G5 sắp tổ chức Ngày hội bán nhà đón Tết

PV.

(Tài chính) Từ ngày 11 - 12/01/2014, tại Cung Trí thức (Cầu Giấy, TP. Hà Nội), Liên minh 5 sàn giao dịch bất động sản (G5) sẽ tổ chức Ngày hội “mua bán nhà đón Tết, rước lộc mừng Xuân” với tổng giá trị quà tặng lên tới 9 tỷ đồng.

Khách hàng mua căn hộ Discovery Complex có cơ hội nhận được phần quà trị giá lên tới 2 cây vàng. Nguồn:Internet
Khách hàng mua căn hộ Discovery Complex có cơ hội nhận được phần quà trị giá lên tới 2 cây vàng. Nguồn:Internet

Theo ban tổ chức, đợt mở bán này là nhằm tri ân khách hàng với tổng giá trị quà tặng áp dụng cho chương trình lên tới 9 tỷ đồng. G5 chào bán sản phẩm đợt này là khá đa dạng với các sản phẩm đang bàn giao nhà, sắp bàn giao và cả sản phẩm đang xây dựng.

Cụ thể, các sản phẩm được mở bán bao gồm: căn hộ Thăng Long Number One, căn hộ Rừng Cọ của Ecopark, dự án Discovery Complex, căn hộ HUD 3 Tower. Điều đặc biệt, khách hàng khi mua các sản phẩm trên đều nhận được các món quà tặng hấp dẫn.

Ví dụ: Khách hàng mua căn hộ dự án Thăng Long Number One nhận được 50 triệu đồng; mua căn hộ Rừng Cọ được nhận các phiếu mua hàng điện máy trị giá hàng chục triệu đồng; mua căn hộ tại dự án HUD3 Tower mang đến cho khách hàng những món quà tặng hấp dẫn trị giá 50 triệu đồng với nhiều ưu đãi khác. Phải nói rằng, nổi bật nhất trong chương trình mở bán lần này là khách hàng mua căn hộ tại dự án Discovery Complex có cơ hội nhận được những phần quà có trị giá tới 2 cây vàng.

Ông Nguyễn Quốc Khánh - Chủ tịch G5 cho biết, Ngày hội mua nhà đón Tết đã được chúng tôi chuẩn bị đầy đủ sản phẩm, chương trình khuyến mãi để phục vụ khách hàng. Bên cạnh đó, các ngân hàng đồng hành cũng có các gói sản phẩm vay với mức lãi suất hấp dẫn để hỗ trợ tài chính cho khách hàng lên đến 15 năm.

“Chúng tôi mong muốn chương trình này sẽ mang lại những lợi ích thiết thực cho khách hàng, đồng thời là cơ hội tốt để khách hàng tìm hiểu và lựa chọn những ngôi nhà ưng ý với sự hỗ trợ tốt nhất từ chủ đầu tư, ngân hàng và G5”, ông Khánh nói.

Được biết, đây là chương trình thường niên của G5 phối hợp với các đơn vị phát triển bất động sản và ngân hàng, tập trung dành ưu đãi lớn cho khách hàng khi mua nhà trong chương trình.

Khách hàng quan tâm liên hệ với các đơn vị thành viên của G5 (Sàn giao dịch BĐS Maxland, sàn giao dịch BĐS châu Á, sàn giao dịch BĐS DTJ, sàn giao dịch BĐS Đất Xanh miền Bắc), để nhận giấy mời và được tư vấn, hỗ trợ đầy đủ./.