Trải nghiệm đẳng cấp của Tập đoàn Tân Hoàng Minh

Theo Baodautu.vn

(Taichinh) - Căn hộ sang trọng không đơn thuần là có nội thất xa xỉ mà phải mang lại trải nghiệm đẳng cấp và cảm xúc cho chủ nhân. Đây là định hướng xuyên suốt trong chiến lược phát triển các dự án bất động sản hạng sang của Tập đoàn Tân Hoàng Minh.

Ảnh minh họa. Nguồn: internet
Ảnh minh họa. Nguồn: internet

Tất nhiên, một tiêu chí không thể bỏ qua khi xem xét dự án có sang trọng hay không là vị trí. Dự án có vị trí càng đẹp thì giá trị càng cao. Vì thế, những dự án siêu sang của Tân Hoàng Minh đều nằm ở những vị trí “vàng” trong trung tâm thành phố, gần hồ nước hoặc công viên. Ví dụ, D’. Sans Raffles có vị trí đắc địa ở ngã 4 phố Hàng Bài – Hai Bà Trưng và chỉ cách hồ Hoàn Kiếm khoảng 100m. D’. Le Roi Soleil nằm tại ngã 3 phố Xuân Diệu – Đặng Thái Mai trên bán đảo Quảng An, với ba mặt nhìn bao quát Hồ Tây và một mặt nhìn ra sông Hồng, một vị trí mà khó có dự án căn hộ nào ở Hà Nội có được. Hơn nữa, D’. Le Roi Soleil cũng được vào danh sách “hàng hiếm” bởi đây là dự án cao tầng duy nhất trên bán đảo Quảng An được phép xây căn hộ để bán có sổ đỏ vĩnh viễn. Được sở hữu căn hộ D’. Le Roi Soleil sẽ là “đặc quyền” của chưa đến 500 hộ gia đình. Nhưng D’. San Raffles còn hiếm hơn khi có chưa tới 100 căn hộ.

Sẽ cần thêm một thời gian nữa để khách hàng có thể mục sở thị và tận hưởng sự sang trọng của những dự án siêu sang này. Nhưng với ông Dũng, ông đã dành cho khách hàng sự tôn trọng cao nhất ngay từ lúc hình thành ý tưởng cho từng dự án để hướng đến cái đích là mang lại cho khách hàng những sản phẩm sang trọng và hoàn hảo đến từng chi tiết. Những gì mà Tân Hoàng Minh đã và đang thực hiện sẽ tạo nên chuẩn mực mới cho sự sang trọng trên thị trường bất động sản.