Vietcombank bổ nhiệm giám đốc chi nhánh Thái Nguyên

Đặng Thành

(Tài chính) Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) vừa tổ chức công bố Quyết định điều động, bổ nhiệm Giám đốc Vietcombank Thái Nguyên. Theo đó ông Trần Thùy Dương - Phó Giám đốc Vietcombank Hải Dương được điều độn, bổ nhiệm giữ chức vụ Giám đốc Vietcombank Thái Nguyên kể từ ngày 06/04/2015.

Bà Lê Thị Hoa - Ủy viên HĐQT Vietcombank trao Quyết định cho ông Trần Thùy Dương
Bà Lê Thị Hoa - Ủy viên HĐQT Vietcombank trao Quyết định cho ông Trần Thùy Dương

Phát biểu tại Lễ bổ nhiệm, bà Lê Thị Hoa - Ủy viên HĐQT thay mặt Ban lãnh đạo Vietcombank gửi lời cảm ơn tới NHNN tỉnh cùng Ban Tổ chức Tỉnh ủy đã ủng hộ, chấp thuận và đồng thuận sớm để Vietcombank thực hiện bổ nhiệm Giám đốc mới cho Vietcombank Thái Nguyên. Ban lãnh đạo Vietocmbank mong muốn sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ, hỗ trợ của lãnh đạo tỉnh cũng các Sở - ban ngành tỉnh Thái Nguyên dành cho Vietcombank nói chung và Chi nhánh Thái Nguyên nói riêng.

Đối với ông Trần Thùy Dương, qua 18 năm làm việc và cống hiến tại Vietcombank, trải qua nhiều vị trí công việc, đã được Ban lãnh đạo đánh giá cao về năng lực chuyên môn, Ban lãnh đạo mong muốn khi nhận nhiệm vụ mới trong thời gian trước mắt ông Dương sớm ổn định tổ chức, rà soát lại kế hoạch cụ thể, sớm nắm bắt công việc để triển khai tốt nhiệm vụ đã được Ban lãnh đạo giao cho chi nhánh.  

Phát biểu nhận nhiệm vụ, ông Trần Thùy Dương bày tỏ lời cảm ơn, niềm vinh dự đối với sự tin tưởng của Ban lãnh đạo Vietcombank cũng như sự ủng hộ của lãnh đạo địa phương. "Đây là một vinh dự lớn nhưng cũng là trách nhiệm hết sức nặng nề, đặc biệt trong bối cảnh Chi nhánh Thái Nguyên hiện nay. Tôi xin hứa sẽ làm hết sức với trách nhiệm cao nhất của mình để phấn đấu đưa Chi nhánh Thái Nguyên sớm ổn định tổ chức và hoạt động kinh doanh hiệu quả, thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị được giao”, ông Dương bày