G5 “vượt bão” bất động sản thế nào?

PV.

(Tài chính) Trong hai ngày 11-12/01/2014, Liên minh bất động sản (BĐS) G5 đã mở bán thành công sự kiện thường niên “Mua nhà đón Tết, rước lộc mừng Xuân”. Đây là lễ mở bán đã mang lại cơ hội mua nhà cuối năm cho khách hàng với những chương trình khuyến mại lớn, thay cho lời tri ân khách hàng đã ủng hộ G5 trong năm 2013 trong bối cảnh thị trường BĐS trầm lắng.

G5 và chủ đầu tư dự án có các chương trình tri ấn hấp dẫn cho khách hàng trị giá lên tới 9 tỷ đồng. Nguồn:Internet.
G5 và chủ đầu tư dự án có các chương trình tri ấn hấp dẫn cho khách hàng trị giá lên tới 9 tỷ đồng. Nguồn:Internet.

Trong 2 ngày diễn ra sự kiện, G5 cùng các chủ đầu tư đã mang đến cho khách hàng nhiều chương trình quà tặng tri ân hấp dẫn cho khách hàng tham dự, với tổng trị giá lên tới 9 tỷ đồng.

Chương trình “Mua nhà đón Tết, rước lộc mừng Xuân” hàng năm cũng là dịp tổng kết hoạt động và khẳng định cam kết của G5 với khách hàng về sản phẩm các dự án mà G5 phân phối. Qua đó, đảm bảo quyền lợi cao nhất cho khách hàng và cũng khẳng định vị thế hàng đầu của G5 - một hệ thống tiếp thị BĐS chuyên nghiệp, uy tín, hiệu quả và quy mô.

Trong khuôn khổ chương trình “Mua nhà đón Tết, rước lộc mừng Xuân” năm nay, G5 đã giới thiệu tới các khách hàng quan tâm phân khúc nhà ở cao cấp một số dự án tiêu biểu: Thang Long Number One, Ecopark, Discovery Complex…

Khách hàng cũng có thể lựa chọn những căn hộ nhận nhà ngay, hay một số dự án đang “hot” trên thị trường như: Golden West Residence, Golden Silk hay HUD3 Tower. Các dự án giới thiệu trong chương trình nhận được sự quan tâm và phản hồi tích cực từ phía khách hàng.

Hơn 800 lượt khách quan tâm và 30 sản phẩm giao dịch thành công trong sự kiện này đã cho thấy, sức hút của những dự án G5 đã chọn lựa để tiếp thị và phân phối. Ngoài chương trình khuyến mại, 44 khách hàng mua và khách tham quan đã may mắn nhận các phần quà tri ân may mắn là các TV, máy giặt, Ipad, lò vi sóng từ các chương trình bốc thăm hàng ngày.

Tham gia “Mua nhà đón Tết, rước lộc mừng Xuân”, dự án Discovery Complex mang lại cho khách hàng chương trình khuyến mãi vàng, với các giải thưởng 5 chỉ, 10 chỉ và 20 chỉ vàng 9999, bên cạnh đó, một dự án cao cấp khác là Thăng Long Number One cũng đồng loạt tặng quà trị giá 50.000.000đ cho mỗi căn hộ và chương trình bốc thăm hấp dẫn.

Ở phân khúc trung bình, HUD3 Tower giới thiệu chương trình mua nhà ở ngay với phần quà hấp dẫn trị giá lên tới 50 triệu đồng, hay Golden West Residence cũng tung ra chương trình chiết khấu và bốc thăm trúng thưởng ti vi, Ipad, Lò vi sóng. Đặc biệt, căn hộ Rừng cọ Ecopark đưa ra nhiều ưu đãi hấp dẫn, kèm theo voucher mua hàng điện máy 25 triệu đồng và bốc thăm nhận thêm quà tặng.

Đại diện G5 cho biết, trong năm 2013, G5 đã tổ chức tiếp thị và phân phối thành công trên 10 dự án với quy mô hàng ngàn căn hộ, tổng cộng đã giao dịch thành công 1.485 sản phẩm. Đặc biệt, trong quý IV/2013, số giao dịch tăng gần 500 sản phẩm. Đây là kết quả của quá trình lựa chọn những sản phẩm BĐS đảm bảo chất lượng, tìm hiểu kỹ nhu cầu thị trường cũng như phương châm đảm bảo lợi ích cao nhất cho khách hàng, kiên quyết nói “không” với cách kinh doanh chộp giật, không chuyên nghiệp và thiếu cam kết.

Bước sang năm 2014 – một năm được dự báo là thị trường BĐS vẫn còn rất nhiều khó khăn, G5 vẫn quyết tâm duy trì vị thế hệ thống tiếp thị BĐS hàng đầu, đẩy mạnh hoạt động tư vấn, đầu tư các dự án hạng trung và cao cấp tại Hà Nội.

Trong phương hướng hoạt động năm 2014, G5 đặt mục tiêu giao dịch thành công tối thiểu 2.000 – 2.500 sản phẩm. Đối với các doanh nghiệp thuộc G5 sẽ đẩy mạnh hoạt động đầu tư, thu xếp đầu tư các dự án BĐS với quy mô đầu tư lên tới hàng trăm tỷ đồng.

Bên cạnh hoạt động kinh doanh, G5 sẽ chú trọng hơn nữa việc xây dựng một môi trường văn hóa và chuyên nghiệp, có tính cam kết cao, đồng thời cũng khẳng định tiếp tục phát huy thế mạnh của mình trong tổ chức sự kiện Triển lãm BĐS thường niên, tạo ra các liên kết cung - cầu và tham gia những hoạt động ý nghĩa khác./.