Vietcombank nhận giải của Ngân hàng JP Morgan Chase

PV.

Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) vừa được Ngân hàng JP Morgan Chase trao tặng Vietcombank Giải thưởng tỷ lệ điện đạt chuẩn STP (Straight-Through Processing) cho năm 2016.

Đại diện Vietcombank nhận giải thưởng tỷ lệ điện đạt chuẩn STP do Ngân hàng JP Morgan Chase trao tặng
Đại diện Vietcombank nhận giải thưởng tỷ lệ điện đạt chuẩn STP do Ngân hàng JP Morgan Chase trao tặng

Theo đó, Giải thưởng tỷ lệ điện đạt chuẩn STP (Straight-Through Processing) trao cho Vietcombank với những kết quả đạt được năm 2016 về tỷ lệ điện chuẩn đạt gần như tuyệt đối: 98,64% đối với điện chuyển tiền thương mại MT103 và 99,86% đối với điện điều vốn MT202.

Tỷ lệ điện đạt chuẩn là một trong những tiêu chí quan trọng để đánh giá chất lượng xử lý điện thanh toán tự động của các ngân hàng. Với tỷ lệ điện đạt chuẩn cao, các giao dịch thanh toán quốc tế của khách hàng qua hệ thống Vietcombank sẽ được phục vụ một cách nhanh chóng, chính xác, đồng thời ngân hàng tiết kiệm được thời gian, chi phí và giảm thiểu rủi ro.

Năm 2016 là năm thứ 20 liên tiếp Vietcombank nhận được Giải thưởng danh giá này từ JPMorgan Chase và Vietcombank cũng là ngân hàng Châu Á duy nhất đạt được thành tích này. Đây là sự khẳng định cho chất lượng dịch vụ xuất sắc của Vietcombank, đặc biệt là trong mảng thanh toán.

Ngân hàng JPMorgan Chase - ngân hàng đứng đầu nước Mỹ xét về Tổng tích sản và là một trong những ngân hàng đại lý cung cấp dịch vụ thanh toán bù trừ đồng đô-la Mỹ lớn nhất thế giới.

Với mạng lưới ngân hàng đại lý rộng khắp trên thế giới và sự hiện diện tại các thị trường tài chính sôi động quốc tế (Hong Kong, Singapore, Mỹ), Vietcombank luôn tự tin có thể hỗ trợ tốt nhất, nhanh nhất mọi giao dịch thanh toán trong nước và nước ngoài của khách hàng.