Phát hiện điểm tập kết 6 tấn thực phẩm không rõ nguồn gốc


Đội Quản lý thị trường số 2 – Chi cục Quản lý thị trường Hà Nội vừa phối hợp với Đội Cảnh sát môi trường Công an quận Hoàn Kiếm và Công an phường Đồng Xuân (Hà Nội) phát hiện số lượng lớnthực phẩmhết hạn sử dụng và không rõ nguồn gốc xuất xứ.

Cơ quan chức năng tiến hành kiểm tra số hàng hóa tại điểm tập kết.
Cơ quan chức năng tiến hành kiểm tra số hàng hóa tại điểm tập kết.

Ngày 16/12, thực hiện kế hoạch kiểm tra hàng hóa dịp Tết Nguyên đán Bính Thân 2016, lực lượng chức năng đã phát hiện số lượng lớn hàng hóa không rõ nguồn gốc tập kết tại trước cửa số nhà 18 phố Hàng Khoai (Hoàn Kiếm, Hà Nội).

Tại thời điểm kiểm tra, cơ quan chức năng phát hiện số lượng lớn thực phẩm gồm:Ngó sen được sản xuất ngày 15/6/2015, có hạn sử dụng 3 tháng bọc trong trong bao bì bên trong có nước bảo quản, của cơ sở sản xuất Nguyễn Thị Sáu (địa chỉ tại 219/105B đường Mai Xuân Thưởng, phường 3, quận 6, TP. Hồ Chi Minh) và sản phẩm me chua (địa chỉ tại 101 Bình Phú, phường 11, quận 6, TP. Hồ Chí Minh) không có hạn sử dụng, không có hóa đơn chứng từ chứng minh nguồn gốc.

Toàn bộ số hàng hóa trên được tập kết tại phố Hàng Khoai (Hà Nội) không có chủ sở hữu. Hiện tại,toàn bộ sốthực phẩmtrên được cơ quan chức năng đã tạm giữ và tiếp tục điều tra làm rõ.