SecureMetric và PrimeKey giới thiệu Bộ hạ tầng khóa công khai

PV.

(Tài chính) SecureMetric - Công ty công nghệ bảo mật số hàng đầu Đông Nam Á và PrimeKey - Công ty mã nguồn mở trên nền PKI hàng đầu thế giới, đẩy mạnh quảng bá Bộ hạ tầng khóa công khai (PKI Box) thông qua sự kiện ASEANFIC trong năm 2014, tổ chức tại Manila (ngày 29/4), tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh (ngày 18/6) và tại Jakarta (ngày 19/8).

Hội thảo ASEANFIC diễn ra tại Hà Nội. Nguồn:T.H
Hội thảo ASEANFIC diễn ra tại Hà Nội. Nguồn:T.H

SecureMetric giới thiệu Bộ hạ tầng khóa công khai (PKI Box) của PrimeKey đến các nước trong khu vực Đông Nam Á 2014 thông qua hội thảo ASEANFIC diễn ra tại Philippines, Việt Nam và Indonesia.

Được biết, trước ngày PKI Box trình làng thị trường, SecureMetric và PrimeKey sẽ tổ chức Lễ ký kết hợp tác vào ngày 18/6 nhằm thiết lập quan hệ đối tác và Giới thiệu PKI Box ở thị trường Đông Nam Á.

Mục đích của buổi ra mắt thị trường lần này là củng cố mối quan hệ bền chặt giữa SecureMetric và PrimeKey, nhằm hợp lực để quảng bá PKI Box tại khu vực Đông Nam Á thông qua diễn đàn ASEANFIC và xây dựng thị trường PKI mạnh mẽ trong ngành ngân hàng ở Đông Nam Á.

Hội thảo ASEANFIC, do SecureMetric Technology tổ chức với sự hợp tác của một nhóm tình nguyện viên đến từ các Tổ chức tài chính và công nghệ thông tin trong khu vực ASEAN. Sáng kiến tổ chức sự kiện này được đưa ra sau khi tiếp nhận nhiều ý kiến trái chiều từ các công ty giải pháp và cán bộ cấp cao trong các tổ chức tài chính, những người thường xuyên tham dự các sự kiện tương tự.

Mục tiêu của ASEANFIC là trở thành một sự kiện chia sẻ kiến thức hiệu quả và nơi gặp gỡ, mở rộng quan hệ kinh doanh của các doanh nghiệp trong ngành ở khu vực Đông Nam Á. Sự kiện sẽ được tổ chức hoàn toàn với mục đích phi lợi nhuận. Toàn bộ chi phí tổ chức sẽ do các công ty giải pháp và/hoặc các tổ chức hỗ trợ cung cấp. Hội thảo cũng hướng tới cung cấp các chủ đề phát biểu chất lượng, tập trung, không nhằm mục đích kinh doanh và khuyến khích các nhà cung cấp giải pháp cử diễn giả tham gia với chi phí tối thiểu.