Standard Chartered triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt

PV.

(Tài chính) Với những nỗ lực không ngừng nhằm mang tới nhiều lợi ích hơn nữa cho khách hàng, Ngân hàng Standard Chartered (Việt Nam) chính thức triển khai chương trình khuyến mại đặc biệt dành cho khách hàng vay tiêu dùng cá nhân và vay thế chấp nhà, áp dụng từ nay đến hết ngày 30/5/2014.

Standard Chartered sẽ tiếp tục mang đến cho khác hàng nhiều sản phẩm và dịch vụ tiên tiến tới khách hàng. Nguồn: Minh Công
Standard Chartered sẽ tiếp tục mang đến cho khác hàng nhiều sản phẩm và dịch vụ tiên tiến tới khách hàng. Nguồn: Minh Công

Theo đó, mỗi ngày ngân hàng sẽ tặng 7 phiếu mua sắm trị giá 2 triệu đồng cho 7 khách hàng vay tiêu dùng cá nhân có số tiền giải ngân cao nhất trong ngày. Hàng tuần, khách hàng vay thế chấp nhà được giải ngân nhiều nhất và doanh nghiệp có nhiều nhân viên là khách hàng được giải ngân sản phẩm vay tiêu dùng cá nhân của Standard Chartered nhất sẽ được trao tặng một máy tính bảng Ipad mini.

Giải thưởng ngày được áp dụng cho các khách hàng vay tiêu dùng cá nhân có số tiền giải ngân từ 50 triệu đồng trở lên. Để tham gia giải thưởng tuần, khách hàng vay thế chấp chỉ cần được giải ngân từ 1 tỷ đồng trở lên kèm theo cam kết không tất toán trước hạn trong vòng ba năm đầu tiên. Trong trường hợp không có đủ người nhận giải trong tuần trước đó, Ngân hàng sẽ cộng dồn giải thưởng vào các tuần kế tiếp.

Ông Amit Arora, Giám đốc Khối Khách hàng bán lẻ, Ngân hàng Standard Chartered Việt Nam, chia sẻ: “Tại Standard Chartered, chúng tôi luôn lấy khách hàng làm trọng tâm trong mọi hoạt động của mình. Chúng tôi tin rằng nhu cầu của khách hàng không chỉ giới hạn ở những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao mà còn cả những trải nghiệm. Chương trình khuyến mại đặc biệt lần này là một trong những nỗ lực nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vị hơn khi giao dịch với Standard Chartered. Đây cũng là dịp để chúng tôi tri ân những khách hàng đã ủng hộ và tin tưởng các sản phẩm và dịch vụ của ngân hàng, nhân dịp chúng tôi kỉ niệm 110 năm hiện diện tại Việt Nam (1904-2014). Standard Chartered có cam kết mạnh mẽ đối với thị trường Việt Nam và chúng tôi sẽ tiếp tục mang đến cho khác hàng nhiều sản phẩm và dịch vụ tiên tiến cùng với nhiều chương trình hấp dẫn hơn nữa nhằm hiện thực hóa lời hứa thương hiệu Here for good.”

Chương trình này là một trong nhiều ưu đãi mà Standard Chartered đã và đang dành cho khách hàng của mình, bên cạnh những chương trình như “Mua một tặng một” tại chuỗi rạp chiếu phim của CGV dành cho chủ thẻ ghi nợ  Standard Chartered Priority và Platinum, chương trinh hoàn tiền dành cho các giao dịch bằng thẻ, giảm tới 50% dịch vụ tại các khu nghỉ dưỡng cao cấp, spa, sân golf và trung tâm chăm sóc sức khỏe. Standard Chartered cam kết mang đến Việt Nam những sản phẩm và dịch vụ ngân hàng tiêu chuẩn quốc tế.