Vietcombank Quảng Bình: Tổ chức hội nghị khách hàng và khai trương trụ sở

PV.

Sáng ngày 23/11/2015, tại thành phố Đồng Hới - tỉnh Quảng Bình, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Quảng Bình (Vietcombank Quảng Bình) đã long trọng tổ chức Hội nghị khách hàng 2015 và Khai trương trụ sở mới.

Ông Phạm Quang Dũng - Tổng giám đốc Vietcombank phát biểu tại buổi Lễ
Ông Phạm Quang Dũng - Tổng giám đốc Vietcombank phát biểu tại buổi Lễ

Tới tham dự buổi Lễ, về phía lãnh đạo tỉnh Quảng Bình có ông Lương Ngọc Bính - Ủy viên Trung ương Đảng - Chủ tịch Hội đồng nhân dân tỉnh; ông Hoàng Đăng Quang - Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh; ông Nguyễn Hữu Hoài - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh cùng đông đảo đại diện các sở, ban, ngành của tỉnh Quảng Bình và các khách hàng thân thiết của chi nhánh.

Về phía Vietcombank, có ông Phạm Quang Dũng - Phó Bí thư Đảng ủy, Tổng giám đốc; ông Nguyễn Hòa Bình - Nguyên Chủ tịch HĐQT Vietcombank; ông Nguyễn Danh Lương - UV HĐQT kiêm Phó Tổng giám đốc; ông Phạm Mạnh Thắng - Phó Tổng giám đốc; ông Đinh Văn Mười - Nguyên Phó Tổng giám đốc; bà Phùng Nguyễn Hải Yến - Kế toán trưởng; bà Nguyễn Thị Hoa - Nguyên Kế toán trưởng Vietcombank cùng đại diện lãnh đạo một số phòng/ban củaTrụ sở chính; lãnh đạo các chi nhánh trên địa bàn và khu vực miền Trung - Tây Nguyên.

Tại buổi lễ, bà Nguyễn Thị Hải - Giám đốc chi nhánh đã báo cáo kết quả mà Vietcombank Quảng Bình đạt được trong những năm qua, theo đó: Qua 09 năm hoạt động đến nay Vietcombank Quảng Bình đã có gần 50.000 khách hàng cá nhân và doanh nghiệp đến giao dịch, phát hành được gần 79.000 thẻ ATM các loại, giới thiệu và tư vấn được trên 2.200 khách hàng sử dụng dịch vụ Internet banking, gần 6.400 khách hàng sử dụng dịch vụ SMS Banking, phát triển được 14 máy ATM và 167 đơn vị chấp nhận thẻ, cung cấp dịch vụ trả lương qua tài khoản cho 112 đơn vị.

Số lượng khách hàng đến giao dịch tại Vietcombank Quảng Bình ngày càng đông là một minh chứng cho sự tín nhiệm, tin tưởng của khách hàng đối với Chi nhánh, hoạt động dịch vụ đã góp phần vào việc mang thương hiệu Vietcombank đến với người dân trong toàn tỉnh.

Đặc biệt, nhằm phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn tạo phương tiện làm việc và giao dịch theo chuẩn của ngân hàng hiện đại, Vietcombank Quảng Bình không ngừng trang bị cơ sở vật chất và phương tiện giao dịch mang lại lòng tin đối với khách hàng và khẳng định hoạt động bền vững của ngân hàng trên địa bàn.

Vietcombank Quảng Bình đã được Ban lãnh đạo Vietcombank Trung ương tin tưởng, phê duyệt chủ trương đầu tư xây dựng trụ sở làm việc Vietcombank Quảng Bình với quy mô 11 tầng (gồm 1 tầng bán hầm và 10 tầng nổi) trên tổng diện tích sàn xây dựng: 7.736 m2. tại số 3, đường Trần Hưng Đạo, TP Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình.

