Quy tụ hơn 320 thương hiệu về chế biến gỗ lớn tại VietnamWood

PV.

Từ ngày 18-21/10/2017, Triển lãm Quốc Tế Công nghiệp máy Chế biến Gỗ Việt Nam (VietnamWood) sẽ diễn ra tại TP. Hồ Chí Minh.

Được tổ chức bởi Công ty Cổ Phần Quảng Cáo và Hội chợ Thương mại (Bộ Công Thương) và Công Ty TNHH Dịch vụ Tiếp thị và Thương mại Yorkers, VietnamWood sẽ là nơi giao lưu của hơn 320 nhà triển lãm lớn đến từ 25 quốc gia và khu vực, với không gian triển lãm hơn 20,000 mét vuông.

VietnamWood là triển lãm máy móc thiết bị chế biến gỗ lớn nhất tại Việt Nam,  tập trung hơn 320 nhà triển lãm lớn đến từ 25 quốc gia và khu vực, cung cấp nhiều giải pháp sản xuất tối ưu nhằm thúc đẩy sự phát triển của ngành công nghiệp và thị trường chế biến gỗ Việt Nam.

Các nhà triển lãm hàng đầu từ khắp nơi trên thế giới sẽ có mặt hầu hết trên bảy khu gian hàng quốc tế tại VietnamWood 2017 như: Gian hàng triển lãm của Mỹ, Pháp, Trung Quốc, Đức, Thụy Điển, Đài Loan và Canada… đáp ứng đầy đủ nhu cầu của các ngành chế biến gỗ và sản xuất nội thất trong nước.

Trong số những nhà triển lãm nổi bật này là Wilhelm Altendorf Gmbh & Co. Kg, nhà cung cấp cưa bàn trượt hàng đầu của Đức; Biesse, nhà cung cấp các giải pháp toàn diện cho các sản phẩm nội thất và đồ gỗ lớn của Ý; Nanxing, nhà sản xuất máy móc thiết bị nội thất hàng đầu của Trung Quốc với dòng sản phẩm CNC; Goodtek, nhà cung cấp độc quyền các nhà máy sản xuất gỗ hai mặt có công suất lớn từ Đài Loan…

Nhiều nhà cung cấp thiết bị máy móc thiết bị chế biến gỗ hiệu suất cao đến từ châu Âu, châu Mỹ, châu Đại Dương và châu Á sẽ tập trung cùng nhau tạo thành nền tảng kinh doanh thương mại cho những nhà hoạt động trong ngành gỗ muốn nâng cao ngành nghề của mình.