VCB-Mobile B@nking: Không ngừng thay đổi để phục vụ khách hàng

PV.

Ngày nay, những ứng dụng ngân hàng số đã trở thành dịch vụ không thể thiếu trong cuộc sống thường nhật. Không ngừng nâng cấp nhằm đem đến những trải nghiệm tối ưu cho người dùng, ngày 27/12/2018, Vietcombank đã cập nhật hàng loạt những tính năng mới vô cùng tiện dụng và hữu ích cho ứng dụng ngân hàng trên điện thoại di động VCB-Mobile B@nking.

Tính năng Đăng ký trực tuyến

Không một khách hàng nào lại có thể cảm thấy vui vẻ với việc phải chờ để thực hiện dịch vụ tại quầy giao dịch, mặc dù đây là một việc khó tránh khỏi. Hiểu được điều này, Vietcombank đã cập nhật tính năng Đăng ý trực tuyến trên ứng dụng VCB-Mobile B@nking. Nay, khách hàng không cần phải mất thời gian điền phiếu thông tin để làm từng dịch vụ tại quầy nữa mà có thể tận hưởng sự thoải mái ở bất kì đâu mà vẫn có thể đăng ký dịch vụ trực tuyến trên ứng dụng VCB-Mobile B@nking và sau đó tới điểm giao dịch của Vietcombank để hoàn tất giao dịch. Các dịch vụ mà khách hàng có thể được đăng ký trực tuyến bao gồm:

  • Giao dịch nộp tiền/rút tiền
  • Giao dịch chuyển tiền
  • Giao dịch gửi/ rút tiết kiệm
  • Mở tài khoản thanh toán
  • Đăng ký dịch vụ ngân hàng điện tử
  • Đăng ký phát hành thẻ ghi nợ.

 Một số lưu ý khi thực hiện Đăng ký trực tuyến:

  • Các giao dịch của khách hàng đăng ký có hiệu lực trong vòng 10 ngày kể từ ngày đăng ký. Sau 10 ngày, nếu khách hàng không ra Quầy hoàn tất dịch vụ, hệ thống tự động chuyển trạng thái Hủy các giao dịch đã đăng ký của Khách hàng.
  • Khách hàng có thể hoàn tất giao dịch tại bất kỳ điểm giao dịch nào của VCB trên toàn hệ thống.
  • Ngoài các nội dung khách hàng đã khai báo trên VCB-Mobile B@nking, giao dịch viên có thể yêu cầu khách hàng bổ sung một số thông tin cần thiết khác theo đúng quy định hiện hành để cung cấp dịch vụ.
  • Khách hàng không được sửa thông tin sau khi hoàn thành việc đăng ký mà nếu có nhu cầu, khách hàng cần phải thực hiện đăng ký lại từ đầu. Với mỗi thông tin giấy tờ tùy thân của khách hàng, thông tin của bản ghi cuối cùng sẽ được hiển thị trên chương trình tác nghiệp.

Các cải tiến khác

Cải tiến giao dịch chuyển tiền trên VCB-Mobile B@nking: Ngoài tính năng Đăng ký trực tuyến mới, VCB-Mobile B@nking cũng đã mở rộng danh sách ngân hàng hưởng của VCB-Mobile B@nking tương tự như trên dịch vụ Internet Banking, giúp khách hàng có thể dễ dàng giao dịch trên cả điện thoại hay máy tính.

Đồng bộ danh bạ người thụ hưởng từ VCBPAY sang VCB-Mobile B@nking: Bộ đôi VCBPAY và VCB-Mobile B@nking là hai ứng dụng nằm trong hệ sinh thái VCB-Mobile B@nking của Vietcombank với nhiều tính năng riêng biệt đầy tiện lợi. Nay việc sử dụng hai ứng dụng này song song lại càng dễ dàng hơn khi danh bạ người thụ hưởng từ VCBPAY sẽ được đồng bộ cùng với VCB-Mobile B@nking, giúp khách hàng không cần phải lưu lại danh bạ người thụ hưởng hai lần.

Khách hàng có thể tận hưởng các tính năng mới này thông qua việc tải hoặc cập nhật ứng dụng VCB Mobile-B@nking trên Apple Store hoặc Play Store