Vietcombank Nam Định trao tặng buồng khử khuẩn cho bệnh viện

PV.

Vietcombank Nam Định vừa trao tặng 4 buồng khử khuẩn cho Bệnh viện đa khoa huyện Hải Hậu, Trung tâm y tế huyện Mỹ Lộc, Trung tâm y tế huyện Ý Yên và Trung tâm y tế huyện Giao Thủy. Đây là món quà từ quỹ an sinh của đơn vị nhằm góp phần chung tay cùng cộng đồng phòng, chống dịch Covid-19.

Đại diện Vietcombank Nam Định và Trung tâm y tế huyện Giao Thủy tại buổi lễ tiếp nhận, bàn giao buồng khử khuẩn
Đại diện Vietcombank Nam Định và Trung tâm y tế huyện Giao Thủy tại buổi lễ tiếp nhận, bàn giao buồng khử khuẩn

Buồng khử khuẩn do Vietcombank Nam Định trao tặng và lắp đặt tại các Bệnh viện đa khoa và Trung tâm y tế huyện chỉ mất từ 15 giây để làm sạch toàn thân một người trước khi đi vào khu vực phòng khám. Hệ thống được thiết kế dựa trên nguyên tắc sử dụng dung dịch nước muối ion hóa dạng phun sương toàn thân 360 độ kết hợp với cảm biến hồng ngoại lắp đặt bên trong buồng giúp tự động kích hoạt quá trình phun khử khuẩn khi có người đi qua.

Hệ thống phun dung dịch sương mù 360 độ có khả năng làm sạch đến 90% các loại vi khuẩn, virus bám trên bề mặt cơ thể, quần áo, vật dụng. Ngoài ra, hệ thống còn được thiết kế theo dạng module nên có thể dễ dàng tháo lắp và vận chuyển.

Từ đầu tháng 3 đến nay, Vietcombank Nam Định đã tích cực ủng hộ cho các địa phương, đơn vị trên địa bàn tỉnh trong công tác phòng, chống dịch Covid-19 với tổng số tiền hơn 300 triệu đồng.