Viện Đào tạo Quốc tế trao bằng Diploma cho sinh viên BSc

Huyền Trang

(Tài chính) Ngày 10/3/2015, Viện Đào tạo Quốc tế - Học viện Tài chính đã tổ chức chương trình Trao bằng Diploma cho sinh viên theo học chương trình Cử nhân Kế toán ứng dụng BSc và Gặp mặt các sinh viên theo học các chương trình liên kết đào tạo quốc tế tại Viện.

Viện Đào tạo Quốc tế trao bằng Diploma cho sinh viên BSc - Ảnh 1
PGS.,TS. Bùi Đường Nghiêu phát biểu tại buổi lễ. Nguồn: iife


Tham dự chương trình có PGS.,TS.Trương Thị Thủy - Phó Giám đốc Học viện Tài chính, Bà Nguyễn Mai Chi - đại diện ACCA Việt Nam, Bà Lương Nhị Hà - Phó Giám đốc công ty Kế toán và Kiểm toán BHG, PGS.,TS. Bùi Đường Nghiêu - Viện trưởng Viện Đào tạo Quốc tế, cùng toàn bộ giảng viên, sinh viên theo học các chương trình liên kết đào tạo quốc tế tại Viện.

Chương trình Cử nhân Kế toán ứng dụng BSc là chương trình liên kết đào tạo quốc tế đặc biệt giữa Hiệp hội Kế toán công chứng Anh (ACCA), Đại học Oxford Brookes và Học viện Tài chính. Theo học chương trình Cử nhân Kế toán ứng dụng BSc là con đường đúng đắn dành cho những ai muốn nhanh chóng trở thành chuyên gia tầm cỡ quốc tế muốn gặt hái thành công trên con đường sự nghiệp trong lĩnh vực kế toán, kiểm toán, tư vấn và quản lý tài chính.

Viện Đào tạo Quốc tế trao bằng Diploma cho sinh viên BSc - Ảnh 2
Toàn cảnh lễ trao bằng Diploma cho sinh viên theo học chương trình Cử nhân Kế toán ứng dụng BSc. Nguồn: iife

Trải qua một quá trình phấn đấu học tập, nỗ lực không ngừng, vượt qua các kì thi của ACCA, các sinh viên theo học chương trình Cử nhân Kế toán ứng dụng BSc  đã đủ điều kiện để ACCA cấp bằng Diloma. Với việc sở hữu tấm bằng này, các sinh viên được coi như đã đi được một phần ba chặng đường để trở thành thành viên ACCA danh giá. Trong giới tài chính kế toán, kiểm toán, việc có thương hiệu “thành viên ACCA” là một vinh dự lớn lao, vừa thể hiện đẳng cấp nghề nghiệp, vừa như nắm trong tay tấm VISA toàn cầu để mở mọi cánh cửa tuyển dụng ở bất kì nơi nào trên thế giới.

Phát biểu tại Lễ trao bằng, bà Nguyễn Mai Chi nhiệt liệt chúc mừng các sinh viên theo học chương trình BSc đã vượt qua xuất sắc các kì thi và đạt đủ điều kiện cấp bằng Diploma. Bà hi vọng rằng, với những kiến thức, nền tảng chuẩn quốc tế mà sinh viên được trang bị, các sinh viên sẽ tự tin tuyển dụng tại bất kì doanh nghiệp, đơn vị nào.

Viện Đào tạo Quốc tế trao bằng Diploma cho sinh viên BSc - Ảnh 3
PGS.,TS. Bùi Đường Nghiêu tra bằng khen cho sinh viên xuất sắc Bùi Thọ Toàn. Nguồn: iife

Cũng tại buổi lễ, PGS.,TS.Trương Thị Thủy vô cùng xúc động và tự hào với những thành quả mà sinh viên chương trình BSc đã đạt được. Bà mong muốn, các sinh viên tiếp tục phấn đấu, cống hiến hết mình cho ngành Kế toán, khẳng định thương hiệu Học viện Tài chính và luôn tự tin với những kiến thức được nhà trường và các thầy cô giáo tận tình giảng dạy.

Phát biểu bế mạc chương trình, PGS.,TS. Bùi Đường Nghiêu chia sẻ, Viện Đào tạo Quốc tế hết sức vui mừng đón nhận những kết quả học tập xuất sắc của các sinh viên. Đây không chỉ là niềm tự hào của nhà  trường mà còn là niềm vui của gia đình và sinh viên. Trong đó phải kể đến thành tích vượt trội của sinh viên Bùi Thọ Toàn, đã đạt thủ khoa hai môn thì FA1 và FA2 của ACCA trên toàn Việt Nam. "Với một chương trình đào tạo chuẩn quốc tế, cùng sự tâm huyết của đội ngũ giảng viên, cán bộ Viện, và sự nỗ lực của sinh viên, thầy tin rằng, Viện sẽ ngày một phát triển, xứng đáng trở thành đơn vị tiên phong đào tạo cán bộ ngành tài chính chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu phát triển của xã hội" - PGS.,TS. Bùi Đường Nghiêu bày tỏ.