Vietcombank Hải Phòng: Vững vàng phát triển

PV.

Ngày 8/1/2017, tại thành phố Hải Phòng, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) chi nhánh Hải Phòng đã trang trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 40 năm thành lập và tri ân khách hàng với chủ đề “Cùng đi tới thành công”. Tham dự Lể kỷ niệm có đại diện lãnh đạo Ngân hàng Nhà nước, Vietcombank, UBND TP. Hải Phòng cùng đông đảo khách hàng...

Ông Nguyễn Đồng Tiến - Ủy viên Ban cán sự  Đảng, Phó Thống đốc NHNN (ngoài cùng bên trái) trao Bằng khen của Thống đốc NHNN và ông Nghiêm Xuân Thành – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT Vietcombank (ngoài cùng bên phải) tặng hoa cho ông Lê Ngọc Thái – Giám đốc
Ông Nguyễn Đồng Tiến - Ủy viên Ban cán sự Đảng, Phó Thống đốc NHNN (ngoài cùng bên trái) trao Bằng khen của Thống đốc NHNN và ông Nghiêm Xuân Thành – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT Vietcombank (ngoài cùng bên phải) tặng hoa cho ông Lê Ngọc Thái – Giám đốc

Báo cáo tại buổi Lễ, ông Lê Ngọc Thái – Giám đốc Vietcombank Hải Phòng cho biết: Trải qua 40 năm xây dựng và phát triển, cùng với sự thăng trầm của nền kinh tế trong nước cũng như thế giới, Vietcombank Hải Phòng vẫn giữ vững vị thế là một trong những ngân hàng dẫn đầu trên địa bàn Thành phố. 

Với khẩu hiệu hành động “Chung niềm tin, vững tương lai”, Vietcombank Hải Phòng luôn hướng tới việc xây dựng hình ảnh một Ngân hàng tin cậy, chuẩn mực, hiện đại, vì sự thành công của khách hàng. 

Vietcombank Hải Phòng đã khẳng định được uy tín và thương hiệu trên thị trường tài chính tiền tệ, cung cấp các dịch vụ chất lượng cao, nhiều tiện ích, tạo ra sự khác biệt trong hệ thống các sản phẩm dịch vụ; đồng thời thực hiện tốt trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp, mang lại lợi ích cho cộng đồng. 

Với những phấn đấu không ngừng của tập thể, Vietcombank Hải Phòng hiện nay có mạng lưới gồm 8 điểm giao dịch trên địa bàn Thành phố với tổng tài sản đạt trên 10.800 tỷ đồng, số dư huy động vốn đạt trên 15.900 tỷ đồng, dư nợ tín dụng đạt trên 5.500 tỷ đồng.

Tổng số lượng khách hàng của Vietcombank Hải Phòng hiện nay trên 185.000 khách hàng, trong đó số lượng khách hàng cá nhân gần 182.000 khách hàng và hơn 3.500 khách hàng doanh nghiệp, lợi nhuận tăng 80% so với năm 2015.

Đánh giá thành tích và ghi nhận những nỗ lực của Vietcombank Hải Phòng, ông Nghiêm Xuân Thành - Chủ tịch HĐQT Vietcombank khẳng định: Ban lãnh đạo Vietcombank tin tưởng với điều kiện mới, nhân sự mới, tinh thần mới, Vietcombank Hải Phòng sẽ tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được. 

Đồng thời, ông Nghiêm Xuân Thành cũng lưu ý, Vietcombank Hải Phòngbám sát chỉ đạo của Ban lãnh đạo cũng như mục tiêu phát triển của TP. Hải Phòng, góp phần cùng với các thành viên trong toàn hệ thống xây dựng ngôi nhà chung Vietcombank phát triển vững mạnh, bền vững và hiệu quả, sớm hiện thực hóa mục tiêu đưa Vietcombank trở thành ngân hàng số 1 của Việt Nam vào năm 2020”.

Ghi nhận thành tích đóng góp của Vietcombank Hải Phòng đối với sự phát triển kinh tế xã hội của TP Hải Phòng, ông Nguyễn Văn Tùng - Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TP Hải Phòng đã phát biểu đánh giá cao sự có mặt của Vietcombank tại TP Hải Phòng, ngay từ những ngày đầu thành lập cho đến nay, Vietcombank Hải Phòng đã đóng góp tích cực và to lớn cho sự phát triển kinh tế xã hội của TP Hải Phòng.

Hiện nay, Vietcombank Hải Phòng đang là Ngân hàng tài trợ nhiều nhất cho các dự án xây dựng, các doanh nghiệp tại Hải Phòng với các dịch vụ tiên tiến hiện đại phù hợp với thông lệ quốc tế.

Biểu dương các thành tích đạt được của Vietcombank Hải Phòng, Thống đốc NHNN Việt Nam đã tặng Bằng khen cho tập thể Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - chi nhánh Hải Phòng và cá nhân ông Lê Ngọc Thái – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Vietcombank Hải Phòng với thành tích xuất sắc đột xuất trong công tác thu nợ ngoại bảng năm 2016.

Nhân dịp này, UBND TP Hải Phòng cũng đã tặng Cờ thi đua cho Vietcombank Hải Phòng vì những thành tích hoàn thành xuất sắc toàn diện, vượt mức các chỉ tiêu kinh doanh năm 2016. Chủ tịch UBND TP Hải Phòng đã tặng Bằng khen cho 3 tập thể là Phòng Khách hàng doanh nghiệp, Phòng Dịch vụ khách hàng, Phòng Giao dịch Phạm Ngũ Lão và 10 cá nhân thuộc Vietcombank Hải Phòng đã có thành tích hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ công tác./.