Viện Đào tạo Quốc tế phát động cuộc thi ảnh "Khoảnh khắc thăng hoa IIFE 2015"

Huyền Trang

(Tài chính) Ngày 16/1/2015, Viện Đào tạo Quốc tế - Học viện Tài chính đã tổ chức lễ trao giải cuộc thi ảnh "Khoảnh khắc thăng hoa IIFE năm 2014" và phát động cuộc thi ảnh "Khoảnh khắc thăng hoa IIFE năm 2015" tại Hội trường 308 - Viện Đào tạo Quốc tế, số 6 Phan Huy Chú, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Viện Đào tạo Quốc tế phát động cuộc thi ảnh "Khoảnh khắc thăng hoa IIFE 2015" - Ảnh 1
PGS., TS. Bùi Đường Nghiêu phát động cuộc thi ảnh "Khoảnh khắc thăng hoa IIFE năm 2015". Nguồn: Viện Đào tạo Quốc tế
Phát biểu tại buổi lễ, PGS., TS. Bùi Đường Nghiêu, Viện trưởng Viện Đạo tạo Quốc tế chia sẻ, “Khoảnh khắc thăng hoa IIFE” là cuộc thi ảnh do Viện Đào tạo Quốc tế - Học viện Tài chính tổ chức hàng năm với mục đích tạo thêm một sân chơi cho những người đam mê chụp ảnh, tạo điều kiện phát triển các tài năng chụp ảnh và ghi lại những khoảnh khắc tuyệt vời trong cuộc sống. Qua đó, tạo mối liên kết giữa những con người đam mê chụp ảnh với nhau và với Viện Đào tạo quốc tế. Đồng thời, giới thiệu, quảng bá các chương trình đào tạo và các hoạt động của Viện Đào tạo quốc tế thông qua nghệ thuật nhiếp ảnh.
Viện Đào tạo Quốc tế phát động cuộc thi ảnh "Khoảnh khắc thăng hoa IIFE 2015" - Ảnh 2
PGS., TS. Bùi Đường Nghiêu trao giải Ấn tượng trong cuộc thi ảnh "Khoảnh khắc thăng hoa IIFE năm 2014" cho bạn Mai Thị Trang. Nguồn: Viện Đào tạo Quốc tế
Tiếp nối thành công những năm trước, “Khoảnh khắc thăng hoa IIFE 2015” chính thức được phát động và được tổ chức thành 2 vòng là vòng thi Quý và vòng Chung kết, diễn ra từ ngày 15/1/2015 đến ngày 15/12/2015. Theo đó, Các tác giả/nhóm tác giả gửi ảnh dự thi về Viện Đào tạo Quốc tế để tham gia các vòng thi Quý. Sau đó, các tác phẩm đạt giải thi Quý sẽ được lựa chọn tham gia tranh giải tại vòng Chung kết. Lễ trao giải Chung kết cuộc thi sẽ được tổ chức vào ngày 20/12/2015.
Viện Đào tạo Quốc tế phát động cuộc thi ảnh "Khoảnh khắc thăng hoa IIFE 2015" - Ảnh 3
Thể lệ cuộc thi và mẫu gửi bài dự thi được đăng tải cụ thể tại website: www.iife.edu.vn và Fanpage: Viện Đào tạo Quốc tế IIFE.