Tập đoàn M.I.K: Nâng tầm chất lượng công trình

PV. (TỔNG HỢP)

Vừa qua, tại TP. Hồ Chí Minh, Tập đoàn M.I.K chính thức ký kết hợp tác toàn diện với Cityneon Holdings Limited – Tên tuổi hàng đầu của Singapore trong lĩnh vực thiết kế và xây dựng các công trình kiến trúc nội thất, phòng trưng bày & công viên giải trí tại nhiều quốc gia trên thế giới.

Quang cảnh buổi lễ ký kết. Ảnh Tuyết Mai
Quang cảnh buổi lễ ký kết. Ảnh Tuyết Mai

Với kinh nghiệm và chuyên môn cao ở mảng thiết kế và xây dựng nội thất, Cityneon sẽ góp phần nâng tầm chất lượng các sản phẩm bất động sản cao cấp của M.I.K Corporation

Công ty Cityneon Holdings Limited ra đời từ năm 1956, là công ty hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế – xây dựng kiến trúc nội thất, Cityneon chuyên cung cấp các dịch vụ Triển lãm tại Singapore với các gói dịch vụ toàn diện cho các sự kiện và triển lãm, phòng trưng bày, công viên giải trí và các công trình xây dựng tầm cỡ. Mỗi năm Cityneon thực hiện khoảng 1.000 dự án cho khách hàng từ các tập đoàn đa quốc gia đến các cơ quan chính phủ tại hơn 30 nước. Có thể kể đến những dự án nổi bật của Cityneon như các công trình giải trí tại Resorts World Sentosa - Singapore, Universal Studios Singapore, công viên giải trí quốc tế Thượng Hải, các triển lãm quốc tế tại Thượng Hải, khu căn hộ cao cấp Kabaraye Residences (Myanmar), showroom trưng bày của các thương hiệu cao cấp như Harley Davison, Chanel, Motorola, Charles & Keith, hay nổi bật nhất ở thị trường Việt Nam là hợp đồng trị giá 5 triệu USD để thiết kế, trang trí khu vực khách sạn, sảnh công cộng và Casino tại Hồ Tràm Strip, hoặc khách sạn 5 sao Caravelle Sài Gòn... Bằng kinh nghiệm và những sáng tạo không ngừng, Cityneon liên tục nhận được các giải thưởng uy tín và mở rộng mạng lưới khách hàng & đối tác quốc tế.

Với sự kiện hợp tác chiến lược toàn diện với M.I.K, Cityneon sẽ đầu tư và hoàn thiện nội thất của các căn hộ Penthouse và khu vực công cộng tại 2 tầng Executive floors của căn hộ hạng sang Park Premier, đồng thời triển khai nhà mẫu và tiến tới thi công toàn bộ nội thất cho Khu căn hộ dịch vụ siêu sang The Ascott Waterfront Saigon lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam, đây là hai trong số những dự án bất động sản cao cấp đầy tiềm năng thu hút nhiều sự quan tâm của thị trường.

Với sự phát triển thần tốc, M.I.K Corporation hiện đang là một trong bốn nhà phát triển bất động sản hàng đầu tại Việt Nam cùng với Capitaland, Novaland và Vingroup. Đây là đơn vị hiếm hoi đã và đang phát triển thành công nhiều dự án tầm cỡ quốc tế với đầy đủ các loại hình bất động sản cao cấp và việc M.I.K chỉ đồng hành cùng với những đối tác lớn trên thế giới thể hiện rõ vị thế và chiến lược của tập đoàn này. Từ việc hợp tác với hai tập đoàn khách sạn quốc tế Meliá Hotels International và Intercontinental Hotels Group – tập đoàn quản lý khách sạn lớn nhất thế giới cho đến việc đồng hành với Jones Lang Laselle – Công ty tư vấn bất động sản toàn cầu hay The Ascott Limited – nhà điều hành kinh doanh căn hộ dịch vụ quốc tế lớn nhất thế giới. Và để toàn diện hóa chuyên môn trong phát triển bất động sản, M.I.K lại lựa chọn đồng hành cùng Hòa Bình Corporation – công ty xây dựng hàng đầu Việt Nam và bây giờ là Cityneon – công ty dẫn đầu về thiết kế - xây dựng nội thất hàng đầu Singapore. Việc đồng hành cùng với các đối tác chiến lược này tạo cơ hội cho M.I.K học hỏi, chắt lọc những tinh hoa để tạo ra những bước đột phá trong các dự án mà công ty đang đầu tư và phát triển.

Chia sẻ về việc ký kết với M.I.K Corporation, Ông Ko Chee Wah, Tổng giám đốc của Cityneon Holdings Limited cho biết. “Chúng tôi lạc quan về tiềm năng phát triển bất động sản tại Việt Nam, bởi đây là một thị trường đầy hứa hẹn với sự tăng trưởng kinh tế không ngừng và nhiều chính sách hỗ trợ đầu tư. Với bề dày kinh nghiệm và chuyên môn cao ở lĩnh vực thiết kế nội thất, chúng tôi kỳ vọng sẽ cùng tham gia trong các dự án bất động sản tầm cỡ quốc tế với M.I.K – tập đoàn bất động sản uy tín nhiều kinh nghiệm đã gặt hái nhiều thành công trong thời gian qua. Tôi tin rằng sự hợp tác toàn diện này sẽ mang đến nhiều cơ hội mới để đóng góp cho thị trường những sản phẩm cao cấp và chất lượng”.

Ông Lim Hui Min John, C.E.O, M.I.K Corporation, chia sẻ: “Với mong muốn mang đến cho quý khách hàng các sản phẩm bất động sản chất lượng cao với không gian sống đẳng cấp và sang trọng, chúng tôi không ngừng tìm kiếm và hợp tác với các đối tác hàng đầu ở nhiều lĩnh vực. Với kinh nghiệm đã được kiểm chứng trong lĩnh vực kiến trúc nội thất, chúng tôi tin rằng Cityneon Holdings Limtied là một trong những sự lựa chọn tốt nhất về hợp tác xây dựng, thiết kế nội thất và nâng tầm cho các dự án bất động sản của M.I.K hiện tại và trong tương lai. ".

Tiếp nối hàng loạt những dự án gây tiếng vang trên thị trường và hàng loạt các ký kết quan trọng cùng nhiều đối tác quốc tế lớn trong thời gian qua, việc hợp tác toàn diện cùng Cityneon đã đánh dấu một cột mốc quan trọng trong lộ trình phát triển của M.I.K Corporation, minh chứng cho cho những bước đi chiến lược đúng đắn của nhà đầu tư và phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam.

Tập đoàn M.I.K Corporation là nhà phát triển bất động sản chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam. Với kinh nghiệm nhiều năm và đội ngũ lãnh đạo đến từ nhiều tập đoàn trong nước và quốc tế, M.I.K Corporation đã phát triển thành công những dự án bất động sản cao cấp như Imperia An Phú – quận 2, Khu biệt thự an ninh khép kín kiểu Mỹ Villa Park – quận 9, Khu nhà phố ven sông Park Riverside – quận 9, The Park Residence – Phú Mỹ Hưng, Nam Sài Gòn và Imperia Garden – Hà Nội.

Trong tháng 12/2014, M.I.K đã chính thức ký kết với tập đoàn The Ascott Limited – thành viên của tập đoàn CapitaLand để quản lý dự án Căn hộ dịch vụ đẳng cấp quốc tế đầu tiên tại Việt Nam –The Ascott Waterfront Saigon. M.I.K tiếp tục phát triển mạnh mẽ mảng bất động sản du lịch với nhiều khu nghỉ dưỡng và khách sạn như Sol House Phú Quốc – quản lý bởi Meliá Hotels International và Crowne Plaza Phú Quốc Starbay – quản lý bởi InterContinental Hotels Group. Thông qua mối quan hệ hợp tác quốc tế sâu rộng, M.I.K sẽ mang về những thương hiệu resorts – khách sạn quốc tế lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam.

Để biết thêm thông tin chi tiết về Tập đoàn và các dự án đã và đang phát triển, vui lòng truy cập www.mik.vn