Mỏi mắt tìm không gian sống yên bình bên phố cổ

Ánh Lâm

Giữa Hà Nội nơi đất chật người đông, việc sở hữu một không gian sống đáp ứng tiêu chí tiện nghi, đẳng cấp nhưng vẫn yên bình, thư thái với vườn cây sân cỏ… là mong muốn của nhiều người, đặc biệt là giới nhà giàu. Tuy nhiên, những không gian sống như vậy có thực sự hiện hữu?

Xu hướng sống trong lòng phố mà vẫn yên bình, xanh mát

Ở Việt Nam, tầng lớp thượng lưu ngày một gia tăng. Khi kinh tế đã vững vàng kéo theo những thay đổi trong phong cách và nhu cầu sống. Những người giàu sau một ngày làm việc bận rộn căng thẳng, họ thực sự muốn trở về chốn an cư yên bình, xanh mát không xô bồ, không ồn ào. Những biệt thự rộng rãi, tiện nghi có sân vườn - nơi quây quần, giải trí của các thành viên trong gia đình dần trở thành xu hướng lựa chọn không gian sống của giới thượng lưu.

“Tổ ấm” tiện nghi lại yên bình, xanh mát hút giới nhà giàu.
“Tổ ấm” tiện nghi lại yên bình, xanh mát hút giới nhà giàu.

Anh Văn Lâm, một doanh nhân, tuổi 35 khi được hỏi về xu hướng lựa chọn “tổ ấm” cho gia đình đã chia sẻ: “Đối với tôi nhà không chỉ là nơi để ở mà thực sự là tổ ấm để thư giãn, tạm quên đi những áp lực trong công việc. Tôi sẵn sàng chi trả để có được không gian sống đáp ứng được các điều kiện vừa tiện nghi, vừa có sân vườn xanh mát lại thuận tiện di chuyển”.

Không chỉ anh Lâm mà rất nhiều người giàu có thường đặt tiêu chuẩn cao cấp cho tổ ấm của mình. Họ sẵn sàng bỏ số tiền lớn để được sở hữu không gian đẳng cấp nhất. Miễn sao được tận hưởng cảm giác thư thái, yên bình, hòa mình vào thiên nhiên.

Khai Sơn Hill đáp ứng tiêu chuẩn khắt khe của giới thượng lưu

Với những tiêu chuẩn khắt khe của giới nhà giàu trong việc lựa chọn không gian sống, thị trường không có nhiều dự án đáp ứng được những tiêu chuẩn này, phần vì quỹ đất hạn hẹp, phần vì nhu cầu tăng quá nhanh. Đó là lý do vì sao ngay sau khi khu biệt thự cao cấp Khai Sơn Hill được ra mắt với 66 căn thì nay chỉ còn lại 9 căn biệt thự song lập phiên bản giới hạn.

Một trong những điểm nhấn mà Khai Sơn Hill thực sự thu hút giới nhà giàu là bởi vị trí thuận tiện di chuyển của dự án. Đây là khu biệt thự đặc biệt nằm ở đầu cầu Long Biên thoáng đãng, dễ dàng di chuyển và kết nối với các khu vực khác. Từ đây bạn chỉ mất 5 phút là tới trung tâm thành phố, 8 phút để tới Phố Cổ, còn di chuyển lên sân bay cũng chỉ mất khoảng 20 phút…

Những dãy biệt thự đẳng cấp khác biệt tại Khai Sơn Hill.
Những dãy biệt thự đẳng cấp khác biệt tại Khai Sơn Hill.

Không kẹt xe, không bụi bặm, không ồn ào chỉ còn lại sự yên bình của cỏ cây, hoa lá xen với tiếng chim hót buổi sớm mai. Những căn biệt thự sang trọng đẳng cấp Khai Sơn Hill vẫn nằm yên bình bên phố cổ, khiến gia chủ cảm thấy thư thái, thảnh thơi sau mỗi ngày trở về tổ ấm.

Đó là khu biệt thự cao cấp tọa lạc trên ngọn đồi cao 3,8 m với những triền cỏ xanh mướt. Lối dẫn vào từng căn đều được bao phủ một màu xanh của cây lá, không gian hoàn toàn tĩnh lặng, riêng tư. Mỗi căn biệt thự dù song lập hay đơn lập vẫn có một khoảng sân vườn đủ rộng cho thú vui cây cảnh, trồng hoa hay là không gian cho những bữa tiệc ngoài trời BBQ cùng với bạn bè.

Dù không gian yên bình, riêng tư, an ninh khép kín nhưng cư dân sống tại biệt thự Khai Sơn Hill vẫn được hưởng đầy đủ những tiện ích đẳng cấp.

Khai Sơn Hill thừa hưởng toàn bộ hệ thống tiện ích trong Khu đô thị Khai Sơn City rộng 180 ha. Những cư dân của dự án sẽ được hưởng trọn vẹn các tiện ích cao cấp như: Hệ thống trường học từ mẫu giáo tới trung học phổ thông; bệnh viện quốc tế; trung tâm thương mại, siêu thị đáp ứng nhu cầu sinh hoạt; công viên với hồ điều hòa đem đến môi trường sống lý tưởng trong lành. Và hàng loạt tiện ích vui chơi, chăm sóc sức khỏe rèn luyện thể chất như phòng Gym, khu Spa, sân thể thao, khu vui chơi giải trí…

Với những yếu tố làm nên đẳng cấp riêng có của Khai Sơn Hill, nơi đây không chỉ đơn thuần là căn biệt thự với không gian sống bình yên, trong lành, đầy đủ các tiện ích, cảnh quan mà còn là nơi thể hiện đẳng cấp của những con người thành đạt.

Thông tin chi tiết:

Đơn vị phân phối chính thức: Công ty Cổ phần Bất động sản Thế Kỷ (CenLand)

https://cenhomes.vn/du-an-ldp/khai-son-hill

Hotline: 038 8795555