Standard Chartered Việt Nam tiếp tục giật thêm 3 giải thưởng hạng A

PV.

(Tài chính) Ngân hàng Standard Chartered (Việt Nam) vừa được Tạp chí The Asset, một ấn phẩm quốc tế uy tín về tài chính trao tặng ba giải thưởng hạng A về các hạng mục Nguồn vốn, Thương mại và Quản trị Rủi ro năm 2014.

Ảnh minh họa. Nguồn:internet.
Ảnh minh họa. Nguồn:internet.

Ngân hàng đã được vinh danh là “Nhà cung cấp dịch vụ tốt nhất” dành cho hạng mục Tài trợ Thương mại có cấu trúc ở Việt Nam và Ngân hàng Đối tác về các giải pháp ngân hàng điện tử, và Ngân hàng có “giải pháp tài trợ thương mại tốt nhất”.

Giải thưởng Triple A của tạp chí The Asset là giải thưởng uy tín trong ngành ngân hàng được trao tặng hằng năm cho các tổ chức có kết quả nổi trội về cung cấp dịch vụ nguồn vốn, quản trị rủi ro và các giải pháp về vốn lưu động tốt nhất cho các khách hàng. Đây là năm thứ hai liên tiếp Standard Chartered được trao tặng giải thưởng này.  

Ông Maxime De Guillebon, Giám đốc Khối Ngân hàng Giao dịch của Ngân hàng Standard Chartered (Việt Nam) chia sẻ: “Chúng tôi rất hân hạnh khi lần thứ hai liên tiếp được trao tặng các giải thưởng hạng A của tạp chí The Asset. Đây là một thành tựu quan trọng khẳng định sự sáng tạo cũng như năng lực của chúng tôi trong việc cung cấp các giải pháp hiệu quả tại Việt Nam. Standard Chartered cam kết xây dựng mối quan hệ lâu dài và bền vững với khách hàng, qua đó mang lại lợi ích cho cả hai bên. Chúng tôi sẽ tiếp tục tận dụng tối đa các giải pháp tiên tiến, được thiết kế riêng biệt của mình, đồng thời, cải thiện hơn nữa chất lượng dịch vụ để phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn trong tương lai, hiện thực hóa lời hứa thương hiệu Here for good của chúng tôi.”

Trong năm 2013, Standard Chartered Việt Nam không ngừng thúc đẩy và cải thiện các giải pháp quản lý dòng tiền để hỗ trợ khách hàng quản lý hiệu quả nguồn vốn lưu động. Ngân hàng đã triến khai bảng kê khai giao dịch mới, giúp khách hàng có được thông tin đầy đủ và minh bạch về các khoản chi phí. Qua đó, khách hàng có thể tiếp cận dễ dàng hơn với ngân hàng và các kênh thanh toán để thu thập thông tin các khoản thanh toán có thể đối chiếu trong khi vẫn có được các thông tin tổng thể một cách tức thì. Ngân hàng luôn tham khảo khách hàng và các cơ quan quản lý trong quá trình phát triển các sản phẩm và dịch vụ, nhờ đó, phương thức mới này có thể đáp ứng tất cả các nhu cầu về giải pháp dòng tiền như: thanh khoản, các khoản phải thu và các khoản phải thanh toán.  

Bên cạnh đó, Standard Chartered cũng đã cung cấp cho khách hàng ở nhiều lĩnh vực các giải pháp tiếp cận nguồn vốn sáng tạo để phục vụ cầu về vốn của họ. Khách hàng được cung cấp nhiều gói tài trợ, qua đó, cho phép họ lựa chọn các phương án tài trợ khác nhau để phục vụ cho từng nhu cầu cụ thể. Standard Chartered đã giải quyết hiệu quả những khó khăn của khách hàng và mang đến cho họ những giải pháp tài chính tiết kiệm.

Nhờ vào các giải pháp tiên tiến, được thiết kế chuyên biệt để thúc đẩy hoạt động kinh doanh tại Việt Nam, Standard Chartered đã được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn làm đối tác về quản lý dòng tiền và tài trợ thương mại, đồng thời, đạt được mức tăng trưởng hai con số về số lượng khách hàng.