The Zen Residence và mô hình căn hộ 1 + 1

Thủy Hằng

Chỉ với 540 triệu đồng ban đầu, khách hàng có cơ hội sở hữu 01 căn hộ The Zen Residence 1 + 1, thỏa mãn và đáp ứng mọi nhu cầu sinh hoạt, vui chơi giải trí, giáo dục… Nơi bình yên trong cuộc sống ồn ã, chốn đi về thân thương và tận hưởng cuộc sống đủ đầy, hạnh phúc trọn vẹn mỗi ngày.

Theo khảo sát tâm lý khách hàng mua bất động sản nhà ở, đối với những cá nhân, gia đình có nhu cầu mua căn hộ để ở, đa phần là người muốn có một ngôi nhà của chính mình. Tại ngôi nhà đó, có đủ không gian riêng để họ được tự tay thiết kế, tự tay trang trí và đặc biệt sống với chính bản ngã của cá nhân. Tuy nhiên, vấn đề cân bằng giữa giá thành, chất lượng và nhu cầu vẫn đang là bài toán hay có thể nói là “barrier” vô hình ngăn chặn quyết định mua nhà.

Ngôi nhà của chính mình là ngôi nhà tuyệt vời nhất.
Ngôi nhà của chính mình là ngôi nhà tuyệt vời nhất.

Cụ thể, nhu cầu căn hộ có chất lượng sống tốt ngày càng cao, đặc biệt là ở  những thành phố lớn như: Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh... Tuy nhiên, khi xây dựng dự án tại các thành phố lớn, do các yếu tố như vị trí, diện tích tất… nhiều dự án sẽ không thể đáp ứng được 100% mong muốn của khách hàng như diện tích cây xanh, tiện ích đồng bộ… hay cộng đồng văn minh cũng là vấn đề lớn nhiều khu căn hộ chưa giải quyết được.

Điều đáng nói, giá thành căn hộ hiện tại, đặc biệt tại Hà Nội, cũng được đánh giá là mức cao so với mức thu nhập bình quân đầu người. Để mua được căn hộ diện tích khoảng 50 m2, cần ít nhất từ 1,5 tỷ đồng. Đó là chưa kể dự án có đảm bảo được các nhu cầu sinh hoạt, vui chơi giải trí, y tế, giáo dục… hay không?

Vậy tìm đâu để vừa có khả năng chi trả, vừa có đủ không gian sống và đặc biệt sống ở một môi trường sống thoải mái, thay vì sự bí bách, chật chội và chen chúc. Nơi thế hệ tuổi già được hàng ngày gần gũi với thiên nhiên, thế hệ con trẻ phát triển toàn diện và thế hệ người trẻ được tận hưởng cuộc sống, tiếp thêm năng lượng sau mỗi ngày trở về nhà.

The Zen Residence, mua 1 được 2

Với mức giá chỉ từ 1,7 tỷ đồng, khách hàng có thể sở hữu căn hộ 1 + 1 The Zen Residence. Căn hộ 1 + 1 có nghĩa bạn không chỉ sở hữu căn hộ có 1 phòng khách sang trọng, 1 phòng bếp tiện lợi, 1 phòng ngủ lớn rộng rãi, thoải mái… mà bạn còn được sở hữu thêm 1 phòng ngủ sáng tạo.

Chỉ từ 540 triệu ban đầu, sở hữu căn hộ tại The Zen Residence.
Chỉ từ 540 triệu ban đầu, sở hữu căn hộ tại The Zen Residence.

Với thiết kế thông minh, mỗi căn hộ 1 + 1 The Zen Residence sẽ là một tác phẩm của nghệ thuật sắp đặt. Theo đó, không chỉ đảm bảo nhu cầu sinh hoạt hàng ngày cho mọi cá nhân, gia đình, căn hộ còn là nơi để tận hưởng cuộc sống với 2 logia lớn, hệ thống cửa sổ rộng thoáng. Ánh sáng tự nhiên và gió tươi sẽ luôn mang lại sự tươi mới trong từng m2 của căn nhà.

Đặc biệt, với lợi thế nằm trong khu đô thị Gamuda Gardens, rộng 75 ha, cư dân The Zen Residence sẽ được sở hữu không gian sống, thư giãn, vui chơi… đầy đủ tiện ích và hạ tầng sẵn có. Được phát triển bởi chủ đầu tư uy tín Gamuda Land Việt Nam, tại Gamuda Gardens, mọi cư dân từ cư dân biệt thự, nhà liền kề, cho đến chung cư… sẽ là một cộng đồng cư dân đáng sống, thân thiện và nhân văn.

Dự kiến, dự án The Zen Residence sẽ được bàn giao vào ngày 18/8/2019. Cư dân The Zen Residence, không chỉ sớm sở hữu một căn hộ hiện đại, mà toàn hộ tiện ích ngoại khu và nội khu như khu dạo bộ, khu vui chơi, bể bơi chân mây, vườn thượng uyển trên tầng 5, tầng thượng… đã sẵn sàng để tận hưởng.

Để tri ân khách hàng, chủ đầu tư đang đưa ra chính sách tài chính ưu đãi, chỉ cần thanh toán 30% giá trị căn hộ (tương đương khoảng từ 540 triệu đồng ban đầu), còn khoảng 70% còn lại được hỗ trợ vay vốn với lãi suất 0%, ân hạn nợ gốc trong vòng 12 tháng. Như vậy, cơ hội sở hữu một căn hộ mơ ước chưa bao giờ dễ dàng đến thế.

Để đăng ký tham quan nhà mẫu và dự án, khách hàng liên hệ: 094 357 3246 - 090 217 8088

Website: https://cenhomes.vn/the-zen-residence/