Công trình trụ sở Vietcombank Quảng Bình vừa mới hoàn thành khang trang, đẹp về kiến trúc, hợp lý về công năng và đảm bảo về chất lượng, trang thiết bị được đầu tư cao cấp đảm bảo điều kiện hoạt động theo chuẩn tiên tiến nhất, theo cảm nhận của nhiều du khách, khách hàng đây là một trong những Trụ sở làm việc hiện đại và thân thiện trong hệ thống ngành ngân hàng trên địa bàn miền Trung.

Giám đốc chi nhánh cũng bày tỏ lời cảm ơn chân thành tới lãnh đạo địa phương, lãnh đạo Vietcombank đãquan tâm, hỗ trợ chi nhánh trong quá trình xây dựng trụ sở cũng như hoàn thành tốt kế hoạch kinh doanh trong từng năm, đồng thời khẳng định chi nhánh sẽ tiếp tục hoàn thành tốt nhiệm vụ của Ban lãnh đạo giao cho.

Thay mặt lãnh đạo địa phương, ông Nguyễn Hữu Hoài - Chủ tịch UBND Tỉnh đánh giá cao những đóng góp của Vietcombank Quảng Bình trong những năm qua, góp phần quan trọng vào phát triển kinh tế xã hội của tỉnh.

Đồng thời, ông Nguyễn Hữu Hoài tin tưởng rằng với cơ sở hạ tầng công nghệ của chi nhánh không ngừng được đầu tư, nâng cao chất lượng, đáp ứng tiêu chuẩn hoạt động của một ngân hàng hiện đại sẽ tạo ra những bước chuyển biến mạnh mẽ trong việc nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng, đáp ứng ngày một tốt hơn các nhu cầu dịch vụ tài chính cho công chúng, doanh nghiệp và phục vụ tốt nhất cho phát triển kinh tế xã hội tại địa phương, hướng tới trở thành một trong những ngân hàng TMCP hàng đầu tại tỉnh Quảng Bình.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Phạm Quang Dũng - Tổng giám đốc Vietcombankđã biểu dương những thành tựu của chi nhánh đạt được trong những năm qua với việc hoàn thành tốt chỉ tiêu nhiệm vụ mà Ban lãnh đạo Vietcombank giao, đồng thời bày tỏ sựcảm ơn đối với nhữnghỗ trợ, giúp đỡ của lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND và các Sở, ban, ngành tỉnh Quảng Bình, tạo điều kiện thuận lợi để Vietcombank Quảng Bình đẩy mạnh phát triển và nâng cao hiệu quả kinh doanh.

Tổng giám đốc cũng đề nghị tập thể cán bộ nhân viên chi nhánh Vietcombank Quảng Bình tiếp tục nhận thức sâu sắc rằng trụ sở khang trang hiện đại mới chỉ là yếu tố cần, hình ảnh bên ngoài, việc nâng cao hơn nữa tinh thần, thái độ và chất lượng phục vụ khách hàng, gia tăng sự gắn kết mới là yếu tố đủ, yếu tố quan trọng quyết định sự gắn bó của khách hàng với Vietcombank.

Cùng với trụ sở mới được xây dựng khang trang, hiện đại, mỗi cán bộ nhân viên Vietcombank Quảng Bình cần tiếp tục phát huy những giá trị của Vietcombank nhằm không ngừng đổi mớiphong cách phục vụ khách hàng, hướng đến chia sẻ cơ hội, hợp tác cùng phát triển, góp phần tích cực vào sự thành công của mỗi khách hàng, của chi nhánh cũng như sự phát triển kinh tế xã hội của địa phương.

Chiều cùng ngày, Tổng giám đốc Vietcombank Phạm Quang Dũng cùng đoàn lãnh đạo Vietcombank đã đến thăm và trao tặng số tiền 100 triệu đồng và 15 bộ máy vi tính cho Trường THCS Đồng Phú - phường Đồng Phú, thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình.