Dự án C - Sky View hút khách từ vị trí kim cương

Văn Ban

Là một trong những dự án chung cư cao cấp nổi bật tại lõi trung tâm TP. Thủ Dầu Một, tính pháp lý hoàn thiện và tiện ích phong phú, C-Sky View được đánh giá phù hợp với những người mua để ở và cả nhà đầu tư để khai thác cho thuê tại Bình Dương.

Vị trí đắc địa - yếu tố thu hút của C-Sky View

Tọa lạc tại mặt tiền đường Trần Phú, một trong những đường đẹp và đắt giá thuộc trung tâm khu dân cư Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một, có thể nói, C-Sky View sở hữu vị trí “trung tâm của trung tâm”, mang tiềm năng tăng giá mạnh mẽ trong tương lai. Đây là lý do khiến dự án đang được khách hàng và giới đầu tư “săn đón”.

Dự án C-Sky View nằm tại vị trí trung tâm TP.Thủ Dầu Một.
Dự án C-Sky View nằm tại vị trí trung tâm TP.Thủ Dầu Một.

Theo bảng giá đất điều chỉnh tăng giai đoạn 2020 - 2024 vừa được công bố mới đây của UBND tỉnh Bình Dương, mức giá bất động sản (BĐS) thực tế thời gian tới được dự báo sẽ tăng gấp nhiều lần so với mức tăng bình quân 18% trong bảng giá chính thức. Trong đó, khu vực TP.Thủ Dầu Một sẽ tăng bình quân 50% so với bảng giá hiện hành.

Ông Phạm Thanh Hưng - Phó chủ tịch HĐQT CenGroup nhận định, nhu cầu sở hữu BĐS tại Bình Dương đang có xu hướng tăng cao bởi ngày càng nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước đến mở rộng hoạt động sản xuất, kinh doanh kéo theo lực lượng lao động nhập cư đổ về sinh sống, làm việc ngày càng đông đúc. Đây là thời điểm để các nhà đầu tư nhanh nhạy đón đầu xu hướng mua để đầu tư khai thác cho thuê.

Số liệu thống kê cho thấy, hiện tại, có khoảng hơn 50.000 các chuyên gia, cấp quản lý nước ngoài đang làm việc tại các khu công nghiệp (KCN) Bình Dương, nhu cầu về nơi lưu trú là rất lớn. Với lợi thế gần các KCN, xung quanh có nhiều tiện ích dịch vụ giải trí như: Siêu thị BigC, Coop Mart, Aeon Mall; công viên Thanh Lễ, rạp chiếu phim CGV, sân vận động Gò Đậu, hệ thống trường học quốc tế, trường đại học, trung tâm ngoại ngữ, bệnh viện, ngân hàng... C-Sky View chắc chắn sẽ là căn hộ đầu tư cho thuê lý tưởng với tiềm năng tăng giá khai thác cho thuê đầu tư căn hộ tại đây lên đến 30%.

Chủ đầu tư C-Holdings đưa ra chương trình hỗ trợ khách hàng cho thuê căn hộ, cam kết lợi nhuận cho thuê trong năm đầu tiên lên đến 216 triệu đồng, nhà đầu tư có thể tự do cho thuê lại, lợi nhuận được tính toán lên đến 2 lần.

Chuẩn sống cao cấp tại dự án C-Sky View

C-Sky View gồm 2 tòa nhà cao 36 tầng, tương đương 125 mét, là tòa căn hộ cao nhất Thủ Dầu Một. Dự án được thiết kế theo phong cách tối giản, sử dụng vật liệu thân thiện với môi trường. Hành lang dự án được thiết kế mở, tạo sự luân chuyển không khí tốt. Sức hấp dẫn của C-Sky View chính là hầu hết căn hộ đều có cửa sổ và ban công thoáng mát, tầm nhìn hoàn hảo không bị che khuất giúp cư dân tha hồ ngắm nhìn khung cảnh thơ mộng của toàn thành phố.

Các căn hộ tại C-Sky View đều sở hữu tầm nhìn hoàn hảo.
Các căn hộ tại C-Sky View đều sở hữu tầm nhìn hoàn hảo.

Với mong muốn đem đến cho cư dân tương lai một cuộc sống hưởng thụ thực sự sau một ngày làm việc căng thẳng, chủ đầu tư C-Holdings phối hợp với đơn vị quản lý vận hành tòa nhà Savills đã tích hợp đầy đủ các tiện ích nội khu đẳng cấp sang trọng hiện đại ngay bên trong dự án như: bể bơi 600m2 rộng nhất Bình Dương, phòng đọc sách, phòng tập gym, Spa, vườn BBQ, khu nhà chòi thư giãn, tắm nắng… đáp ứng được yêu cầu về nơi ở chất lượng, tiện nghi cho những cư dân thành đạt.

Hướng đến trở thành một khu đô thị hiện đại mang phong cách kiến trúc sinh thái thân thiện với môi trường và đa dạng thảm thực vật, C-Sky View không chỉ tích hợp các yếu tố như nguồn gió, ánh sáng tự nhiên và không gian thoáng đãng trong thiết kế căn hộ, mà còn khai thác yếu tố thiên nhiên trong những cảnh quan chung như khu công viên cây xanh, bãi cỏ đa năng, đường tản bộ hoa hồng - nơi diễn ra nhiều sinh hoạt cộng đồng, là điểm vui chơi, kết nối giữa các thành viên trong gia đình và cư dân với nhau.

So với các dự án ở khu vực lân cận thì C-Sky View có mức giá khá “mềm”. Chỉ từ 32 triệu/m2 bạn đã có thể sở hữu ngay một căn hộ cao cấp có diện tích linh hoạt từ 53-103m2. Phần lớn các căn hộ tại dự án C-Sky View được thiết kế theo mô hình 2 phòng ngủ, phù hợp với đa dạng nhu cầu và công năng sử dụng. Với những gia đình mua để ở, 2 phòng ngủ sẽ đảm bảo được không gian riêng tư cho mỗi thành viên. Còn với những người mua để đầu tư, đây sẽ là loại hình phù hợp để khai thác căn hộ cho thuê cao cấp.

Chủ đầu tư Công ty C-Holdings dành tặng voucher chiết khấu 1% để tri ân những khách hàng cũ. Ngoài ra, những khách hàng và người nhà khi mua từ 2 sản phẩm trở lên sẽ được chiết khấu thêm 1% tổng giá trị căn hộ, thời gian áp dụng đến hết ngày 30/9/2020; Hỗ trợ vay vốn với lãi suất 0% trong 36 tháng; cam kết hỗ trợ cho thuê 12 tháng. 

Thông tin liên hệ:

Đơn vị phát triển kinh doanh: Công ty Cổ phần Bất động sản Thế kỷ (Cen Land)

Website: https://cenhomes.vn/du-an-ldp/c-sky-view/

Fanpage: https://www.facebook.com/CSkyView.BinhDuong.CenLand/

Hotline: 0839 333 833