Phú Long nhận giải top 10 nhà phát triển bất động sản tiêu biểu

Thu Hoài

Ngày 18/11/2021, Phú Long đã vinh dự đạt giải thưởng “Top10 nhà phát triển bất động sản tiêu biểu” do Tạp chí Nhịp cầu đầu tư tổ chức. Đây là kết quả do các chuyên gia bất động sản uy tín, lãnh đạo công ty tư vấn và định chế tài chính có nhiều năm kinh nghiệm tại thị trường bất động sản Việt Nam và quốc tế bình chọn Giải thưởng nhằm tôn vinh những giá trị đích thực, bền vững và ghi nhận những cống hiến của các doanh nghiệp đang tham gia vào thị trường bất động sản.

Ông Vũ Hoài Nam - Phó tổng giám đốc Phú Long nhận giải tại buổi lễ. Ảnh: Phú Long.
Ông Vũ Hoài Nam - Phó tổng giám đốc Phú Long nhận giải tại buổi lễ. Ảnh: Phú Long.

Trong chương trình, ngoài hạng mục Top 10 nhà phát triển bất động sản tiêu biểu mà Phú Long đạt được, hàng loạt nhà phát triển bất động sản khác như Vinhome, Sun Group, Novaland, Khang Điền, Masterise Home… cũng nhận giải ở các hạng mục khác tại sự kiện.

Chương trình bình chọn Bất động sản tiêu biểu Việt Nam 2021 gồm các hạng mục như sau: Nhà thiết kế Bất động sản tiêu biểu; Nhà phát triển Bất động sản tiêu biểu; Doanh nhân Bất động sản của năm; Nhà phân phối Bất động sản tiêu biểu; Đơn vị Cung cấp vật liệu xây dựng, nội thất và cơ điện tiêu biểu; Dự án Hạ tầng công cộng tiêu biểu; Dự án xanh tiêu biểu và Công nghệ bất động sản tiêu biểu.

Hàng loạt các nhà phát triển bất động sản danh tiếng nhận giải tại các hạng mục của buổi trao giải. Ảnh: PL
Hàng loạt các nhà phát triển bất động sản danh tiếng nhận giải tại các hạng mục
của buổi trao giải. Ảnh: PL

Để có được điều này, toàn bộ tập thể CBNV công ty Phú Long đã không ngừng đổi mới, sáng tạo trong việc phát triển và vận hành dự án, nhằm mang tới cho khách hàng những trải nghiệm thú vị khi lựa chọn sản phẩm của Phú Long làm nơi an cư.

Hướng đến mục tiêu trở thành nhà phát triển bất động sản tầm vóc quốc tế, Phú Long đang đẩy mạnh chiến lược đầu tư, xây dựng và phát triển những dự án có vị trí thuận lợi tại các thành phố lớn, những địa danh du lịch nổi tiếng như TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Nha Trang, Đà Nẵng, Phú Quốc… góp phần kiến tạo những khu đô thị mới hiện đại, những cộng đồng phồn vinh, nơi đầu tư cho tương lai rộng mở, xứng đáng là thương hiệu mà khách hàng và đối tác ủng hộ, đặt trọn niềm tin.

Ngay từ khi thành lập, năm 2005, Phú Long đã xác định cho mình tầm nhìn: “Luôn là một trong các doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực đầu tư, phát triển và kinh doanh bất động sản hiệu quả tại Việt Nam”. Để vững vàng trên con đường ấy, 3 định hướng cơ bản được đề ra: Luôn đặt nền tảng dựa trên sự phát triển bền vững; Phát triển phải luôn đi đôi với cộng đồng xã hội; Luôn tuân thủ các chiến lược đã hoạch định.