên chất lượng dịch vụ vượt trội, uy tín thương hiệu của Bảo Việt Nhân thọ trong nhiều năm qua.

Song hành cùng với các thành tựu trong hoạt động kinh doanh, là doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ “thuần Việt” duy nhất trên thị trường, Bảo Việt Nhân thọ đã đóng góp tích cực trong các hoạt động an sinh xã hội vì cộng đồng, chú trọng vào các hoạt động nâng cao chất lượng cuộc sống, phát triển cộng đồng khỏe mạnh, mang lại bình yên, hạnh phúc và sự đảm bảo vững chắc cho các gia đình Việt. 

Năm 2017, với mục tiêu và sứ mệnh “Bảo Vệ Giá Trị Việt”, “Bảo vệ Sức Khỏe Việt”, Bảo Việt Nhân thọ đã tổ chức chương trình quốc tế Yoga với 7.000 người tham dự đồng diễn tại 8 tỉnh thành, tổ chức hàng trăm hội thảo chia sẻ tại và chương trình phát thanh tư vấn với chủ đề nâng cao sức khỏe cùng sự tham gia tham vấn của các bác sỹ, chuyên gia hàng đầu Việt Nam.

Bảo Việt Nhân thọ đang từng bước khẳng định bản sắc riêng, uy tín và sức mạnh của thương hiệu, gắn hoạt động kinh doanh với phát triển bền vững, nỗ lực không ngừng vì sự an bình thịnh vượng chung của các gia đình Việt và của cả xã hội.