Cơ hội sở hữu căn hộ The Zen Residence nhờ chính sách 3 - KHÔNG

Thu Hằng

Chính sách hấp dẫn trả chậm 3-KHÔNG dành riêng cho căn hộ The Zen Residence bao gồm: Không thanh toán toàn bộ giá trị hợp đồng, không mất lãi suất trả chậm, không chứng minh tài chính. Đây là cơ hội tốt dành cho khách hàng mong muốn sở hữu không gian sống xanh, hiện đại tại Khu đô thị đáng sống bậc nhất Gamuda Gardens.

KHÔNG thanh toán 100%, nhận nhà ở ngay

Với chính sách 3-KHÔNG, khách hàng sở hữu The Zen Residence chỉ cần thanh toán 30% giá trị hợp đồng, nhận nhà ở ngay; 70% còn lại được trả chậm trong vòng 24 tháng.

Chỉ gần 900 triệu đồng, sở hữu căn hộ 3 ngủ tại The Zen Residence.
Chỉ gần 900 triệu đồng, sở hữu căn hộ 3 ngủ tại The Zen Residence.

Thực tế cho thấy, giai đoạn nhà ở đã hoàn thiện có mức giá cao nhất theo lộ trình tăng giá của dự án. Đồng thời, để sở hữu căn hộ ở giai đoạn này, khách hàng cần có nguồn tài chính lớn. Đó là lý do tại sao nhiều khách hàng muốn lựa chọn nhà đã hoàn thiện, dọn về ở ngay nhưng không có đủ khả năng chi trả. “Giá cao cùng với yếu tố tài chính dồn dập khiến ít khách hàng có cơ hội sở hữu dự án đã bàn giao, chất lượng tốt”, đại diện chủ đầu tư Gamuda Land chia sẻ.

Với kinh nghiệm gần 15 năm phát triển bất động sản tại Việt Nam, thấu hiểu nhu cầu cũng như trở ngại của khách hàng mua nhà, chủ đầu tư Gamuda Land đã đưa ra chính sách ưu đãi duy nhất trên thị trường bất động sản dành cho căn hộ cao cấp tại dự án The Zen Residence. Như vậy, chỉ khoảng 900 triệu đồng (tương đương 30% giá trị căn hộ), quý khách hàng đã có thể sở hữu căn hộ 3 phòng ngủ với diện tích lên hơn 90m2.

KHÔNG mất lãi suất trả chậm

Thông thường, khi sử dụng hình thức trả chậm, khách hàng phải thanh toán phần trăm lãi suất. Tuy nhiên, tại dự án The Zen Residence, như món quà tri ân khách hàng, những người tin tưởng và lựa chọn sản phẩm của Gamuda Land nói chung và The Zen Residence nói riêng, chủ đầu tư dành tặng khách hàng chính sách trả chậm trong vòng 24 tháng với lãi suất 0%. Như vậy, với việc không mất lãi suất, khách hàng hoàn toàn có thể trả chậm và cùng với đó, sử dụng linh hoạt quỹ tài chính để tận dụng đầu tư, kinh doanh, phát triển kinh tế hoặc thực hiện các kế hoạch khác.

KHÔNG chứng minh tài chính

Đặc biệt, chính sách 3-KHÔNG tạo cơ hội sở hữu căn hộ The Zen Residence dễ dàng khi khách hàng trả chậm nhưng hoàn toàn không phải chứng minh tài chính. Với chính sách ưu đãi “độc nhất vô nhị” này, khách hàng được giảm thiểu tối đa về nỗi lo tài chính, vừa rút ngắn các thủ tục, quy trình.

Không gian sống xanh mát, hiện đại tại The Zen Residence. 
Không gian sống xanh mát, hiện đại tại The Zen Residence. 

3-KHÔNG, không thanh toán toàn bộ giá trị hợp đồng, không mất lãi suất trả chậm, không chứng minh tài chính… Đây được coi là cơ hội tốt cho khách hàng đang mong muốn sở hữu không gian sống xanh, hiện đại tại Khu đô thị đáng sống bậc nhất Gamuda Gardens.

Được xây dựng với gần 35ha là không gian xanh, không gian sống tại Gamuda Gardens nói chung và The Zen Residence nói riêng tựa như ốc đảo xanh giữa lòng Thủ đô, mang tới cuộc sống thanh mát, nhẹ nhàng những không kém phần hiện đại.

Tại nội khu dự án, cư dân không cần phải di chuyển xa khu mọi tiện ích từ Trường học liên cấp quốc tế Singapore (SIS), Club House (bao gồm sân Tennis, bể bơi tiêu chuẩn quốc tế 5 sao, phòng hội nghị, nhà hàng,…), Shophouse, công viên, đồi cỏ… Riêng tại The Zen Residence, cư dân cũng có riêng tiện ích đồng bộ như khu tập thể thao, khu vui chơi trẻ em, bể bơi ngoài trời, vườn nhiệt đới…

Thông tin chi tiết:

Website: https://cenhomes.vn/the-zen-residence-gamuda-gardens-7657

Hotline: 094 357 3246