Vietbank trao thưởng xe Mazda CX-5 cho khách hàng gửi tiết kiệm

PV

Chương trình khuyến mãi “Sống trọn hè vui” của Vietbank đã tìm ra chủ nhân của giải đặc biệt với xe Mazda CX- 5 trong lễ quay số cuối chương trình.

Bà Phạm Thị Xử, đã tham gia gửi tiết kiệm và trúng thưởng. Ảnh VB
Bà Phạm Thị Xử, đã tham gia gửi tiết kiệm và trúng thưởng. Ảnh VB

Ngày 20/9/2019 tại TP. Hồ Chí Minh, Ngân hàng Việt Nam Thương Tín (Vietbank) tổ chức lễ trao giải cho các Khách hàng may mắn trong đợt quay số cuối chương trình khuyến mãi "Sống trọn hè vui". Theo đó, Xe Mazda CX-5 đã thuộc về Khách hàng với mã số dự thưởng 202108782706 - bà Phạm Thị Xử, đã tham gia gửi tiết kiệm tại Phòng giao dịch Vietbank Đinh Tiên Hoàng - TP. Hồ Chí Minh.

Quá bất ngờ vì là người trúng giải thưởng đặc biệt, bà Xử chia sẻ: “Tôi gửi tiền ở Vietbank – PGD Đinh Tiên Hoàng nhiều năm và lần gửi tiết kiệm này tôi đã trúng xe hơi Mazda CX-5, tôi cảm thấy mình rất may mắn và tôi sẽ dùng chiếc xe này để đi lại trong gia đình. Tôi mong muốn Vietbank sẽ có nhiều chương trình như thế này nữa để có thêm nhiều người may mắn giống như tôi”.

Ông Nguyễn Nguyên Hoàng - Giám đốc TT Marketing Vietbank trao cho các khách hàng trúng giải Ba của chương trình “Sống trọn hè vui” Ảnh VB
Ông Nguyễn Nguyên Hoàng - Giám đốc TT Marketing Vietbank trao cho các khách hàng trúng giải Ba của chương trình “Sống trọn hè vui” Ảnh VB

Ngoài giải Đặc biệt, Vietbank cũng đã tìm ra chủ nhân của các giải thưởng khác bao gồm 3 giải Nhất, 6 giải Nhì và 48 Giải Ba với các giá trị giải thưởng cụ thể:

Vietbank trao thưởng xe Mazda CX-5 cho khách hàng gửi tiết kiệm - Ảnh 1
Hiện tại Vietbank cũng đang triển khai chương trình khuyến mãi “Trải nghiệm Vietbank Digital - Trúng lớn quà công nghệ”  đến hết tháng 9/2019 với nhiều giải thưởng công nghệ giá trị dành tặng Khách hàng sử dụng Mobile Banking Vietbank Digital. Cơ hội trúng trực tiếp điện thoại Samsung Galaxy S10 ngay trên ứng dụng và cơ hội quay số trúng thưởng hàng tháng Laptop Macbook Pro; Điện thoại Iphone Xs max; Máy tính bảng Ipad; Điện thoại Samsung Galaxy S10 Plus cùng nhiều giải thưởng khác. Thể lệ chi tiết chương trình, xem tại www.vietbank.com.vn, hoặc tổng đài 18001122.