Khoảng 1.600 gian hàng tham gia Vietbuild Hà Nội 2018 lần thứ 3

PV.

Từ ngày 23 - 27/11/2018, Triển lãm Quốc tế Vietbuild Hà Nội 2018 lần thứ 3 sẽ diễn ra tại Cung Triển lãm Kiến trúc Quy hoạch và Xây dựng Quốc gia (TP. Hà Nội), do Trung tâm Thông tin (Bộ Xây dựng), Công ty tổ chức Triển lãm quốc tế xây dựng Vietbuild phối hợp với một số đơn vị tổ chức.

Họp báo Triển lãm quốc tế Vietbuild Hà Nội 2018 lần thứ 3.
Họp báo Triển lãm quốc tế Vietbuild Hà Nội 2018 lần thứ 3.

Theo Ban Tổ chức , Triển lãm Quốc tế Vietbuild Hà Nội 2018 sẽ có khoảng 1.600 gian hàng tham gia với nhiều sản phẩm mới, công nghệ tiên tiến của 273 doanh nghiệp trong nước; 180 doanh nghiệp liên doanh; 60 doanh nghiệp, các tập đoàn nước ngoài đến từ 22 quốc gia và vùng lãnh thổ như: Hoa Kỳ, Anh, Pháp, Việt Nam...

Các sản phẩm được giới thiệu tại Triển lãm đã được các doanh nghiệp tìm hiểu, nghiên cứu và đầu tư với các dự án bất động sản, các sản phẩm vật liệu xây dựng và trang trí nội ngoại thất có mẫu mã mới, tính năng cùng chất lượng được nâng cao, đặc biệt có nhiều sản phẩm thông minh gắn với công nghệ 4.0.

Ông Nguyễn Trần Nam, Trưởng Ban Tổ chức Triển lãm, Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản Việt Nam cho biết, việc tham gia Triển lãm là cơ hội để các doanh nghiệp giới thiệu, quảng bá sản phẩm rộng rãi đến người dân, đối tác trong và ngoài nước. Đây là sự kiện quan trọng cho các doanh nghiệp, nhất là trong bối cảnh thị trường vật liệu xây dựng hiện nay đang gặp nhiều khó khăn, sản lượng tiêu thụ giảm, lượng hàng tồn kho đang có xu hướng gia tăng.

“Chính vì vậy, tại Triển lãm lần này, số lượng gian hàng tăng khoảng 100 gian so với kỳ trước, nhằm đáp ứng nhu cầu sửa chữa, trang trí nâng cấp nhà cửa của người dân, các đơn vị, doanh nghiệp. Các sản phẩm hướng đến công nghệ thông minh như khóa thông minh, cửa thông minh…”, ông Nam nhấn mạnh.