Bất động sản Hà Nội: Nguồn cung dồi dào từ 6 dự án mới

Theo thoibaokinhdoanh.vn

Phân khúc căn hộ tại Hà Nội diễn biến sôi động ngay từ đầu năm 2017 khi 6 dự án mới được “cấp phép” ra thị trường, với tổng số 2.570 căn hộ.

Ảnh minh họa. Nguồn: Internet
Ảnh minh họa. Nguồn: Internet

Trong số 6 dự án đủ điều kiện mở bán trong tháng 1/2017, có những dự án của các chủ đầu tư lần đầu tiên ra nhập thị trường bất động sản Hà Nội. Có thể kể đến Dự án Trung tâm thương mại, dịch vụ, văn phòng và nhà ở do Liên danh Công ty TNHH một thành viên Mai Trang và Công ty cổ phần xây dựng Sunshine Việt Nam làm chủ đầu tư. Hay Tổ hợp Nhà ở liền kề, trung tâm thương mại và căn hộ do Công ty TNHH Thống Nhất – Bắc Việt làm chủ đầu tư.

Trong số các chủ đầu tư có dự án mới được mở bán, đánh dấu sự trở lại của Tổng công ty Đầu tư phát triển nhà Hà Nội (Handico) với công trình CT1 thuộc Dự án Nhà ở cao tầng, kết hợp thương mại và dịch vụ công cộng sau nhiều năm gián đoạn vì tái cơ cấu hoạt động sản xuất, kinh doanh.

Với 6 dự án mới đủ điều kiện mở bán trong tháng 1/2017, đã nâng tổng số dự án đủ điều kiện bán nhà hình thành trong tương lai trên địa bàn TP. Hà Nội lên con số 113 dự án và tổng số hơn 40.000 căn hộ. Trong số này, có rất ít dự án đã bán trên 90% sản phẩm, hoàn thành xây dựng và bàn giao cho khách hàng. Hầu hết các dự án đều đang trong quá trình xây dựng. Điều này sẽ tạo áp lực lớn cho thị trường căn hộ Hà Nội, khiến các chủ đầu tư phải đẩy nhanh tiến độ xây dựng và bán hàng ngay từ đầu năm 2017.

Một số dự án đủ điều kiện mở bán trong tháng 1/2017:

 Dự án Trung tâm thương mại, dịch vụ, văn phòng và nhà ở tại số 16 - Phạm Hùng (phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm) gồm 214 căn.

Tổ hợp Nhà ở liền kề, trung tâm thương mại và căn tại số 82 - Nguyễn Tuân (quận Thanh Xuân) hộ gồm 552 căn.

Dự án Nhà ở cao tầng, kết hợp thương mại và dịch vụ công cộng tại ô đất A10 - Khu đô thị Nam Trung Yên (quận Cầu Giấy) với 362 căn hộ.

Công trình NƠ2, NƠ3 (thuộc Dự án Tổ hợp trung tâm thương mại, dịch vụ, văn phòng, căn hộ cao cấp và căn hộ khách sạn GoldSeason tại số 47 - Nguyễn Tuân) với 700 căn hộ.