Trao Giải Đặc biệt chương trình “Quà tưng bừng, mừng sinh nhật”

Theo baoviet.com.vn

(Tài chính) Trước sự chứng kiến của khoảng 700 khách hàng, tại Đồng Nai, Lễ quay thưởng chương trình khuyến mãi “Quà tưng bừng, mừng sinh nhật” đã tìm ra người may mắn nhất trúng Giải Đặc biệt của chương trình là ông Đặng Văn Rậu, một khách hàng của Bảo Việt Nhân thọ Thái Bình với giải thưởng là một chiếc xe hơi Toyota Vios.

 Trao Giải Đặc biệt chương trình “Quà tưng bừng, mừng sinh nhật”
Hàng trăm khách hàng may mắn đã trúng các giải thưởng chương trình khuyến mãi. Nguồn: internet

Chương trình khuyến mãi “Quà tưng bừng, Mừng sinh nhật” bắt đầu từ 01/6/2014 dành cho khách hàng mua Hợp đồng bảo hiểm nhân thọ mới với mức Phí bảo hiểm định kỳ đầu tiên từ 3 triệu đồng trở lên (phí đầu tiên quy năm không thấp hơn 7 triệu đồng) với tổng giá trị giải thưởng lên đến gần 3 tỷ đồng. Đây là chương trình hướng đến kỷ niệm 50 năm thành lập Bảo Việt và 18 năm Bảo Việt tiên phong khai mở thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam.

Như vậy, sau 3 tháng đồng hành cùng các khách hàng, chương trình khuyến mãi “Quà tưng bừng, mừng sinh nhật” đã tìm được hơn 600 khách hàng may mắn trúng các giải thưởng thẻ cào để nhận các quà tặng là bếp ga đôi Rinnai, quạt Sharp có điều khiển cùng các khách hàng trúng giải quay số là Tivi Samsung LCD, xe máy Airblade.

Đặc biệt 01 khách hàng may mắn nhất đã trở thành chủ nhân của Giải Đặc biệt mừng sinh nhật Bảo Việt Nhân thọ là xe hơi Toyota Vios.