VCBF bổ nhiệm Chủ tịch Hội đồng quản trị và Tổng Giám đốc

PV.

Ngày 15/7/2017, Công ty Liên doanh Quản lý Quỹ đầu tư chứng khoán Vietcombank (“VCBF”) đã công bố bổ nhiệm mới Chủ tịch Hội đồng quản trị và Tổng Giám đốc kiêm Thành viên Hội đồng quản trị của VCBF.

 
VCBF bổ nhiệm Chủ tịch Hội đồng quản trị và Tổng Giám đốc - Ảnh 1

Ông Avinash Satwalekar giữ chức vụ Chủ tịch Hội đồng quản trị VCBF.

Theo đó, Hội Đồng Quản Trị của VCBF đã bổ nhiệm ông Avinash Satwalekar vào chức vụ Chủ tịch Hội đồng quản trị và ông Vũ Quang Đông vào chức vụ Tổng Giám đốc kiêm Thành viên Hội đồng quản trị của VCBF.

Đảm nhận cương vị mới, ông Avinash Satwalekar chia sẻ: "Thật là vinh dự cho tôi khi được làm việc cùng với đội ngũ tài năng và nhiệt tình tại VCBF. Tôi tự hào về tất cả những gì chúng tôi đã đạt được và rất phấn khởi khi có thể tiếp tục đóng góp cho VCBF trên cương vị mới".

Ông Satwalekar cũng bày tỏ sự tin tưởng vào tiềm năng tăng trưởng trong dài hạn của nền kinh tế Việt Nam cũng như vị thế vững mạnh đặc biệt của Việt Nam ở Đông Nam Á.

VCBF bổ nhiệm Chủ tịch Hội đồng quản trị và Tổng Giám đốc - Ảnh 2

Ông Vũ Quang Đông giữ chức vụ Tổng Giám đốc kiêm Thành viên Hội đồng quản trị VCBF.

Về nhân sự đảm nhiệm vị trí Tổng Giám đốc, ông Satwalekar cho rằng, với 15 năm kinh nghiệm trong các lĩnh vực ngân hàng và chứng khoán, ông Vũ Quang Đông sẽ lãnh đạo VCBF thành công để tiếp tục đem lại sự tăng trưởng tài sản dài hạn cho các nhà đầu tư.

Chia sẻ nhân sự kiện này, ông Vũ Quang Đông cho biết: “Chúng tôi trân trọng cám ơn ông Satwalekar đã lãnh đạo xuất sắc và tận tâm với VCBF trên cương vị là Tổng Giám đốc suốt 05 năm qua.  Điều rất đáng mừng là, với cương vị mới, Chủ tịch Hội đồng quản trị của VCBF, ông Satwalekar sẽ tiếp tục giữ vai trò lãnh đạo quan trọng, tập trung vào định hướng chiến lược của công ty”.

Ông Đông cùng Ban Giám Đốc công ty cũng cam kết đem đến những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho các khách hàng từ những kinh nghiệm chuyên môn sâu rộng, khẳng định vị thế của VCBF là một trong những công ty quản lý quỹ hàng đầu tại Việt Nam.

VCBF mở ra nhiều cơ hội thuận lợi cho việc đầu tư tại thị trường Việt Nam. Bộ phận quản lý tài sản của VCBF hiện tại tập trung cung cấp dịch vụ quản lý danh mục đầu tư theo yêu cầu cụ thể cho các tổ chức doanh nghiệp và các khách hàng có tài sản lớn và quản lý các quỹ mở bao gồm Quỹ Đầu tư Cân bằng Chiến Lược VCBF và Quỹ Đầu tư Cổ phiếu Hàng đầu VCBF. VCBF quản lý tổng tài sản hơn 2.738 tỉ đồng tính đến ngày 30/6/2017.