Tập đoàn Bảo Việt mang Tết Trung thu ấp áp đến trẻ em nghèo

PV.

(Tài chính) Thực hiện sứ mệnh “Bảo đảm sự bình an, thịnh vượng và lợi ích lâu dài cho khách hàng, nhà đầu tư, người lao động và cộng đồng”, hướng tới kỷ niệm 50 năm thành lập (15/01/1965-15/01/2015), Bảo Việt tiếp tục triển khai các chương trình cộng đồng với sự tham gia của cán bộ nhân viên, hướng đến mục tiêu phát triển bền vững của doanh nghiệp.

Tập đoàn Bảo Việt mang Trung Thu ấm áp đến trẻ em nghèo. Nguồn: baoviet.com.vn
Tập đoàn Bảo Việt mang Trung Thu ấm áp đến trẻ em nghèo. Nguồn: baoviet.com.vn
Ngày 26/8/2014, nhân dịp Trung thu, Tập đoàn Bảo Việt đến thăm và tặng quà cho trẻ em mồ côi không nơi nương tựa tại Chùa Bồ Đề, Hà Nội. Bảo Việt đã tặng cho 160 em đang được chùa cưu mang nhiều món quà thiết thực với tổng giá trị 50 triệu đồng. Lãnh đạo và cán bộ Bảo Việt đã thăm hỏi, động viên các em vượt lên số phận để mai sau trở thành người có ích cho xã hội. Đây là một hoạt động trong chương trình “Kết nối yêu thương” của Tập đoàn Bảo Việt.

Ông Hoàng Việt Hà, Giám đốc Hoạt động Tập đoàn Bảo Việt chia sẻ: “Được biết, cuộc sống của trẻ em tại chùa Bồ Đề trong thời gian gần đây gặp nhiều khó khăn hơn, thiếu thốn các nhu yếu phẩm, đặc biệt là thiếu sữa cho trẻ em từ 1 đến 3 tuổi. Nhân dịp Trung thu, Bảo Việt tới thăm và tặng các em sữa bột, gạo và bánh kẹo, đồ chơi Trung thu,… với mong muốn đời sống vật chất và tinh thần của các em thêm đủ đầy. Chúng tôi tin tưởng với sự chung tay của các nhà hảo tâm và của toàn xă hội, các em sẽ có một cuộc sống tốt đẹp hơn.”

Dự kiến, vào trung tuần tháng 9/2014, Tập đoàn Bảo Việt sẽ triển khai chương trình “Khăn áo ấm mùa đông” với các hoạt động an sinh xã hội vì cộng đồng trên địa bàn tỉnh Lào Cai. 

Ngày 4-5/9/2014 tới đây, Tập đoàn Bảo Việt sẽ tổ chức Hội nghị sơ kết 6 năm thực hiện Nghị quyết 30a của Chính phủ, khởi công xây dựng Trường Tiểu học xã Cao Tân, cắt băng khánh thành Trường Mầm non xã Bộc Bố tại huyện Pác Nặm, tỉnh Bắc Kạn. 

Kết nối yêu thương” là chuỗi các hoạt động xã hội thường niên của Bảo Việt thu hút sự tham gia của các cán bộ nhân viên trong hệ thống, được triển khai từ năm 2012. Chuỗi hoạt động này thể hiện sự quan tâm, chăm sóc và sẻ chia với thế hệ mầm non tương lai của đất nước như tài trợ mổ tim cho thiếu nhi, thăm các em nhỏ tại Viện Huyết học và Truyền máu Trung ương, tham gia hiến máu nhân đạo, thăm và tặng quà các em nhỏ tại các trường tiểu học vùng cao,...

Trong những năm vừa qua, hành trình “Kết nối yêu thương” của Bảo Việt đã đi khắp mọi miền Tổ quốc, từ miền núi phía Bắc tới các tỉnh nghèo miền Trung. Bảo Việt hy vọng mang lại niềm vui sống cho những số phận kém may mắn và góp phần nhân rộng những tấm lòng nhân ái.