Tổ chức khóa đào tạo Chuyên gia Lean Six Sigma đai đen năm 2020


Dự kiến từ ngày 18/04/2020 đến ngày 21/06/2020, Viện Năng suất Việt Nam sẽ tổ chức Khóa đào tạo “Chuyên gia Lean Six Sigma đai đen” năm 2020 theo chuẩn quốc tế.

Dự kiến từ ngày 18/04/2020 đến ngày 21/06/2020, Viện Năng suất Việt Nam sẽ tổ chức Khóa đào tạo “Chuyên gia Lean Six Sigma đai đen” năm 2020. Nguồn: internet
Dự kiến từ ngày 18/04/2020 đến ngày 21/06/2020, Viện Năng suất Việt Nam sẽ tổ chức Khóa đào tạo “Chuyên gia Lean Six Sigma đai đen” năm 2020. Nguồn: internet

Triển khai Dự án “Nâng cao năng suất và chất lượng sản phẩm, hàng hóa ngành công nghiệp” theo Quyết định số 604/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ, Viện Năng suất Việt Nam tổ chức Khóa đào tạo “Chuyên gia Lean Six Sigma đai đen” theo chuẩn quốc tế với lộ trình xuyên suốt từ kiến thức cơ bản của LSS đến các công cụ nâng cao của LSS đai xanh và đai đen.

Dự kiến, khóa học sẽ được tổ chức từ ngày 18/04/2020 đến ngày 21/06/2020 vào Thứ 7, Chủ nhật hàng tuần tại địa chỉ: Số 8, Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội. Khóa học được tổ chức theo hình thức đào tạo lý thuyết kết hợp với thực hành cải tiến năng suất tại 01 doanh nghiệp điểm.

Tham gia khóa học, học viên sẽ được trang bị và thực thành các kỹ năng, công cụ nâng cao của Lean Six Sigma đai đen. Từ đó, giúp học viên có năng lực xây dựng và vận hành chương trình Lean Six Sigma cho tổ chức; Có năng lực lãnh đạo, quản lý và hỗ trợ tất cả các dự án Lean Six Sigma các cấp độ; Đào tạo phương pháp luận Lean Six Sigma; Tạo ra nhiều lợi ích cho doanh nghiệp thông qua các chương trình và dự án cải tiến theo phương pháp Lean Six Sigma.

Qua khóa học, học viên sẽ có khả năng phân tích, xử lý dữ liệu để đưa ra các quyết định đúng; Trang bị các kỹ thuật để sáng tạo ý tưởng thông qua các phương pháp suy luận logic và các xem xét bằng kỹ thuật thống kê và có đủ điều kiện để tham gia các khóa học cấp cao nhất của Lean Six Sigma là khóa học Bậc thầy đai đen (MBB).

Được biết, chuyên gia Lean Six Sigma đai đen là hạt nhân của chương trình cải tiến Lean Six Sigma. Đai đen có nhiệm vụ cố vấn, chỉ đạo Đai xanh lựa chọn giải pháp cải tiến tối ưu, đồng thời kết hợp các dự án cải tiến Đai xanh thành dự án lớn có tầm ảnh hưởng ở cấp độ doanh nghiệp. Vì vậy, chuyên gia Lean Six Sigma đai đen có vai trò quan trọng và quyết định sự thành công của Chương trình cải tiến theo Lean Six Sigma tại doanh nghiệp.