Vietcombank Ninh Bình trao tặng nhà tình nghĩa cho gia đình khó khăn

PV.

Trong tháng 10 và tháng 11, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam – Chi nhánh Ninh Bình (Vietcombank Ninh Bình) đã phối hợp cùng địa phương bàn giao nhà tình nghĩa cho hộ gia đình ông Đinh Văn Ngọ ngụ tại thôn Đồng Quân, xã Cúc Phương, và hộ gia đình bà Vũ Thị Hoa ngụ tại Thị trấn Nho Quan. Đây đều là những gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại địa phương.

Ông Hoàng Huy Nam – Phó Giám đốc – Chủ tịch Công Đoàn cơ sở Vietcombank Ninh Bình (thứ 3 từ phải sang) và bà Trần Thị Nga – Chủ tịch UBND thị trấn Nho Quan (thứ 4 từ phải sang) chụp ảnh lưu niệm cùng hộ gia đình bà Vũ Thị Hoa và các cán bộ của địa phương.
Ông Hoàng Huy Nam – Phó Giám đốc – Chủ tịch Công Đoàn cơ sở Vietcombank Ninh Bình (thứ 3 từ phải sang) và bà Trần Thị Nga – Chủ tịch UBND thị trấn Nho Quan (thứ 4 từ phải sang) chụp ảnh lưu niệm cùng hộ gia đình bà Vũ Thị Hoa và các cán bộ của địa phương.

Tham dự lễ nghiệm thu và bàn giao, có bà Trần Thị Nga - Chủ tịch UBND thị trấn Nho Quan, bà Đinh Thị Văn - Bí thư Đảng ủy UBND xã Cúc Phương cùng đại diện lãnh đạo một số ban/ngành của thị trấn Nho Quan, xã Cúc Phương cùng bà con nhân dân.

Về phía Vietcombank Ninh Bình có ông Hoàng Huy Nam – Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn cơ sở; ông Vũ Biên Thùy – Phó Trưởng phòng Phụ trách Phòng giao dịch Nho Quan cùng đại diện một số cán bộ/đoàn viên tại chi nhánh.

Huyện Nho Quan là huyện miền núi còn gặp nhiều khó khăn trong phát triển kinh tế, trình độ dân trí không đồng đều, đời sống nhân dân mặc dù đã được cải thiện trong nhiều năm gần đây nhưng vẫn còn có nhiều khó khăn, vất vả.

Vietcombank Ninh Bình trao tặng nhà tình nghĩa cho gia đình khó khăn - Ảnh 1

Ông Hoàng Huy Nam – Phó Giám đốc – Chủ tịch Công Đoàn cơ sở Vietcombank Ninh Bình (ngoài cùng bên trái) và bà Đinh Thị Văn (thứ 2 từ bên trái sang) chụp ảnh lưu niệm cùng hộ gia đình ông Đinh Văn Ngọ và các cán bộ địa phương. 

Thấu hiểu và đồng cảm cùng nhân dân nơi đây, Vietcombank Ninh Bình đã chia sẻ và đóng góp kinh phí nhằm xây dựng 02 căn nhà tình nghĩa trao tặng cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Vietcombank Ninh Bình tin tưởng, các hộ gia đình được hỗ trợ sẽ có động lực để yên tâm lao động sản xuất, sớm ổn định cuộc sống, lo cho các con ăn học nên người và dần từng bước thoát nghèo khi đã có được căn nhà như mơ ước.

Bên cạnh đó,chính quyền và nhân dân huyện Nho Quan sẽ tiếp tục giúp đỡ, ủng hộ, hỗ trợ để hoạt động của Vietcombank Ninh Bình trên địa bàn ngày một hiệu quả và sẽ tiếp tục có những hoạt động an sinh xã hội ý nghĩa tại địa bàn.