Vietcombank Lào Cai hợp tác cùng điện lực thu tiền điện

PV.

Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) Lào Cai vừa tổ chức lễ ký thỏa thuận với Công ty Điện lực Lào Cai (thuộc EVN Miền Bắc) để triển khai dịch vụ thanh toán hóa đơn tiền điện cho các khách hàng tại các địa bàn Tỉnh.

Ông Đặng Việt Hùng  - Giám đốc Vietcombank Lào Cai (thứ 2 hàng đầu bên phải) tham gia lễ ký kết
Ông Đặng Việt Hùng - Giám đốc Vietcombank Lào Cai (thứ 2 hàng đầu bên phải) tham gia lễ ký kết

Tham dự lễ ký kết về phía Công ty điện lực Lào Cai có ông Phan Tử Lượng – Giám đốc, ông Hà Văn Anh – Phó giám đốc cùng Ban giám đốc các đơn vị thành viên; về phía Vietcombank có ông Đặng Việt Hùng – Giám đốc;, ông Nguyễn Thế Anh – Phó giám đốc cùng lãnh đạo các phòng nghiệp vụ.

Theo nội dung lễ ký, khách hàng có thể dễ dàng thanh toán hóa đơn tiền điện ngay tức thì và hoàn toàn MIỄN PHÍ theo phương thức mà khách hàng lựa chọn phù hợp với nhu cầu, thời gian của mình:

- Thanh toán theo hình thức Khấu trừ tự động (Auto debit): Đăng ký dịch vụ tại quầy của Vietcombank một lần duy nhất, mọi hóa đơn tiền điện được tự động thanh toán định kỳ. Khách hàng không còn phải ghi nhớ ngày cần thanh toán và cũng không phải tốn kém thời gian, chi phí đi lại để nộp tiền điện.

- Thanh toán qua các kênh Ngân hàng điện tử của Vietcombank như VCB-iB@nking, VCB-Mobile Banking, Mobile BankPlus và ATM: Chủ động thanh toán tiền điện mỗi khi có hóa đơn điện cần thanh toán, mọi lúc, mọi nơi.

- Thanh toán tại Quầy giao dịch của Vietcombank: Chuyển khoản hoặc nộp tiền mặt để thanh toán tiền điện tại gần 500 điểm giao dịch của Vietcombank trên toàn quốc.

Sử dụng dịch vụ Thanh toán tiền điện qua Vietcombank, khách hàng có thể xóa đi những nỗi lo bị cúp điện do không kịp nộp tiền điện hay phải tốn kém thời gian, chi phí đi lại để nộp tiền.

Việc thỏa thuận hợp tác này còn có ý nghĩa thúc đẩy thương mại điện tử, tăng cường hình thức thanh toán các dịch vụ qua tài khoản thay vì tiền mặt trên địa bàn tỉnh Lào cai./.