Vietcombank hỗ trợ 2 tỷ đồng cho Bệnh viện E phòng, chống dịch Covid-19

PV.

Để đồng hành và chia sẻ trong phòng, chống dịch, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) vừa trao tặng 2 tỷ đồng đóng góp cho kinh phí phòng, chống dịch Covid–19 của Bệnh viện E.

Tổng Giám đốc Vietcombank Phạm Quang Dũng (thứ 6 từ phải sang) cùng Đoàn công tác trao biển tượng trưng số tiền 2 tỷ đồng cho bác sỹ Lê Ngọc Thành - Giám đốc cùng các y bác sỹ Bệnh viện E
Tổng Giám đốc Vietcombank Phạm Quang Dũng (thứ 6 từ phải sang) cùng Đoàn công tác trao biển tượng trưng số tiền 2 tỷ đồng cho bác sỹ Lê Ngọc Thành - Giám đốc cùng các y bác sỹ Bệnh viện E

Tham dự buổi lễ, về phía Bệnh viện E có: ông Lê Ngọc Thành–Giám đốc cùng Ban lãnh đạo, Chủ tịch Công đoàn, đại diện lãnh đạo các phòng/khoa của Bệnh viện E. Về phía Vietcombank có ông Phạm Quang Dũng-Tổng Giám đốc, bà Phùng Nguyễn Hải Yến-Phó Tổng Giám đốc cùng đại diện Sở giao dịch, Công đoàn, lãnh đạo phòng ban Trụ sở chính Vietcombank…

Tại buổi lễ, Tổng Giám đốc Vietcombank Phạm Quang Dũng đã thay mặt Ban lãnh đạo bày tỏ niềm vinh dự khi Vietcombank được tham gia đồng hành cùng đội ngũ y, bác sỹ Bệnh viện E trong công cuộc phòng, chống dịch Covid-19 tại Bệnh viện E – một trong những bệnh viện tuyến đầu của ngành Y tế.

Là ngân hàng chủ đạo và chủ lực của ngành ngân hàng, bên cạnh hiệu quả vượt trội trong hoạt động kinh doanh, Vietcombank luôn là ngân hàng tiên phong trong các hoạt động vì cộng đồng với mức tài trợ hàng trăm tỷ đồng mỗi năm. Trong đó, y tế luôn là lĩnh vực được Vietcombank đặc biệt ưu tiên.

Cùng với việc hợp tác  đầu tư, đưa các ứng dụng, dịch vụ tiến tiến để nâng cao hiệu quả hoạt động y tế và phục vụ tốt hơn cho người bệnh, hàng năm, ngân sách dành cho các chương trình của lĩnh vực y tế cũng chiếm tỷ trong lớn trong hoạt động an sinh xã hội của Vietcombank. Tính từ đầu năm 2020 đến nay, Vietcombank đã dành gần 200 tỷ đồng chung tay cùng cả nước đóng góp cho các hoạt động phòng, chống dịch Covid-19.

Tổng Giám đốc Vietcombank Phạm Quang Dũng cũng thay mặt Ban lãnh đạo và các cán bộ, người lao động của Vietcombank trên toàn hệ thống cảm ơn đội ngũ y, bác sỹ, nhân viên y tế của Bệnh viện E đang vừa thực hiện thành công nhiệm vụ khám, chữa, điều trị cho bệnh nhân, vừa cùng với toàn hệ thống y tế Việt Nam thực hiện hiệu quả công tác phòng, chống dịch, đảm bảo sự an toàn cho nhân dân cả nước và bày tỏ tin tưởng những đóng góp của Vietcombank sẽ góp phần nâng cao hiệu quả trong công tác phòng, chống dịch Covid-19 của Bệnh viện.

Thay mặt Ban Giám đốc và toàn thể cán bộ, nhân viên y tế đang công tác tại Bệnh viện, ông Lê Ngọc Thành - Giám đốc Bệnh viện E bày tỏ cảm ơn chân thành trước món quà vô cùng ý nghĩa từ phía Vietcombank trao tặng, đặc biệt trong tình hình dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp.

Ông Lê Ngọc Thành chia sẻ: Bệnh viện E là bệnh viện đa khoa Trung ương tuyến đầu, song song với công tác khám chữa bệnh, công tác đảm bảo an toàn trong phòng, chống COVID-19 luôn được Bệnh viện đặc biệt chú trọng.

Là một trong 5 bệnh viện được Bộ Y tế giao triển khai công tác an toàn tiêm chủng vắc xin phòng Covid-19 cho đối tượng thuộc các cơ quan Trung ương, Bộ/Ngành, các cơ quan ngang Bộ, các tổng công ty, tập đoàn kinh tế của nhà nước và tổ chức quốc tế trên địa bàn Hà Nội theo đúng tinh thần của Nghị quyết số 21/NQ-CP của Chính phủ, đến nay, bệnh viện đã thực hiện công tác tiêm chủng vắc xin phòng Covid-19 an toàn, hiệu quả, đảm bảo nguyên tắc phòng chống dịch.

Với món quà ý nghĩa, kịp thời từ Vietcombank, bệnh viện cam kết sẽ sử dụng đúng mục đích và hiệu quả nguồn tài trợ để công tác khám chữa bệnh và phòng chống dịch bệnh Covid -19 tại bệnh viện đạt kết quả cao nhất.

ÔNg Lê Ngọc Thành–Giám đốc Bệnh viện E (thứ sáu từ trái sang) trao Bảng ghi nhận cho Tổng Giám đốc Vietcombank Phạm Quang Dũng
ÔNg Lê Ngọc Thành–Giám đốc Bệnh viện E (thứ sáu từ trái sang) trao Bảng ghi nhận cho Tổng Giám đốc Vietcombank Phạm Quang Dũng

Luôn đồng hành, chia sẻ khó khăn cùng người dân và doanh nghiệp, trong thời gian vừa qua, Vietcombank đã thực hiện nhiều chính sách miễn giảm lãi suất, cơ cấu lại nhóm nợ đối với các đối tượng bị ảnh hưởng bởi dịch Covid -19, đồng thời dành ngân sách lớn để ủng hộ cho Quỹ vắc xin và các hoạt đông phòng chống dịch Covid-19.

Trong thời gian tới đây, Vietcombank cam kết tiếp tục đồng hành cùng ngành Y tế, các địa phương trong công tác phòng, chống dịch để sớm đẩy lùi dịch bệnh, góp phần ổn định và phát triển kinh tế xã hội đất nước.