Standard Chartered Việt Nam: Tập thể Lao động xuất sắc

PV.

(Tài chính) Đây là danh hiệu do Thống đốc Ngân hàng Nhà nước (NHNN) Nguyễn Văn Bình vừa trao tặng cho tập thể Ngân hàng Standard Chartered Việt Nam. Năm thứ hai liên tiếp nhằm ghi nhận những thành tích nổi bật của ngân hàng trong hoạt động kinh doanh, tuân thủ và những đóng góp tích cực cho cộng đồng trong năm 2013.

Danh hiệu trên là nguồn động lực lớn lao để gân hàng Standard Chartered Việt Nam tiếp tục hoàn thành lời hứa thương hiệu "Here for good". Nguồn: Minh Công
Danh hiệu trên là nguồn động lực lớn lao để gân hàng Standard Chartered Việt Nam tiếp tục hoàn thành lời hứa thương hiệu "Here for good". Nguồn: Minh Công

Ông Nirukt Sapru, Tổng Giám đốc Ngân hàng Standard Chartered Việt Nam, chia sẻ: “Chúng tôi rất vinh dự được Thống đốc Ngân hàng Nhà nước công nhận là một trong những tập thể lao động xuất sắc nhất trong lĩnh vực dịch vụ tài chính năm thứ hai liên tiếp. Đây là nguồn động lực lớn lao để chúng tôi tiếp tục cung cấp những dịch vụ chất lượng cao và cam kết mạnh mẽ hơn nữa với khách hàng và các bên liên quan, nhằm hiện thực hóa lời hứa thương hiệu “Here for good” của chúng tôi.”

Với kinh nghiệm hơn 150 năm cung cấp dịch vụ ngân hàng quốc tế trên thế giới và 110 năm hiện diện ở Việt Nam, Standard Chartered không ngừng đóng góp vào sự phát triển của thị trường và cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tài chính sáng tạo, dựa trên nhu cầu của khách hàng để hỗ trợ các doanh nghiệp trong các lĩnh vực chủ chốt, như nông nghiệp hay doanh nghiệp vừa và nhỏ, và khách hàng cá nhân. Ngoài ra, với vai trò là nhà tư vấn xếp hạng tín nhiệm quốc gia cho Chính phủ Việt Nam, Standard Chartered đã giúp thúc đẩy sự hợp tác giữa Chính phủ với các tổ chức xếp hạng và góp phần vào việc Moody’s gần đây nâng bậc xếp hạng tín nhiệm cho Việt Nam từ B2 lên B1 với triển vọng ổn định.

Trong những năm qua, thành tựu của Ngân hàng Standard Chartered Việt Nam trong lĩnh vực tài chính ngân hàng liên tục được ghi nhận với nhiều giải thưởng. Ngoài danh hiệu “Tập thể Lao động xuất sắc” Thống đốc Nguyễn Văn Bình vừa trao tặng, gần đây Ngân hàng còn nhận được các giải “Ngân hàng bán lẻ trực tuyến tốt nhất Việt Nam” (Best Consumer Internet Bank) của Tạp chí Global Finance, “Nhà quản trị quỹ bán lẻ tốt nhất Việt Nam” (Best Fund Administrator for Retail Funds) và “Đại lý lưu ký thứ cấp tốt nhất Việt Nam” (Best Subcustodian) của Tạp chí The Asset.