Vietcombank trao 500 suất học bổng cho học sinh nghèo tỉnh Bình Dương

PV.

Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam Chi nhánh Đông Bình Dương (Vietcombank Đông Bình Dương) vừa thay mặt Vietcombank vừa đã phối hợp với Hội bảo trợ người khuyết tật – Trẻ mồ côi và Bệnh nhân nghèo trao 500 suất học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Trong các ngày 23, 24/08/2018, tại thành phố Thủ Dầu Một, thị xã Tân Uyên và các huyện Phú Giáo, Bắc Tân Uyên, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam Chi nhánh Đông Bình Dương (Vietcombank Đông Bình Dương) thay mặt Vietcombank đã phối hợp với Hội bảo trợ người khuyết tật – Trẻ mồ côi và Bệnh nhân nghèo tiến hành tặng học bổng cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp khai giảng năm học mới 2018 - 2019.
Hoạt động này nhằm kịp thời động viên học sinh nghèo hiếu học, ủng hộ phong trào “Khuyến học, Khuyến tài” của tỉnh Bình Dương.

Tại chương trình, ông Nguyễn Khánh Thắng – Giám đốc Vietcombank Đông Bình Dương và ông Hà Minh Trung - Phó Giám đốc Sở Lao động Thương bình xã hội tỉnh Bình Dương cùng các đồng chí là lãnh đạo Hội bảo trợ người khuyết tật, trẻ em mồ côi và bệnh nhân nghèo tỉnh Bình Dương, lãnh đạo thành phố, huyện, thị đã tham gia tặng học bổng cho 500 học sinh, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng.

Đây là tình cảm của cán bộ nhân viên, người lao động Vietcombank gửi tới các em học sinh hiếu học, góp phần làm vơi bớt những khó khăn, tiếp thêm nghị lực để các em thêm vững bước tới trường, vươn lên học tốt, thực hiện được những mơ ước của mình...