​​​​​​​Vietcombank Lào ký hợp đồng tín dụng với Công ty C.P. LAOS

PV.

Mới đây, tại trụ sở Ngân hàng TNHH Ngoại thương Việt Nam tại Lào (Vietcombank Lào) đã diễn ra Lễ ký kết Hợp đồng tín dụng tài trợ vốn kinh doanh giữa Vietcombank Lào và Công ty C.P. LAOS (CP Lào).

Ông Wiley Khotnhotha - Phó Tổng Giám đốc Vietcombank Lào (hàng đầu, bên trái) và ông Thamnong Pholthongmak - Chủ tịch CP Lào ký kết trước sự chứng kiến của đại diện lãnh đạo hai bên
Ông Wiley Khotnhotha - Phó Tổng Giám đốc Vietcombank Lào (hàng đầu, bên trái) và ông Thamnong Pholthongmak - Chủ tịch CP Lào ký kết trước sự chứng kiến của đại diện lãnh đạo hai bên

Tham dự lễ ký kết, về phía Vietcombank Lào có: ông Nguyễn Thành Đô - Thành viên HĐQT, Tổng Giám đốc; ông Willey Khotnhotha - Phó Tổng Giám đốc cùng đại diện các lãnh đạo phòng ban của Vietcombank Lào.  Về phía CP Lào có: ông Thamnong Pholthongmak - Chủ tịch; ông Arnon Darunpattanakul - Giám đốc Tài chính cùng đại diện lãnh đạo các phòng, ban của CP Lào.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Thành Đô - Thành viên HĐQT, Tổng Giám đốc Vietcombank Lào nhấn mạnh: Vietcombank Lào đánh giá rất cao uy tín cũng như kinh nghiệm trong kinh doanh của CP Lào, việc ký kết giữa Vietcombank Lào và CP Lào sẽ tạo tiền đề và định hướng để hai bên phát triển quan hệ hợp tác kinh doanh ngày càng bền vững và lâu dài.

Ông Thamnong Pholthongmak - Chủ tịch CP Lào đã bày tỏ cảm ơn đối với sự tín nhiệm, đánh giá cao của Vietcombank Lào dành cho công ty và cho biết việc ký kết hợp đồng tín dụng với một ngân hàng có tiềm lực tài chính vững mạnh như Vietcombank Lào là sự kiện quan trọng đối với CP Lào, là tiền đề quan trọng hứa hẹn mở ra các cơ hội hợp tác tin cậy và thành công giữa hai bên, tạo ra thế và lực cho các dự án trọng điểm của CP Lào trong thời gian tới.

CP Lào là công ty 100% vốn nước ngoài được thành lập bởi Công ty mẹ Charoen Pokphand Foods Public Company Limited (CPF) Thái Lan, CPF nắm giữ 100% cổ phần với vốn đầu tư 120 tỷ LAK. CPF Thái Lan là công ty con thuộc tập đoàn Charoen Pokphand Group (CPG), là tập đoàn hàng đầu ở Thái Lan có bề dày hoạt động hơn 100 năm, gồm 8 mảng kinh doanh có hơn 13 nhóm ngành tại hơn 21 quốc gia trên thế giới.

Là thành viên của CPG, CP Lào được kế thừa nhiều nguồn lực cũng như kinh nghiệm trong lĩnh vực công - nông nghiệp và nhiều lĩnh vực kinh doanh khác. CP Lào hiện đang là một thương hiệu lớn đứng đầu trên thị trường về các sản phẩm nông nghiệp, thực phẩm.

Lễ ký kết diễn ra trong không khí cởi mở, thân thiện và thành công tốt đẹp, đánh dấu bước phát triển mới trong quá trình hợp tác lâu dài giữa Vietcombank Lào và CP Lào.