STDA chính thức trở thành đối tác chiến lược của Tân Hoàng Minh Group

PV.

(Taichinh) - Ngày 15/05/2015, tại Hà Nội, Tân Hoàng Minh Group và Hệ thống siêu thị dự án bất động sản (BĐS) - STDA đã tiến hành Lễ ký kết “Hợp tác chiến lược giữa Tân Hoàng Minh Group và STDA”.

Với triết lý kinh doanh “đam mê và hoàn hảo”, những sản phẩm bất động sản mà Tân Hoàng Minh Group xây dựng luôn hội tụ đầy đủ 5 yếu tố: Vị trí đắc địa; thiết kế, quy hoạch đồng bộ; vật liệu và trang thiết bị cao cấp; chất lượng thi công xây dựng hàng đầu; dịch vụ quản lý sau bán hàng chuyên nghiệp.

Hầu hết các sản phẩm BĐS của Tân Hoàng Minh Group đều tọa lạc tại những vị trí đắc địa bậc nhất và gần các hồ lớn tại Hà nội, được phát triển nhất quán với phong cách kiến trúc Tân cổ điển – kết hợp giữa kiến trúc hiện đại và đường cong họa tiết cổ điển tinh tế; không gian nội thất lịch lãm; cổ điển quý phái, vật liệu gỗ quý tinh xảo… biến căn nhà không chỉ là nơi ta sống mà đó còn là niềm tự hào, niềm kiêu hãnh của chủ nhân khi được sở hữu, niềm mơ ước của những người được tận mắt ngắm nhìn.

STDA chính thức trở thành đối tác chiến lược của Tân Hoàng Minh Group - Ảnh 1D’.Le Pont D’or Hoàng Cầu sẽ là dự án đầu tiên trong chuỗi thỏa thuận hợptác giữa Tân Hoàng Minh Group và STDA

Các dự án BĐS của Tân Hoàng Minh Group đều là những dự án đẳng cấp, sang trọng. Nhưng chủ đầu tư không chỉ dành riêng cho khách hàng có tiềm lực tài chính, mà hơn hết Tân Hoàng Minh Group luôn mong muốn đưa được những sản phẩm đầy tâm huyết của mình đến với những khách hàng thực sự hiểu và trân trọng những giá trị ẩn chứa trong mỗi sản phẩm.

Tân Hoàng Minh Group quyết định chọn STDA là đơn vị hợp tác chiến lược để phân phối các sản phẩm đỉnh cao của mình, đó chắc chắn không chỉ bởi STDA là đơn vị phân phối có uy tín, quy mô trên thị trường hiện nay, mà hơn hết đó còn là đơn vị thực sự hiểu tâm huyết Chủ đầu tư cũng như nhu cầu của khách hàng hiện nay.

D’.Le Pont D’or Hoàng Cầu sẽ là dự án đầu tiên được STDA độc quyền phân phối, được mở bán ngay sau lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa Tân Hoàng Minh và STDA.

Hệ thống Siêu thị dự án BĐS - STDA
Địa chỉ: 137 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội.
Hotline: 0984.159.836