Thu nhập 15 triệu đồng/tháng có mua được nhà gần phố, view sông?

Trần Hằng

Chung cư giá rẻ, sống chật chội, thiếu tiện ích là nỗi ám ảnh của nhiều gia đình trẻ. Với mức thu nhập 15 triệu đồng/tháng, để sở hữu căn hộ chung cư đang là một bài toán lớn.

Bài toán an cư lạc nghiệp

Theo quan niệm của người Việt, “an cư” là điều kiện và nền tảng của “lạc nghiệp”. Tuy nhiên, trong bối cảnh hiện tại, bài toán an cư của người trẻ tại các đô thị lớn ngày càng trở nên cấp thiết và khó giải quyết.

Thực tế, Việt Nam đang ở thời kỳ “dân số vàng” với cơ cấu đạt 96,2 triệu người, trong đó đối tượng người trẻ dưới 35 tuổi chiếm khoảng 36%. Thu nhập bình quân đầu người ở Việt Nam xấp xỉ 2.600 USD/năm. Theo đó, nhu cầu nhà ở rất lớn.

Eurowindow River Park tọa lạc trung tâm Đông Anh .
Eurowindow River Park tọa lạc trung tâm Đông Anh .

Ông Đỗ Viết Chiến, Tổng thư ký Hiệp hội Bất động sản (BĐS) Việt Nam cho biết, nhu cầu nhà ở bình dân ngày càng bức thiết. Xu hướng các gia đình trẻ, gia đình tách hộ... ngày càng tăng. Hơn nữa, Việt Nam có tốc độ đô thị hoá nhanh, ước tính khoảng một triệu dân cư đô thị mới tăng lên mỗi năm.

Nhu cầu nhà ở vừa túi tiền rõ ràng là luôn cao, thế nhưng nếu so sánh giá nhà với thu nhập của người lao động tại các thành phố lớn như Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh đại đa số người dân vẫn không thể mua nổi nhà.

Bên cạnh đó, với mức thu nhập khoảng 15 triệu đồng/tháng, việc cân đối tài chính để mua nhà không phải là chuyện đơn giản.

Theo ông Lê Hoàng Châu, Chủ tịch Hiệp hội BĐS TP. Hồ Chí Minh, hạn chế lớn nhất của những người trẻ là mức tích lũy ban đầu còn thấp nên để mua được một căn nhà là không hề đơn giản dù hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng sản phẩm phù hợp với họ. Bài toán tích lũy thấp của nhóm khách hàng này và giá nhà là 1 vấn đề nan giải mà không phải chủ đầu tư nào cũng giải quyết được khi đầu tư nhà cho người trẻ.

Khảo sát thị trường BĐS Hà Nội cho thấy, nhiều người trẻ có thu nhập trên dưới 20 triệu đồng/tháng trong độ tuổi từ 25 - 35 tuổi, việc sở hữu nhà là giấc mơ thường trực của họ. Nhiều người tìm kiếm đất nền khu ven thành phố nhưng giá cao đã chuyển sang tìm kiếm căn hộ cùng khu vực nhưng giá cũng không hề rẻ. Trong khi việc tiết kiệm tài chính không lại với mức độ tăng giá BĐS.

Chính vì thế, không ít gia đình trẻ chấp nhận sống trong các không gian chật chội, mặt bằng chia theo tầng nên khá khó khăn trong sinh hoạt và gắn kết gia đình, thiếu nhiều tiện ích.

Cơ hội mua nhà view sông

Sở hữu được căn hộ tại Hà Nội đã khó rồi lại thêm “view sông Hồng” là điều mà không ít người mua nhà nghĩ là chuyện không tưởng. Nhưng đây lại là sự thật hiển nhiên tại dự án Eurowindow River Park.

Ngoài trung tâm nhưng không quá xa phố Cổ, Eurowindow River Park không chỉ đáp ứng về nhu cầu ở với không gian sống tiện ích mà còn giúp cho gia đình trẻ dễ dàng cân đối được khoản tài chính phù hợp.

Với quy mô 4,2 ha, Eurowindow River Park được đánh giá là khu phức hợp hội tụ nhiều lợi thế vượt trội khi nằm ngay mặt đường Trường Sa - ngay chân cầu Đông Trù, sở hữu tầm nhìn rộng thoáng ra sông Hồng và sông Đuống và chỉ cách Hồ Gươm 15 phút.

Phối cảnh khu sân vườn tại dự án Eurowindow River Park.
Phối cảnh khu sân vườn tại dự án Eurowindow River Park.

Về bài toán tài chính, chủ đầu tư đưa ra mức giá khá hợp lý. Theo đó, với mức giá chỉ từ 18,6 triệu đồng/m2, tương đương 1,2 tỷ đồng/căn hộ 2 phòng ngủ, 1,5 tỷ đồng/ căn hộ 3 phòng ngủ, view sông Đuống, sông Hồng. Đây là điều mà khó có dự án nào có thể làm được.

Đặc biệt, khách hàng chỉ cần đóng 30% có thể nhận nhà ngay vào quý I/2020. Ngoài ra, khách cũng có thể sử dụng các gói vay tài chính, thời hạn vay ngân hàng lên đến 30 năm, mỗi tháng chỉ cần trả từ 2,5 triệu tiền gốc. Theo đó, thay vì trả tiền thuê nhà hàng tháng, khách có thể sở hữu căn hộ riêng mà không bị áp lực về mặt tài chính.

Với những gia đình trẻ, yếu tố tiện nghi và tiết kiệm thời gian lên hàng đầu, họ đánh giá cao một nơi ở không chỉ cần đầy đủ công năng mà còn phải giúp họ dễ dàng tiếp cận tới những tiện ích sống như mua sắm, ăn uống, vui chơi giải trí, luyện tập thể thao, làm đẹp, sinh hoạt cộng đồng…

Đáp ứng nhu cầu đó, Eurowindow River Park được chủ đầu tư đầu tư hạ tầng đồng bộ như bể bơi bốn mùa, khu vui chơi vận động cho trẻ em, phòng tập gym, yoga, phòng sinh hoạt cộng đồng, vườn trên cao theo phong cách Nhật Bản, trung tâm thương mại rộng 1.700m2, Eurowindow River Park tạo nên không gian sống hoàn hảo, đẳng cấp cho cư dân.

Có thể nói, với những tiện ích và bài toán tài chính hợp lý, Eurowindow River Park đang trở thành tâm điểm lấy lòng người khách hàng trẻ có nhu cầu sở hữu căn hộ Hà Nội, gần phố view sông.

Thông tin liên hệ:

Đơn vị phân phối: Công ty cổ phần Bất động sản Thế Kỷ CenLand

Hotline: 096.300.3630

Website: https://cenhomes.vn/euro-river-tower