MY-EBANK - Bình chọn và trúng thưởng từ BAOVIET Bank

Theo baovietbank.vn

(Tài chính) Từ ngày 6/10 đến 2/11/2014, khách hàng của BAOVIET Bank có cơ hội trúng thưởng hàng tuần giải thưởng trị giá 5 triệu đồng/tuần khi bình chọn dịch vụ của BAOVIET Bank trong Chương trình bình chọn Ngân hàng điện tử yêu thích – My Ebank do Báo điện tử VnExpress tổ chức với sự bảo trợ của Ngân hàng Nhà nước và Smartlink.

Từ ngày 6/10 đến 2/11/2014, khách hàng của BAOVIET Bank có cơ hội trúng thưởng hàng tuần giải thưởng trị giá 5 triệu đồng/tuần. Nguồn: baovietbank.vn
Từ ngày 6/10 đến 2/11/2014, khách hàng của BAOVIET Bank có cơ hội trúng thưởng hàng tuần giải thưởng trị giá 5 triệu đồng/tuần. Nguồn: baovietbank.vn

Đây là năm đầu tiên chương trình được tổ chức với mục tiêu phổ biến cho người tiêu dùng về dịch vụ ngân hàng điện tử, các nguyên tắc trong giao dịch, đảm bảo an toàn thanh toán và góp phần thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt tại Việt Nam.

BAOVIET Bank tham gia “tranh tài” tại cả hai hạng mục Internet Banking và Mobile Banking cùng với hơn 30 ngân hàng khác.

Kết quả bình chọn sẽ dựa trên thực tế triển khai dịch vụ tại ngân hàng theo bộ tiêu chí do Ban tổ chức đưa ra, đánh giá của Hội đồng chuyên môn và bình chọn của khách hàng tại trang Ebank của VnExpress.

Căn cứ vào kết quả bình chọn, Ban tổ chức sẽ trao giải thưởng cho: 5 ngân hàng có điểm đánh giá về Mobile Banking cao nhất, 5 ngân hàng có điểm đánh giá về Internet Banking cao nhất, 1 ngân hàng có tổng điểm Mobile Banking và Internet Banking cao nhất, 5 ngân hàng có lượng độc giả tham gia bình chọn nhiều nhất.

Để bình chọn cho dịch vụ BAOVIET Bank, khách hàng truy cập vào tranghttp://myebank.vnexpress.net.

Đặc biệt, trong suốt thời gian diễn ra chương trình, BAOVIET Bank miễn phí toàn bộ các giao dịch Chuyển tiền nhanh liên ngân hàng 24/7.