Vietcombank ủng hộ 1 tỷ đồng cho công tác phòng, chống dịch tại Bệnh viện Nhi Trung ương

PV.

Trước diễn biến phức tạp của đại dịch Covid – 19, để đồng hành và chia sẻ với Bệnh viện Nhi Trung ương trong công tác phòng, chống dịch, sáng ngày 14/6/2021, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) đã trao số tiền 1 tỷ đồng đóng góp cho kinh phí phòng, chống dịch Covid – 19 của Bệnh viện Nhi Trung ương.

Ông Trần Minh Điển (bên phải) – Giám đốc Bệnh viện Nhi Trung ương nhận số tiền ủng hộ do Vietcombank trao tặng
Ông Trần Minh Điển (bên phải) – Giám đốc Bệnh viện Nhi Trung ương nhận số tiền ủng hộ do Vietcombank trao tặng

Tham dự buổi lễ, về phía Bệnh viện Nhi Trung ương có ông Trần Minh Điển – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc bệnh viện; ông Trịnh Ngọc Hải – Phó Giám đốc bệnh viện; ông Trần Văn Học – Chủ tịch Công đoàn cùng các ông/Bà là lãnh đạo các Phòng chức năng tại bệnh viện.

Về phía Vietcombank có ông Phạm Quang Dũng - Tổng Giám đốc; bà Phùng Nguyễn Hải Yến -  Phó Tổng Giám đốc, Chủ tịch công đoàn ông Nguyễn Thanh Tùng – Phó Tổng giám đốc; cùng Lãnh đạo các Phòng/Ban tại Tru sở chính và Giám đốc Vietcombank Nam Hà Nội cùng tham dự.

Tại buổi lễ, Tổng Giám đốc Phạm Quang Dũng đã thay mặt Ban Lãnh đạo Vietcombank bày tỏ sự vinh dự khi được có mặt và trao tặng 1 tỷ đồng kinh phí hỗ trợ phòng, chống dịch Covid – 19 cho Bệnh viện Nhi Trung ương – một trong những bệnh viện tuyến đầu của ngành Y tế.

Là một ngân hàng chủ đạo và chủ lực của ngành ngân hàng, bên cạnh những kết quả vượt trội về hiệu quả trong hoạt động kinh doanh, Vietcombank luôn là ngân hàng tiên phong trong việc đầu tư vào các hoạt động vì cộng đồng với mức tài trợ hàng trăm tỷ đồng mỗi năm. Trong đó, có thể nói, y tế luôn là lĩnh vực được Vietcombank đặc biệt ưu tiên hàng đầu.

Bên cạnh việc hợp tác  đầu tư, đưa các ứng dụng, dịch vụ tiến tiến để nâng cao hiệu quả hoạt động y tế và phục vụ tốt hơn cho người bệnh, hàng năm, ngân sách dành cho các chương trình của lĩnh vực y tế cũng chiếm tỷ trong lớn trong hoạt động an sinh xã hội của Vietcombank.

ính từ đầu năm 2020 đến nay, Vietcombank đã dành hơn 180 tỷ đồng chung tay cùng cả nước đóng góp cho các hoạt động phòng, chống dịch Covid–19.  

Tổng Giám đốc Phạm Quang Dũng cũng thay mặt Ban lãnh đạo Vietcombank và gần 20.000 cán bộ, người lao động của Vietcombank trên toàn hệ thống cảm ơn đội ngũ y, bác sỹ, nhân viên y tế của Bệnh viên Nhi Trung ương và hy vọng những đóng góp của Vietcombank sẽ góp phần vào công cuộc phòng, chống dịch Covid - 19 hiệu quả.

Thay mặt cho Bệnh viện Nhi Trung ương, ông Trần Minh Điển – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc bệnh viện bày tỏ sự trân trọng với những hợp tác về dịch vụ và hỗ trợ về kinh phí của Vietcombank trong suốt thời gian vừa qua.

Trên cơ sở mối quan hệ hợp tác lâu dài giữa Vietcombank và Bệnh viện Nhi Trung ương, Ban Giám đốc cùng tập thể các phòng ban chức năng cam kết sử dụng nguồn kinh phí một cách hợp lý, hiệu quả để nhân viên bệnh viện tránh được nguồn bệnh một cách tối đa và để mỗi cháu bé đến khám chữa bệnh được an toàn. Đấy là mục tiêu mà Bệnh viện Nhi Trung ương đang cố gắng hết sức để duy trì và triển khai thật tốt.

Các đại biểu tham dự buổi lễ chụp ảnh lưu niệm
Các đại biểu tham dự buổi lễ chụp ảnh lưu niệm

Luộn đồng hành, chia sẻ khó khăn cùng người dân và doanh nghiệp, bên cạnh việc triển khai kịp thời hàng loạt chương trình miễn giảm lãi, phí với mức chia sẻ lợi nhuận lên đến 4.700 tỷ đồng từ đầu năm 2020 đến nay, trong thời gian vừa qua, Vietcombank cũng dành ra ngân sách lớn để ủng hộ cho Quỹ vắc xin và các hoạt đông phòng chống dịch Covid – 19.

Trong thời gian tới đây, Vietcombank cũng cam kết tiếp tục đồng hành cùng ngành Y tế, các địa phương trong công tác phòng, chống dịch để sớm đẩy lùi dịch bệnh, vì một Việt Nam an toàn và phát triển.