Novaland Expo gây ấn tượng mạnh với khách hàng, nhà đầu tư

Nguồn: Novaland

Chiều 8/12, Novaland Expo đã chính thức khép lại chuỗi hoạt động 5 ngày sôi nổi, thu hút được gần 20.000 lượt khách đến tham quan, tìm hiểu và trải nghiệm.

Các dự án BĐS tại triển lãm luôn có sức hút với khách hàng và nhà đầu tư. Ảnh NVL
Các dự án BĐS tại triển lãm luôn có sức hút với khách hàng và nhà đầu tư. Ảnh NVL

Trước sự tăng tốc của thị trường những tháng cuối năm, sự kiện này thực sự đã gây ấn tượng mạnh với nhiều khách hàng, nhà đầu tư trong và ngoài nước.

Không gian triển lãm ấn tượng

Triển lãm lần này đã dành nhiều không gian trưng bày để truyền tải rõ nét đặc trưng của từng dòng sản phẩm chủ lực mà tập đoàn tập trung phát triển và nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng. Từ phân kỳ Sakura Beach, Korea Garden tại dự án tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng giải trí NovaWorld Hồ Tràm(Bà Rịa-Vũng Tàu), không gian sống sinh thái đẳng cấp tại dự án Aqua City (Đồng Nai) đến những thiết kế phóng khoáng, hiện đại tại khu trưng bày dự án NovaWorld Phan Thiết… đều nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng và liên tục “tăng nhiệt” trong những ngày cuối.

Chị Linh Đan (Q.5), khách tham quan, chia sẻ: “Tôi tham dự nhiều triển lãm của Novaland nhưng Expo vừa qua có lẽ lớn nhất từ trước đến giờ và không gian trưng bày thực sự rất ấn tượng”. Bên cạnh đó, chị cũng rất hào hứng với các ưu đãi đặc biệt tại chương trình và cho biết đã lựa chọn đầu tư thêm 2 sản phẩm mới.

Vượt mong đợi về một triển lãm bất động sản (BĐS), nhiều khách hàng còn tìm kiếm thêm những cơ hội hợp tác đầu tư mới. “Đến với triển lãm lần này của Novaland đúng là một công đôi việc. Không chỉ tìm hiểu các dự án BĐS cho kế hoạch đầu tư cá nhân mà còn là cầu nối giúp tôi liên kết thêm với 2 đối tác về nội thất để triển khai kế hoạch kinh doanh sắp tới của công ty”, anh Quỳnh Giang, giám đốc công ty xây dựng, chia sẻ.

Gam màu sáng từ thị trường

Trong chuỗi hoạt động ấn tượng của Novaland Expo, những mảng sáng trong bức tranh thị trường BĐS cùng những xu hướng đầu tư trong năm 2020 và những năm tiếp theo đã được “vén màn” bởi các chuyên gia hàng đầu trong nhiều lĩnh vực thông qua chuỗi những buổi hội thảo, tọa đàm.

Theo đó, chuyên gia phân tích từ SSI nhận định sẽ có 5 yếu tố tiếp tục tác động đến thị trường BĐS năm 2020, bao gồm: Sự tăng trưởng của tầng lớp trung lưu ở Việt Nam; Các yếu tố vĩ mô ổn định; Pháp lý và chính sách; Tốc độ đô thị hóa tăng nhanh và Cơ sở hạ tầng. Cụ thể hơn, Việt Nam là một trong những nước có tốc độ tăng GDP khả quan nhất khu vực Đông Nam Á, ước tính hằng năm tăng trưởng 6,4%. Trong đó, tầng lớp trung lưu đang chiếm 30% tổng dân số và có thu nhập ngày càng gia tăng. Đây sẽ là sự hỗ trợ tích cực nhu cầu mua nhà của người dân trong tương lai, tác động đến thị trường BĐS nói chung.
Ngoài ra, Việt Nam có bờ biển dài, đẹp và nhiều cảnh quan hấp dẫn, hạ tầng giao thông như đường cao tốc, sân bay, cảng biển cũng liên tục được xây mới hoặc nâng cấp, mở rộng. Điều này đã thu hút lượng du khách quốc tế đến Việt Nam tăng nhanh, góp phần tạo nhu cầu sử dụng và tỷ suất lợi nhuận cao cho loại hình đầu tư mới - ngôi nhà thứ hai (second home), trong đó Bình Thuận, Bà Rịa-Vũng Tàu được đánh giá là 2 thị trường đang trỗi dậy mạnh mẽ. Thông tin này đã được ông Neil MacGregor, Tổng giám đốc Savills Việt Nam, chia sẻ trong hội thảo “Đầu tư quản lý second home công nghệ 4.0” tại Novaland Expo.

Bên cạnh đó, bài toán khó mà chính quyền TP. Hồ Chí Minh, các khu đô thị, chuyên gia và các chủ đầu tư đang dốc sức tìm lời giải về việc phát triển mô hình đô thị sinh thái thông minh, đáp ứng nhu cầu sống xanh chất lượng của cư dân đô thị đã được các chuyên gia đầu ngành như: TS khoa học - Kiến trúc sư Ngô Viết Nam Sơn, GS.; TS. Nguyễn Minh Hòa, Phó chủ tịch Hội Quy hoạch và Phát triển TP.HCM, “hiến kế” thông qua hội thảo “Đô thị sinh thái thông minh - Giải pháp sống xanh bền vững”.

“Góp gió thành bão” tạo thành công

“Triển lãm của Novaland lần này tôi thấy có nhiều thương hiệu lớn tham dự từ xây dựng đến ngân hàng… Điều này giúp nâng cao giá trị, hình ảnh và uy tín của sự kiện. Tôi cũng rất thích sự phục vụ chu đáo và không gian ấn tượng tại đây”, anh Ngọc Minh (Q.9, TP. Hồ Chí Minh) chia sẻ.

Quả thực tại Novaland Expo, sự tham gia đồng hành của các đối tác chiến lược của Novaland thông qua nhiều không gian trưng bày, giới thiệu sản phẩm cùng nhiều hoạt động trải nghiệm thú vị như: trình diễn bay khinh khí cầu, chơi bóng đá đường phố, tập đánh gôn… đã góp phần lớn để tăng thêm “lực hấp dẫn” của Novaland Expo tháng 12/2019.
“Trên hành trình triển khai chiến lược đầu tư và kinh doanh những năm gần đây, tập đoàn hân hạnh có sự đồng hành, tương hỗ của hàng trăm đối tác chiến lược. Và Tập đoàn Novaland trân trọng cảm ơn sự đồng hành của các đối tác ở những lĩnh vực như: Lưu trú - phong cách sống, Vật liệu xây dựng nội ngoại thất, Tài chính ngân hàng, Giải trí - thể thao… đã mang đến đa dạng các sản phẩm, dịch vụ cũng như những trải nghiệm ấn tượng cho khách hàng trong Novaland Expo lần này”, ông Bùi Xuân Huy, Tổng giám đốc Tập đoàn Novaland, chia sẻ.