VN-Index
HNX-Index
Nasdaq
USD
Vàng
Giới thiệu tòa soạn Hotline: 0987 828 585
Manulife Việt Nam: Chăm sóc dài lâu, vững tin phát triển

Manulife Việt Nam hiện có hơn 40.000 tư vấn tài chính chuyên nghiệp.

Manulife Việt Nam: Chăm sóc dài lâu, vững tin phát triển

Cán mốc phục vụ 1 triệu khách hàng với hơn 1,2 triệu hợp đồng; Lợi nhuận trước thuế đạt 1.260 tỷ đồng năm 2019; Thực hiện chi trả quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng gần 3.000 tỷ đồng… là những con số “biết nói” khẳng định vị thế của Manulife Việt Nam tại thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam.

Manulife Việt Nam mở rộng yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm trực tuyến bằng eClaims

Manulife Việt Nam hợp tác với ACB phân phối bảo hiểm qua ngân hàng

Manulife Việt Nam chi trả thêm 68 tỷ đồng lãi suất cho khách hàng

Manulife Việt Nam nhận danh hiệu “Doanh nghiệp phát triển bền vững”

Theo báo cáo kết quả kinh doanh năm 2019 của Manulife Việt Nam, do đẩy mạnh áp dụng chuyển đổi số, đặt khách hàng làm trọng tâm, nên hoạt động kinh doanh của Manulife Việt Nam đã đạt được những kết quả tích cực.

Cụ thể, lợi nhuận trước thuế của Công ty năm 2019 đạt 1.260 tỷ đồng; tổng doanh thu đạt 17.526 tỷ đồng, trong đó doanh thu phí bảo hiểm thuần đạt 14.771 tỷ đồng. Kết quả này đưa Manulife Việt Nam vươn lên dẫn đầu thị phần bảo hiểm về doanh thu khai thác phí mới tại thị trường Việt Nam.

Đồng thời, riêng trong năm 2019, hãng bảo hiểm này đã chi trả quyền lợi cho khách hàng với tổng số tiền lên đến 2.807 tỷ đồng. Đây là con số có giá trị cam kết về niềm tin giữa doanh nghiệp và khách hàng.

Những thành quả này cho thấy, nỗ lực của đội ngũ, cam kết dài hạn và sự tập trung thực hiện Hành trình Chuyển đổi của Manulife tại thị trường Việt Nam thông qua việc cung cấp các dịch vụ, giải pháp và trải nghiệm mới cho khách hàng.

Trong Hành trình thực hiện Mục tiêu lớn, Công ty luôn tập trung vào việc thực hiện sự chuyển đổi số, đặt khách hàng làm trọng tâm thông qua việc tăng cường ứng dụng các dịch vụ giải pháp trực tuyến vào việc phục vụ khách hàng.

Theo đó, Manulife Việt Nam liên tục đưa ra những cải tiến số hoá hướng đến những trải nghiệm mới mẻ cho người dùng như ePos (giải pháp số hoá tư vấn theo nhu cầu của khách hàng), eClaims (giải pháp số hoá giải quyết quyền lợi bảo hiểm), khách hàng có thể chủ động trong việc trong việc nộp yêu cầu bồi thường trực tuyến mọi lúc mọi nơi, trong vòng 1 phút.

Hiểu được rằng khách hàng khi tham gia bảo hiểm luôn mong muốn được tư vấn, phục vụ và tương tác một cách nhanh chóng, thuận tiện. Vì thế, Manulife Việt Nam đã liên tục cho ra mắt các kênh thông tin như Cổng thông tin trực tuyến dành cho khách hàng ManuConnect tại địa chỉ https://hopdongcuatoi.manulife.com.vn/cws/Page?app=vn_cws trang Fanpage mạng xã hội chính thức tại Manulife Việt Nam và Tổng đài phục vụ khách hàng 1800 1776.

Đa dạng nhiều phương thức kết nối với khách hàng, Manulife Việt Nam còn mở rộng mạng lưới phục vụ lên đến 86 văn phòng trên toàn quốc giúp tiếp nhận trực tiếp, hỗ trợ, tư vấn và phản hồi mọi yêu cầu hay giải đáp thắc mắc của khách hàng một cách chủ động và hiệu quả.

Ngoài ra, khách hàng còn được cung cấp những kiến thức mới “nóng hổi” về lối sống - sức khỏe, thông tin tài chính - bảo hiểm và kế hoạch đầu tư thông minh thông qua chương trình Livestream phát sóng vào thứ 7 hàng tuần tại Fanpage Manulife Việt Nam.

Được biết, Manulife Việt Nam hiện có hơn 40.000 tư vấn tài chính chuyên nghiệp, trong đó có hơn 1.000 thành viên được công nhận MDRT (bàn tròn Triệu phú Đô - la) và hơn 3.000 thành viên FTA (tư vấn viên toàn thời gian) luôn tận tâm phục vụ hàng triệu khách hàng. Tính đến ngày 31/5/2020, Manulife Việt Nam là một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ lớn nhất Việt Nam với vốn điều lệ là 13.095 tỷ đồng.

Lợi nhuận trước thuế của Công ty năm 2019 đạt 1.260 tỷ đồng; tổng doanh thu đạt 17.526 tỷ đồng, trong đó doanh thu phí bảo hiểm thuần đạt 14.771 tỷ đồng. Kết quả này đưa Manulife Việt Nam vươn lên dẫn đầu thị phần bảo hiểm về doanh thu khai thác phí mới tại thị trường Việt Nam. Đồng thời, riêng trong năm 2019, hãng bảo hiểm này đã chi trả quyền lợi cho khách hàng với tổng số tiền lên đến 2.807 tỷ đồng. Đây là con số có giá trị cam kết về niềm tin giữa doanh nghiệp và khách hàng.

THÔNG TIN CẦN QUAN TÂM